ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 1-16 กุมภาพันธ์ 2560

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 1-16 กุมภาพันธ์ 2560

 

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

การงาน

งานวาทศิลป์ต้องมาค่ะ สำหรับปักษ์นี้ ทักษะการเจรจาต้องเลิศเข้าไว้ พูดจาตรงไปก็อาจทำให้มีปัญหาวุ่นวายได้ หรือเกิดมีคนเหม็นขี้หน้าคุณได้ง่ายๆ ทางที่ดี พูดจารักษาน้ำใจกันและกันไว้ก่อน เรื่องหนักๆ พูดให้เป็นเรื่องสนุก ไม่จี้ ไม่ขยี้ จะช่วยให้งานเราราบรื่นไปได้ค่ะ เรื่องหนังสือสัญญาต่างๆ เรื่องค้าขายต้องรอบคอบให้มาก ระวังจะผิดพลาด

การเงิน

เป๋าตุงนะจ๊ะ ครึ่งเดือนแรก เงินทองคล่องตัว นอกจากเงินเดือนแล้ว ยังได้โชคลาภมาโปะเพิ่ม ล่ำซ้ำไม่เบา ถ้ารู้จักบริหารเงินให้ดีได้ปลดหนี้รัวๆ ค่ะ  ช่วงนี้ถ้าฝันแปลกๆ เห็นเลข เห็นลาภอะไรก็ลองเอาไปเสี่ยงโชคดู สนุกพอขำๆ นะคะ

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้เนื้อหอมเป็นพิเศษ ระวังให้มากเพราะจะมีแต่คนเข้าหา ต้องเคลียร์กับคนใกล้ตัวดีๆ  อดีตที่ผ่านมาก็ปล่อยให้ผ่านไป คนโสด ดวงความรักเริ่มแผลงฤทธิ์ มีคนใหม่ๆ เข้ามาให้ได้รู้จัก ทั้งเด็ก มีทั้งผู้ใหญ่แจกบัตรคิวให้วุ่น รักเก่าก็มา ส่วนจะเทิร์นหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ไปคิดเอาเองนะคะ

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

การงาน

ช่วงนี้หงุดหงิด ปรี๊ดแตกง่ายๆ  พร้อม ปะ ฉะ ดะ กับทุกอย่าง จะด้วยงานหนัก หรือแรงกดดัน ความคาดหวังจากคนรอบข้าง ส่งผลให้การทำงานหรือการตัดสินใจผิดพลาด หรือขัดแย้งกับคนอื่น ช่วงนี้ถ้ายังทำใจร่มๆ ไม่ได้ แนะนำว่าให้เปลี่ยนเป็นทำงานเป็นเบื้องหลัง ลดการปะทะจะดูสวยๆ กว่าค่ะ

การเงิน

ระวังจะเสียทรัพย์ เสียเงินเสียทอง ทรัพย์สินสูญหาย หรือเจอรายจ่ายหนักๆ เข้ามาแบบไม่คาดคิดมาก่อน เช่น อุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจนต้องแอดมิทเป็นการด่วน

ความรัก

ดวงความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงครึ่งเดือนแรก ไม่ราบรื่น โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องมาสั่นคลอนหัวใจ พาลไม่เข้าใจกัน คนโสด มีคบๆ เลิกๆ สถานะไม่คงที ช่วงนี้อย่าเพิ่งไป relationship with กับใครหรือ คบหาใครแบบจริงจังจะดีกว่า

 

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

การงาน

ครึ่งเดือนแรกต้องทำงานบนความวุ่นวาย เครียดจัด นอกจากวุ่นกับปัญหาของตัวเองแล้ว ยังต้องเจอปัญหาของคนอื่นที่มาพึ่งพาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด เรียกเป็นที่ต้องการตัวจนแทบไม่ได้นั่งโต๊ะทำงาน บางครั้งก็เหนื่อยใจกับการแก้ปัญหาให้คนอื่นจนไม่อยากตื่นไปทำงาน อยากลาออกวันละ 3เวลา แนะนำช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์เป็นพิเศษ อย่าวู่วาม หรือด่วนตัดสินใจ

การเงิน

เงินทองหมุนเวียนคล่องตัวจากที่เคยชักหน้าไม่ถึงหลัง ครึ่งเดือนนี้หายห่วง มีงบพาคนรู้ใจไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนฉลองวาเลนไทน์ได้แน่นอน

ความรัก

คนมีคู่ ชีวิตรักดูจะงอกงามดี เข้าใจอกเข้าใจกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ที่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งไม่เข้าใจกัน วาเลนไทน์นี้ได้หวานชื่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก คนโสด วาเลนไทน์มีสิทธิ์ไม่โสดแล้ว เพราะมีตัวเลือกดีๆ เข้ามาให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ แถมยังเกณฑ์ที่จะได้สานต่อกันไปอีกยาวๆ หรือตัดสินใจคบหากันแบบจริงจัง

