ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 1-16-พฤษภาคม-59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิดกันอีกแล้วค่ะ ปักษ์นี้ 1-16 พ.ค. 2559   ดวงของใครจะเป็นเช่นไร จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ดวงดีมือขึ้น หยิบจับอะไรก็เฮงไปหมด หรือดวงใครต้องเหนื่อยหนัก อ่อนอกอ่อนใจ เช็ดด่วนทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ มีให้ได้ลุ้นกันแทบทุกราศี

 

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

capricorn

เครียดมากๆ นอกจากแก่ก่อนวัย แต่จะลามไปถึงสุขภาพเอาได้ง่ายๆ อะไรที่หวังเอาไว้ลึกๆ ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง พอใจกับสิ่งที่ตัวเองมีนะดีแล้ว

การงาน เจองานโหดหิน ต้องงัดเอาประสบการณ์ขึ้นมาคิด ตัดสินใจและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเยอะ เด็ดขาด ใจแข็ง

การเงิน  ช่วงนี้ห่างๆ งาน sale งานช้อปปิ้งไว้บ้าง สถานะเข้าขั้นประหยัดอดออม หรือถ้าอยากได้อิสระทางการเงินมากกว่านี้ เอาความสามารถพิเศษออกมาใช้สร้างรายได้พิเศษเข้ากระเป๋าแทน งาน ซล์ขึ้นมาคิด ตัดสินใจและแก้ปัญหาพเอาได้ง่ายๆ อะไรที่้เธอ้อยแล้ว ค่ใจของคุณเอง ว่าพร้อมแล้วหรือยังที่จะออกไปวินน

ความรัก คนมีคู่ ปวดหัวกับเรื่องปิดบังซ่อนเร้นที่ทำให้คุณรู้สึกอัดอั้นตันใจ คนโสดเรื่องรักเวลานี้ มีไปก็รังแต่จะปวดขมับซะเปล่าๆ เบรกเอาไว้ก่อนดีกว่า

 

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

aqua

ปักษ์นี้ชาวราศีกุมภ์จะยุ่งยากเพราะบริวาร คนใกล้ตัวถูกหลอกลวง แต่คุณต้องเป็นฝ่ายเสียทรัพย์ออกหน้าให้ เกิดปัญหาแล้วค่อยๆ แก้ไขไป อย่ารุนแรงกับบริวาร อะไรปล่อยได้ ปล่อยไป การเงิน

การงาน มีคนหยิบยื่นงานมาให้ตลอด งานง่ายๆ สบาย รายได้ดี แต่เป็นช่วงที่ยังไม่ควรย้ายงานหรือเปลี่ยนงาน

การเงิน สวยและรวยมาก มีโชคมีลาภจากสิ่งใกล้ตัว เช่น ทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถ ใครที่กำลังคิดซื้อบ้านหรือขายบ้านมีโอกาสสำเร็จสูง แถมยังเก็บเงินได้ด้วย

ความรัก  คนไม่โสด มีตะหงิดๆ ว่าคนรักจะแอบมี something wrong แอบไปกิ๊กกั๊กอยู่กับใคร  คนโสด lucky in game ในส่วนของความรักนั้น….ช่างมันเถอะ

 

 

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

Pisces

ระวังเรื่องอารมณ์ฉุนเฉียว เกรี้ยวกราด ระวังปากจะพาภัยมาถึงตัว พูดจาอะไรก็ถนอมน้ำใจคนฟังซักนิด

การงาน งานสบายๆ ไปได้เรื่อยๆ  โปรเจ็คไหนต้องพาร์ทเนอร์กับทีมอื่นๆ อาจจะยังไม่ค่อยเข้าขากัน ปรับจูนกันนิดนึงก็ดีนะ เรื่องเปลี่ยนงาน ช่วงนี้เบรกไปก่อนถ้าไม่กลัวออกไปเดินเตะฝุ่น

