ไม่แคร์ปากป้าข้างบ้าน ‘5 ดาราโสด 2018’ ชีวิตแฮปปี้แม้ไม่มีรัก

สมัยเด็กๆ ป้าข้างบ้านมักจะถามว่า เมื่อไหร่จะเรียนจบ ทำงานอะไร และเมื่อไหร่จะแต่งงาน แหมคำตอบยอดฮิต ที่ผ่านไปกี่รุ่นก็ยังคลาสสิค แต่เอาจริงๆ แล้ว ความรักไม่ใช่คำตอบทั้งหมด บางคนโสดแต่ชีวิตดี๊ดี มีความสุขไม่ต้องกังวลใดๆ อยากจะไปไหนก็ไปได้ อยากจะกินอะไรก็ได้กิน โสดไม่ใช่คำน่ากลัว ไม่เชื่อลองถามดารานักร้องทั้ง 5 นี้ดูค่ะ ว่าโสดแล้วดีจริงไหม

 

1. แตงโม นิดา


© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

ดาราสาวที่ไม่เคยเงียบ จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นกระแส ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว หรือเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ตั้งแต่เลิกรากับนักร้องหนุ่มคนนั้น จนต้องไปนอนโรงพยาบาล สาวแตงโมก็ไม่เคยที่จะมีเรื่องราวความรักออกมาอีก วันๆ ก็ทำแต่งาน ไม่ก็เลี้ยงลูกบุญธรรมน้องอิสเตอร์รัวๆ อยู่แบบสวยๆ ไปดีกว่า ถ้าความรักมันทำให้ทุกข์นัก ไม่มีรักเสียก็หมดเรื่องค่ะ อยู่ไปให้ผู้ชายเสียดายเล่นแบบนี้ก็ไม่ผิดกติกา

 

2. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์


© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

ดาราหนุ่มมาดกวดแต่หล่อมากคนนี้ ถึงแม้สาวๆ ค่อนประเทศจะหลงรักและคลั่งไคล้ แต่หนุ่มซันนี่ก็ไม่เคยวอกแวกให้เหล่าแฟนๆ เสียวไส้ เพราะตั้งแต่เลิกรากับดาราสาวรุ่นพี่คนนั้นไป หนุ่มซันนี่ก็ปิดประตูหัวใจลั่นกลอนอย่างดียาวนานหลายปี โสดแล้วไง ใครแคร์ อยู่แบบโสดๆ มีแต่งานเพราะผองเพื่อนแบบนี้ อิสระเสรีดีออกจะตาย ไม่จำเป็นต้องสาวข้างกายให้ต้องงอนง้อหรอก

 

3. เชียร์ ฑิฆัมพร


© รูปต้นฉบับ: cheerny14, อินสตาแกรม

Advertisements

ดาราสาวแก้มป่องคนสวย ที่ตั้งแต่ออกจากต้นสังกัดเป็นนักแสดงอิสระก็บอกว่าฮอตสุดๆ เป็นข่าวใหญ่โตตั้งแต่รับเล่นละครให้กับช่อง 3 ชีวิตที่ไร้รักแบบสาวเชียร์ จึงโดนเหล่าแฟนคลับจับเป็นคู่จิ้นกับดาราชายที่เล่นละครด้วยกัน นี่แหละค่ะ วิถีของสาวโสด มีผู้ชายอยู่ใกล้ไม่ได้ ก็ต้องมีเม้าท์จับคู่ให้กัน ทั้งๆ ที่สาวเชียร์ก็บอกแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่เหล่าแฟนคลับก็ไม่ยอม เพราะจะขอจิ้นต่อไปเรื่อยๆ

 

4. พลอย เฌอมาลย์


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

นางเอกสุดแซ่บตัวแม่ ที่ตอนนี้แขวนป้ายโสดตัวใหญ่ๆ ไว้หน้าบ้าน ตั้งแต่สาวพลอยได้เลิกรากับแฟนหนุ่มคนล่าสุดไป ดูเหมือนสาวพลอยจะโนแคร์โนสนเรื่องผู้ชายไปเลย อาจจะเป็นเพราะกำลังสนุกกับงานใหม่ๆ อยู่ก็เป็นได้ เพราะตั้งแต่ออกจากช่อง 3 งานก็วิ่งชนโครมๆ จนไม่รู้จะเอาเวลาไปพักผ่อนตอนไหน แถมยังต้องคอยดูแลธุรกิจเสื้อผ้าที่สาวเจ้าเป็นเจ้าของอีก งานรัดตัวแบบนี้ หนุ่มๆ อาจจะต้องทำงานหนักหน่อยถึงจะคว้าหัวใจสาวพลอยได้นะ

 

5. โป๊ป ธนวรรธน์


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

ซุปตาร์นัมเบอร์วันของประเทศตอนนี้ ที่ขึ้นแท่นเป็นลูกรักช่อง 3 ตั้งแต่กระแสของละครเรื่องบุพเพสันนิวาสโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะความโสด ดัง และฮอต ทำให้มีแฟนคลับจับจิ้นกับสาวเบลล่านางเอกสาวเสียเลย แต่เรื่องไม่ได้หยุดแค่นั้น เพราะเหล่าแฟนคลับของโป๊ปมิว นางเอกคู่ขวัญที่เล่นด้วยกันมาหลายเรื่องนั้น เกิดทะเลาะกันแย่งหนุ่มโป๊ป!! โอเอ็มจี! งานนี้เชื่อแล้วล่ะค่ะว่า โสดแล้วดีมีหญิงแย่งกัน หนุ่มโป๊ปคอนเฟิร์ม

ผ่านไปกันแล้วกับคนโสด 2018 ชีวิตดีแม้ไม่มีรัก ต้องยอมรับนะคะว่าชีวิตของพวกเขาดีจริงๆ ถ้าโสดแล้วชีวิตรุ่งแบบนี้ เชื่อแน่ว่า หลายคนก็คงจะพร้อมใจกันโสดกันเป็นแถวค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements