สักเรื่องได้ไหมคะผู้จัด 6 คู่ดาราดัง ยังไม่เคยคู่กัน แต่ FC เชียร์หนักมาก

6 คู่ดาราดังที่ยังไม่เคยคู่กันในจอละคร แต่แฟนคลับ ตะโกนดั๊งดัง!! อยากให้ร่วมงานสักครั้ง อยากจะให้โคจรมาเจอะเจอกันในละครสักที เพื่อให้ความฝันจะได้ฟินสมดั่งใจปราถนาสักครั้งสักครา แต่จะมีวี่แววหรือไม่นั้น ลองแท็กหาผู้จัดใจกล้าสักคนดู้ววแล้วมาลุ้นกันอีกทีว่าอนาคตฝันจะเป็นจริงไหม แต่ใจจริงทีม Undubzapp อยากให้โคจรมาเจอกันสักทีจริงๆ นะคะ ดูแล้วเคมีน่าจะเข้ากันดี แต่ว่าจะมีคู่ไหนกันบ้างที่เหล่าแฟนคลับนั้นอยากให้ลงจอละครร่วมกันสักที ตามมาส่องซูมกันเลยจ้า

 

1. อั้ม พัชราภา – เคน ธีรเดช

เรื่องนี้ขอบอกเลยว่าเป็นไปได้ยากก และถึงขั้นเป็นไปไม่ได้เลยละค่ะ เพราะทั้งคู่นั้นอยู่คนละช่องไม่ใช่นักแสดงอิสระแต่อย่างใด ครั้นจะอยากชื่นชมผลงานร่วมนั้น แฟนคลับต้องตัดใจคู่นี้ก่อนคู่อื่นๆ เลย ถึงจะอยากให้เบอร์หนึ่งกับเบอร์หนึ่งมาร่วมงานละครกันคงจะยากอยู่นา แต่บางทีความไม่แน่นอนอาจจะเป็นความแน่นอนก็ได้ในสักวัน แต่หากร่วมงานด้านอื่นที่ไม่ใช่จอละครนั้นอาจมีสิทธิ์ลุ้นนะจ๊ะ

 

2. หมาก ปริญ – พลอย เฌอมาลย์

จากที่แฟนคลับที่เคยชมผลงานถ่ายนิตยสารลงปก และที่ทั้งคู่เคยเล่นมิวสิควิดีโอไว้ด้วยกัน เพราะอย่างนี้นี่เองแฟนคลับของทั้งคู่ จึงมีบ่นอุบอิบเบาๆ ว่าอยากเห็นทั้งคู่ลงละครคู่กัน แต่จะเป็นไปได้หรือไม่ หากถามถึงอายุที่ไม่ใช่วัยใกล้เคียง แต่สาวพลอยนั้นหน้าเด็กเกินกว่าอายุซะด้วยซ้ำไป อีกทั้งสาว พลอย ก็เคยปะทะละครคู่หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ หนุ่มหน้าเด็กอีกแล้วด้วย แฟนๆ ก็ยังฟินได้เลยจ้า หมาก เองก็เคยพูดว่าสาว พลอย เป็น นางเอกที่อยากร่วมงานด้วยมากงั้นลุ้นต่อไปจิ้นๆๆ สักเรื่องได้ไหมคะผู้จัด

 

3. บอย ปกรณ์ – ญาญ่า อุรัสยา

ยังไม่เคยเห็นทั้งคู่โคจรมาพบกันสักทีเหล่าสาวกก็เรียกร้องอยากฟินคู่นี้สักหน ถามว่าจะเป็นไปได้ไหม? ก็มีความน่าจะเป็นอยู่นะคะ เพราะอยู่ช่องเดียวกัน ก็คงต้องมีสักครั้งละค่ะอย่าแต่อย่าเพิ่งเปลี่ยนช่องหนีหายไปไหนล่ะ

Advertisements

 

4. ณเดช คูกิมิยะ – เบลล่า ราณี

เป็นอีกเสียงเชียร์ที่ดังมาจากพันทิป ในเมื่ออยากให้มาเจอกันสักวันอาจจะมีวันที่ฝันของแฟนๆ เป็นจริงขึ้นมาก็ได้ค่า แต่งานนี้ ตามชม ณเดช – แมท ใน ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่กำลังถ่ายทำกันก่อนแล้วกันนะ รับรองว่าถึงคิวว่างเมื่อไหร่ผู้จัดอาจทาบทามทั้งคู่ก็เป็นได้

 

5. แมท ภีรนีย์ – หมาก ปริญ

เรื่องนี้สาวกถึงขั้นตั้งไอจีคู่ให้เลยนะค่า ขนาดทั้งคู่ไม่เคยมีผลงานคู่ในละครเรื่องไหนเลย และหากเป็นไปได้ล่ะก็ แฟนคลับจะจิ้นกระจายแค่ไหนนะ หนำซ้ำกระทู้พันทิปก็ถล่มทลายเทใจให้ หมาก-แมท อีกทาง งานนี้ฝากตะโกนดังไปถึงผู้จัดให้อีกเสียงแล้วกันน้าา

 

6. มาริโอ้ – ญาญ่า อุรัสยา

มีความน่ารักมุ้งมิ้งแบบบอกไม่ถูก เมื่อได้ยินแว่วๆ มาว่าอยากให้ โอ้ กับ ญ่า คู่กันสักเรื่อง หนุ่มโอ้ ก็ว่าน่าหยิกแล้ว สาวญ่า นั้นก็น่ารักไม่หยอก จะว่าไปแล้วถ้าหากมีละครคู่กัน อาจจะเป็นคู่น่ารักน่าจิ้นอีกหนึ่งคู่ก็เป็นได้ค่า

Advertisements

Advertisements

Advertisements