การเงิน การเงินไหลลื่นดีถึงแม้จะมีค่าใช้จ่ายคนในบ้านเข้ามาก็ตามที แต่คุณก็บริหารทุกอย่างให้ผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้ดูจะหวงแฟนนะ เพราะตะหงิดๆ ว่าคนรักเริ่มจะเนื้อหอมขึ้นมาดื้อๆ แถมเจ้าตัวก็ดูจะมนุษย์สัมพันธ์ดีเว่อร์อีกต่างหาก แต่ยังไม่หนักหนาอะไร ปล่อยให้ลัลลาไปก่อน  คนโสด เหงาหงอยอยู่บนคานมานาน ชายในฝันมาแล้ว ได้เจอคนถูกใจซะที

 

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

aries

มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องที่อยู่อาศัย เช่น ขายของเก่า ซื้อของใหม่  ย้ายที่อยู่ ระวังจะผิดใจกับคนใกล้ตัว

การงาน ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ มอบหมายงานชิ้นให้ให้ แล้วก็ดันเป็นฉนวนเหตุล่อเป้าให้ต้องผจญภัยกับมหกรรมการเลื่อยขาเก้าอี้ไม่เว้นวัน แต่ด้วยความสตรองของคุณ ไม่สะเทือนอยู่แล้ว

การเงิน ใครมีลูกหนี้ ต้องทวงถึงจะได้คืน ระวังจะมีปากเสียงกับคนอื่นในเรื่องผลประโยชน์ ส่วนโชคลาภ ผุ้หลักผู้ใหญ่จะให้โชค

ความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีแง่งอนกัน เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมให้กัน  เอาเป็นว่าเรื่องไหนยอมกันได้ก็ยอม หยวนกันได้ก็หยวน   คนโสด ชีวิตดี มีทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่เข้ามาขอบัตรคิว ก็ลองคัดตัวไปว่าชอบแบบไหน

 

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

taurus

ต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง เรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านเลยไป อย่ายึดมั่นถือมั่นเอาไว้เลย ชีวิตจะโล่ง เบาขึ้นเยอะ

การงาน  ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดบ้าน ต้องเจองานที่ต้องวิ่งรอกติดต่ออยู่เรื่อย โดยเฉพาะติดต่อกับผู้ใใหญ่ ยังไง ทำงานให้เป๊ะไว้ก่อน ดีที่สุด ระวังปัญหาหยุมหยิมในที่ทำงานแต่รบกวนจิตใจ เช่น พูดจาไม่เข้าหูใส่กันกับเพื่อนร่วมงาน

ความรัก  ตั้งรับกับอารมณ์ของคนรักให้ดี ช่วงนี้ ปรับขึ้น-ลง เร็ว แรงกว่าหุ้นเสียอีก คนโสด หัวใจได้เต้นเร็วผิดจังหวะ เพราะจะมีหนุ่มหล่อตี๋ มีเสน่ห์ เกาหลีโอปป้า แวะเวียนมาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

 

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

Pisces

ระวังเรื่องการหลอกลวงในเรื่องความสวยความงาม ทำหน้าทำสวย เช่น  ไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ หรือเห็นผลล่าช้าเกินกำหนด ยังไงเลือกหมอดีๆ คุยกันให้เคลียร์ แต่ถ้าไม่มั่นใจ ชะลอออกไปก่อน อย่ารีบตัดสินใจ

การงาน มีเกณฑ์จะต้องเป็นหัวเรือใหญ่ เหนื่อยหน่อยแต่ก็ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งในหน้าที่การงาน  ต้องวางแผนทุกอย่างให้ละเอียด รอบคอบ โฟกัสที่เนื้องาน จัดระเบียบงานให้ดี ป้องกันความผิดพลาด

การเงิน กระแสเงินยังลื่นไหลดี ไม่มีทีท่าว่าจะสะดุด และยังคงใช้เงินเก่งเหมือนเดิม แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัย อุ่นใจได้ว่าปลายเดือนไม่ช็อตแน่นอน

ความรัก คนมีคู่ รักเก่าจะหวนมาสร้างปัญหาให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นอดีตรักเก่าของตัวเองหรือรักเก่าของคนรัก มาทำให้คุณหมั่นไส้เล่นๆ  คนโสด มีคนมาให้เลือกแล้วนะ จะเลือกใครก็เลือก ถ้าไม่เลือก หลุดนะจ๊ะ บอกให้

 

 

Advertisements

 