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

การงาน

โล่งอก เบาใจไปได้ซะที หลังจากที่เดือนที่แล้ว หน้าดำคล่ำเครียดจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ  ครึ่งเดือนต่อจากนี้ แฮปปี้…ปัญหาคลี่คลายดีขึ้น ได้รับความช่วยเหลือจากทีมและผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสดีๆ เข้ามา เรียกเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่ ใครอยากขยับขยายหรือ ทำธุรกิจ จังหวะนี้แหล่ะลุยเลยค่ะ

การเงิน

ช่วงครึ่งเดือนแรกของเดือนกุมภาพันธ์ รายรับพอๆ กับรายจ่าย  รายได้มีเข้ามือมาทั้งประจำ  ทั้งรายได้เสริมช่องทางอื่น ส่วนรายจ่ายก็ตามมาติดๆ การเงินโดยรวมในจุดนี้ถือว่าหมุนคล่องตัวดี ปลดหนี้ได้แต่เก็บเงินไม่ได้อยู่ดี เพราะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้เตรียมรับมือปัญหาหัวใจให้ดี ทั้งขัดแย้ง ขัดใจ ปัญหามือที่สาม แนะนำว่าให้ปรับความเข้าใจ ถือโอกาสวาเลนไทน์นี้หาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ มานั่งเคลียร์ใจกันดีกว่า คนโสด  ระวังจะตกเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว เช็คให้ชัวร์จะได้ไม่อับอายขายหน้าภายหลัง

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

การงาน

ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตการทำงาน ที่กำลังตัดสินใจระหว่างงานที่ทำกับทางเลือกใหม่ๆ ที่เข้ามา  หน้าที่การงานจัดว่าราบรื่น ลงตัวดี ใครวางแผนเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ช่วงนี้เหมาะแล้วที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

การเงิน

ชีวิตสดชื่นเพราะดวงการเงินเด่นมาก มีโชคมีลาภเข้าหาตัวแบบไม่คาดฝัน โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจค้าขาย กำไรดี เห็นผลตอบแทน เงินทองหมุนคล่องตัว ใครที่เตรียมเอกสารกู้แบงค์มีเกณฑ์อนุมัตินะจ๊ะ

ความรัก

เดือนแห่งความรักกำลังแรง คนมีคู่ ต้องรีบเอาใจแฟนเป็นการด่วนเพราะช่วงนี้คนรักมีเกณฑ์จะนำเงินนำทองมาให้ เรียกว่ารักดีเสริมดวงการเงินไปด้วย  น่าอิจฉาสุดๆ คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอรักแบบปุ๊บปั๊บรับโชค หรือตกหลุมรักตอนไหนก็ยังตอบไม่ได้ แนวโน้มน่าจะเป็นคนใกล้ตัว หรือคนที่เคยมองข้ามไป หรือเพื่อนร่วมงาน

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

การงาน

หน้าที่การงานจะพาให้คุณต้องออกเดินทาง ดูงาน พบลูกค้าหรือบุกตลาดใหม่ๆ แถมยังเก็บความสำเร็จกลับมาด้วย แต่ต้องระวังคนในครอบครัวจะไม่เข้าใจ เพราะเดินทางบ่อยจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว แบบนี้ต้องรีบเอาใจเป็นการด่วนจ้า

การเงิน

เงินทองไหลเข้ามา รายรับ รายได้เสริมที่เข้ามาช่องอื่นๆ เริ่มมาให้เห็น หลังจากชักหน้าไม่ถึงหลังเมื่อเดือนที่แล้ว ครึ่งเดือนแรกนี้ เงินเดือนเพิ่งออกเงินทองยังเหลือไปได้ถึงปลายเดือน ส่วนใครที่กำลังหาทางเคลียร์หนี้สินอยู่ ครึ่งเดือนแรกนี้เริ่มมองเห็นทางออกเสียที

ความรัก

ความรักของคนมีคู่ เรื่องกระทบกระทั่ง ปะทะฝีปากกลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตไปแล้ว แต่ไม่ได้รุนแรงจนต้องเลิกลากัน แต่สังเกตุมั้ยว่ายิ่งลับฝีปากใส่กันยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดโปรดขยันทำงาน เพราะช่วงนี้หน้าที่การงานจะพาให้เจอคนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างที่ติดต่อคุยงานหรือคนที่ทำงานในแวดวงเดียวกัน

Advertisements

 