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

cancer

มีคนเมตตาเอ็นดูช่วยเหลืออยู่เสมอ คุณก็เลยมักจะได้อะไรมาง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนลงแรงเยอะ  ถ้าจับทริกซ์ได้ รู้จักใช้เสน่ห์ที่มีอยู่ ใช้คำพูดออดอ้อน ร้อยทั้งร้อยก็มีคนยื่นมือช่วยเหลือ

การงาน ได้เวลาออกบินสู่โลกใบใหม่ ดวงชะตามีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน ย้ายงาน  ส่วนใครที่ยังไม่คิดย้ายงาน ช่วงนี้อาจต้องทำอะไรพร้อมกันหลายอย่างในเวลาเดียว

การเงิน แฮปปี้ มีความสุขกับการใช้จ่าย ก้อนเล็ก ก้อนใหญ่ หมุนได้สบายๆ อยากได้ของชิ้นใหญ่ก็ได้ ระวังจะผิดใจกันกับลูกหนี้เพราะเอ่ยปากทวงเงิน

ความรัก  คนมีคู่ ระวังจะมีปากเสียงกันหนักๆ กับรักในอดีต สุดท้ายก็เจ็บทั้งคู่ เอาน่า ชีวิตคู่ หนักนิดเบาหน่อย ให้อภัยกันดีกว่า  คนโสดเสน่ห์แรงระดับ 4G ตรงปรีเข้าหาตัว ที่คบๆ ไว้ระวังจะสับรางไม่ทัน

 

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

Leo

ช่วงนี้พูดน้อยๆ จะดีกว่า อย่าไปต่อปากต่อคำด้วย ไม่คุ้มกัน นิ่งๆ สวยๆ ชนะเลิศค่ะ ปัญหาคาราคาซังยังวนกลับมาให้ต้องปวดหัวอีก ท่องไว้ค่ะ อดทนๆ

การงาน ปัญหาที่เจอยังไม่มีทางออกหรือทางแก้ไขได้ในช่วงนี้ ต้องทำใจ และอดทนกับการทำงานบนความอึดอัดใจอยู่ไม่น้อย แต่หลังจากนี้ทุกอย่างจะคลีคลายด้วยตัวมันเอง

การเงิน  รอคอยเงินบางอย่างอยู่แต่ก็ยังไม่เป็นวี่แววแนวโน้มที่ดีสักเท่าไหร่ จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมดเพราะเงินติดขัดเป็นสำคัญ

ความรัก คนมีคู่ ต่างคนต่างแรง เจอหน้าเป็นมีปะทะตลอด ถ้าสถานการณ์ยังไม่สงบ คงต้องหลบกันไปสักพัก อารมณ์สงบ ใจเย็นลงแล้วค่อยมาคุยกัน คนโสด ช่วงนี้ไม่มีอะไรโดดเด่น นั่งเล่นบนคานไปก่อนนะคะ

 

 

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

virgo

ช่วงเป็นห๊วง เป็นห่วง ดูแลสุขภาพกันหน่อย กินข้าวกินปลาซะบ้าง พักผ่อนให้พอ อดนอน นอนน้อยหรือทานน้อย

การงาน  ทำงานงกๆ แต่เหมือนไม่มีใครเห็นหัว โดยเฉพาะกับคนที่อายุน้อยกว่าหรือบริวาร  ตัวคุณเองก็ต้องปรับเรื่องของทัศคติด้วย รับฟังคนอื่นบ้าง ส่วนจะเลือกไอเดียไหน ค่อยตัดสินใจทีหลัง

การเงิน การเงินช่วงนี้หมุนจนเกลียวหวานไปหมดแล้ว รายได้ไม่สมดุลกับรายจ่าย เงินทองรวนไม่เป็นท่า ช่วงนี้แนะนำว่า อยู่นิ่งๆ อย่าคิดสร้างหนี้เพิ่มจะได้ไม่เจ็บตัวไปมากกว่านี้

ความรัก คนมีคู่ รักกันอย่างเดียวมันไม่พอ ต้องเข้าใจ รู้จักให้อภัยกันและกัน  ชีวิตคู่ถึงจะยืดยาว  คนโสด ได้กลิ่นดราม่าโชย รักสามเศร้าเราสามคน ระวังจะเพื่อนรักเพื่อนร้าย ถอยออกมาดีกว่าทนเจ็บไปเรื่อยๆ

 

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

libra

ต้องนิ่งให้เป็น เย็นให้ได้ เพราะดวงในช่วงนี้อาจต้องปะทะกับคู่ปรับที่ปากร้าย ปากไว เรื่องสุขภาพอย่าละเลยเด็ดขาด

การงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิงที่เป็นเจ๊ดัน แต่ก็ต้องระวังคนจะมองว่าเป็นคนโปรดของผู้ใหญ่ในที่ทำงาน จะโดนมองแรง เม้าท์มอยนินทาลับหลังได้

การเงิน  แฮปปี้จ้า อิสระทางการเงินเต็มที่ ส่วนใหญ่หมดสตางค์ไปกับการเดินทาง ท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง ลื่นไหลไร้ปัญหาจ้า

ความรัก คนมีคู่  เจ้าแง่แสนงอนจริงๆ เลย อยากให้คนรักเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ ระวังคนรักจะเลิกง้อนะจ๊ะ  คนโสด แฮปปี้ มีหญ้าอ่อนกรุบกริบมาให้เคี้ยว  ฟิน

 

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

scorpio

ดวงการงานพุ่งแรงแซงกว่าดวงด้านอื่นๆ โดดเด่นเว่อร์ งานโตก็อย่ามัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงาน เงยหน้าขึ้นมาดูแลคนในบ้านบ้าง ระวังท่านจะเจ็บป่วยโดยที่คุณไม่ระแคะระคาย

การงาน หน้าที่การงานเดินหน้าเต็มสูบ มีงานใหม่ๆ ให้ดูแบ ถ้าคิดจะเปลี่ยนงาน รุ่ง! คนทำธุรกิจมีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ

การเงิน  ดวงการเงินสวนทางกับดวงการงาน ยิ่งงานเติบโต แต่เงินกลับหดหายเพราะรายจ่าย หนี้สินที่ยังเคลียร์ไม่ขาด คงต้องวางแผน บริหารเงินให้ดีๆ กว่าที่ผ่านมา เงินทองจะได้หมุนได้คล่องมือกว่าที่ผ่านมา

ความรัก คนมีคู่ คุณแฟนดูจุกจิก จู้จี๋ขึ้น 3 เท่า ยิ่งร้อนมา ก็ร้อนกลับ มีแต่พังๆๆ ไม่มีเหลือ  คนโสด ใจเย็น อย่ารีบร้อนมีพันธะ ชีวิตโสดมันอิสระอินดี้ ดีจะตาย

 

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

sagittarius

วุ่นๆ มือเป็นระวิง หลายสิ่งต้องทำพร้อมกันในเวลาเดียว แต่ถ้าทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเถอะคะ ช่วงนี้อากาศร้อนระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะอาหารการกิน ดูที่สะอาด ปลอดภัย น่าไว้ใจไว้ก่อน

การงาน ดวงงานก้าวหน้าไม่แพ้ราศีพิจิก มีเกณฑ์ต้องเดินทางไปทำงานที่โน่นที่นี่อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ถือเป็นโอกาสดี ได้เที่ยวฟรี ไปพร้อมกับทำงาน  ใครที่มีคนมาชวนลงทุนทำธุรกิจ ศึกษาให้ดีก่อน อย่าเพิ่งด่วนใจร้อน

การเงิน งานดี เงินหด เพราะค่าใช้จ่ายเยอะเอาเรื่อง กว่าจะหมุนทันแทบลมจับ แนะนำว่าหาทางเคลียร์หนี้สินให้จบๆ ไปก่อน การเงินจะดีขึ้น

ความรัก  คนมีคู่ คู่รักทำตัวน่าเอ็นดู ว่านอนสอนง่าย ไม่เถียงไม่สู้ พูดอะไรก็เชื่อฟังอยู่ในโอวาทดีมาก ไม่ค่อยทำเรื่องปวดหัวให้เท่าไหร่ คนโสด เนื้อหอม ฮอตแรงๆ ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ส่วนจะชอบแบบไหน ไปเลือกเอง ตัดสินใจเองนะจ๊ะ

 

แม่หมอแซ่บ.

Advertisements

Advertisements

Advertisements