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

การงาน

ดวงงานถึงจุดหักเห เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ต้องใส่ใจกับการสื่อสารเป็นพิเศษ ระวังจะเกิดข้อผิดพลาดหรือเข้าใจผิดจากการสื่อสารจนต้องผิดใจกัน เอกสารต่างๆ ต้องรอบคอบอ่านทุกตัวอักษร ลดความผิดพลาดที่จะตามมาให้ต้องแก้ไขในภายหลัง

การเงิน

รายจ่ายจุกจิกกวนใจมีเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นจ่ายยิบย่อยแต่ถ้ามานับๆ ดูแล้ว ก้อนใหญ่เลยทีเดียว โชคลาภไม่ต้องถามหา อาจจะต้องเสียทรัพย์หรือทำของหายหรือมีคนมาขอหยิบยืมเงินอยู่เรื่อยๆ ยังไงเดือนนี้ประคองตัวไปให้รอด  บริการเงินให้ดีๆ ตั้งแต่ต้นเดือน ปลายเดือนจะได้ไม่ต้องแคะกระปุกนะคะ

ความรัก  

คนมีคู่ ดวงกำลังเสน่ห์แรง มีหลายคนอยากเข้ามาคุยด้วย แต่ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี แนะนำว่าลองเซอร์ไพรส์ด้วยการพาคนรู้ใจไปดินเนอร์ฉลองเดือนแห่งความรักกระชับความสัมพันธ์ รักจะหวาน ยืนยาวไปอีกนาน คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ใช่ ถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ พร้อมจะสานต่อความสัมพันธ์ไปกับเขาทันที ช้าก่อนค่ะ ใจเย็นๆ  ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่าค่ะ

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน

ดวงการงานอยู่ในจุดที่ต้องใช้ความอดทนสูง พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ระวังเรื่องการเซ็นสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การเจรจาต่อรองต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ มีสิทธิ์ผิดพลาดได้ง่าย แถมด้วยปัญหาจุกจิกกวนใจที่มาทำให้หงุดหงิดใจอยู่บ่อยๆ

การเงิน

วุ่นวานทั้งรายรับ รายจ่าย รายรับก็คลาดเคลื่อนไปจากเดิม รายจ่ายก็ไหลเข้ามาไม่หยุด มีลูกหนี้ก็เหนียวหนี้ บางรายถึงขึ้นหายหน้าหายตา ตามตัวไม่เจอ ข้าวของที่มีอยู่ก็มีเหตุให้เสียหาย พัง ชำรุด ใช้การไม่ได้

ความรัก 

เดือนแห่งความรักทำพิษ คนมีคู่ ต้องใช้ความอดทนกับคนรักสูงมากๆ  พยายามทำความเข้าใจกันและกันให้มากที่สุด เพราะอยู่ในช่วงที่ เปราะบาง ส่วนคนโสด วาเลนไทน์ปีนี้ ฉลองคนเดียวไปก่อนนะคะ ยังไม่ใช่เวลาที่คุณจะเปิดใจรับใครเข้ามา ก้มหน้าทำงานเก็บเงินเอาไปแต่งสวยดีกว่า

 

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน

เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมจะมีงานใหม่เข้ามาท้าทายความสามารถ ท้าทายความอึด ถึก ของคุณแล้ว ต้องระวังเรื่องการสื่อสารการเจรจาที่สุ่มเสี่ยงจะเกิดการเข้าใจผิดได้ง่าย แนะนำว่าให้พูดน้อยๆ แล้วทำมากๆ จะดีกว่าค่ะ แต่ถึงงานจะหนักแต่หน้าที่การงานก็โตตามไปด้วย เงินเดือนที่สูงขึ้น พอเป็นกำลังใจให้ไฟท์งานต่อไปได้

การเงิน 

เป็นช่วงทีต้องเปย์อย่างจริงจัง เปย์หนักมากกับค่าใช้จ่ายที่มาพร้อมๆ กัน ทั้งเรื่องกินเรื่องอยู่ ค่าเดินทาง ไหนจะภาษีสังคมเพื่อนแต่ง แฟนบวช ยังไม่รวมช้อปปิ้งส่วนตัว เรียกว่าต้องบริหารเงินให้เก่งจริงๆ ถึงจะรอด

ความรัก 

เดือนแห่งความรักส่งผลดีต่อหัวใจคนเกิดในราศีนี้ คนมีคู่ ความรักมีการพัฒนาไปมากกว่าเดิม มั่นคงและแข็งแรงยากที่อะไรจะมาสั่นคลอนได้  ส่วนคนโสดเสน่ห์แรงเกินห้ามใจ ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาทำความรู้จักด้วย หรือมีคนรอบตัวคอยเป็นแม่สื่อแม่ชัก แนะนำคนดีๆ มาให้ วาเลนไทน์ปีนี้ ก็ชุ่มชื่นหัวใจกันไปล่ะค่ะ

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน 

หน้าที่การงานมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ แถมเจ้าตัวยังแฮปปี้กับงานที่ทำอยู่ เรียกว่าชีวิตด้านการงานลงตัวมากๆ ถ้ามีโปรเจคอะไรที่คิดไว้ จังหวะนี้แหละเหมาะมากที่จะหยิบขึ้นมาปัดฝุ่น เคาะสนิมแล้วลุยได้เต็มตัว เพราะดวงอยู่ในจุดที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขี้น

การเงิน

มีข่าวดีเรื่องรายได้เข้ามา ทั้งรายได้ประจำ รายได้เสริมหรือเก็บเบี้ยใบ้รายทางได้เพิ่มขึ้น ครึ่งเดือนแรกเป็นช่วงที่กระแสเงินไหลเวียนดี แต่ครึ่งเดือนหลังต้องมาดูอีกทีว่าต้นเดือนบริหารเงินไว้ได้ดีแค่ไหน

ความรัก

คนมีคู่ เข้าสู่ช่วงขาขึ้นกับเขาเสียที เพราะก่อนหน้านี้มีเหตุให้ต้องขัดแย้งกันบ่อยๆ หรือใครที่ห่างๆ กันไป ช่วงนี้จะกลับมาคืนดีกัน บางคนเริ่มต้นใหม่ วางแผนสร้างครอบครัว มีลูกมีเต้า สำหรับคนโสดช่วงนี้กำลังศึกษาดูใจใครอยู่กันหรือเปล่า แนะนำว่าให้ดูใจกันไปอีกสักระยะ หรือคบกันฉันท์เพื่อนไปก่อน รอจนแน่ใจแล้วค่อยเปิดตัวที่หลังก็ยังไม่สายค่ะ

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

การงาน

ช่วงครึ่งเดือนแรกของเดือนกุมภาพันธ์ วันๆ เจอแต่ความวุ่นวาย การเปลี่ยนแปลงแบบฟ้าแล่บ รวมถึงปัญหาที่มีมาให้แก้ได้ไม่หยุดหย่อน แต่ถึงจะโดนรุมเร้าด้วยปัญหาสารพัด ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์และคำพูดให้มาก จะถูกคนเอาไปเม้าท์มอยให้เสียหายได้ ทำใจสบายๆ ปล่อยวางบ้างนะคะ

การเงิน

เปิดกระเป๋าสตางค์เจอแต่สลิปบัตรเครดิต ครึ่งเดือนแรกนี้ต้องระวังคนในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดจะทำให้เสียเงินก้อนใหญ่ๆ เช่น เจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินกับเรื่องหยุมหยิม สำรองเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉินบ้างก็ดีนะคะ

ความรัก

เป็นอีกราศีที่อิทธิพลเดือนแห่งความรักส่งผลดี โดยเฉพาะคนโสดที่ช่วงนี้ คนที่ใช่จะเดินเข้ามา แถมมีโอกาสสานต่อความสัมพันธ์อีกด้วย แนะนำว่าค่อยศึกษา ทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ จำไว้ว่าถ้าเป็นของของเราจริง ก็ยังเป็นของเราวันยันค่ำล่ะค่ะ

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

การงาน

หน้าที่การงานดูเหมือนเรื่อยๆ ไม่มีอะไรแปลกไปจากเดิมแต่มั่นคงขึ้น และมีแนวโน้มที่จะเติบโตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ปัญหา อุปสรรคที่เคยมีมาก่อนหน้านี้จะทุเลาลง ธุรกิจมีโอกาสลืมตาอ้าปากได้ เริ่มเห็นกำไรบ้าง

การเงิน

ดวงการเงินมีความวุ่นวายอย่างหนัก มีแต่รายจ่ายเข้ามา ทั้งแบบก้อนใหญ่ๆ ก้อนเล็กก้อนน้อยรวมไปถึงค่าใช้จ่ายหยุมหยิมที่ไม่เคยมีปัญหา แต่พอเอามารวมกันทั้งหมดแล้ว หนักเอาเรื่อง ถ้าบริหารเงินไม่ได้ตั้งแต่ต้นเดือนก็สิทธิ์ลุ้นต้องแคะกระปุกตอนใกล้สิ้นเดือนอย่างแน่นอนค่ะ

ความรัก

คนมีคู่ ความรักราบเรียบ ไม่มีเรื่องหนักใจเช่นเดียวกันความรัก็ไม่ได้หวานขึ้นกว่าเดิม แนะนำว่าให้ดูแล เอาใจใส่กันและกันให้ดี ความรักจะมั่นคงแบบนี้ไปอีกนาน  ส่วนคนโสดถ้าไม่อยากโสดแล้ว คงต้องพึ่งผู้หลักผู้ใหญ่

Advertisements

Advertisements

Advertisements