ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 1-16 เมษายน 2560

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 1-16 มีนาคม 2560

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

การงาน

เตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไว้เลยค่ะ เร็วๆ นี้จะได้ขยับขยาย เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ งานใหม่ โยกย้ายไปที่อื่น ไม่ได้นั่งที่เดิมแน่ๆ

การเงิน

ต้นเดือนนี้มีลางว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายกับเรื่องใกล้ตัว แต่เป็นค่าใช้จ่ายเพื่ออนาคต เช่น ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ส่งเบี้ยประกัน แต่เชื่อทักษะการบริหารเงินของคุณเถอะว่าเอาตัวรอดไปได้แน่นอน

ความรัก

คนคบหาดูใจกันอยู่แต่ยังไม่กล้าเปิดตัว เริ่มรู้สึกว่าความรักเริ่มสุขงอม พร้อมที่จะแกรนด์โอเพ่นนิ่งแล้ว ก็จัดเลยค่ะ จะเปิดตัวแฟนหรือหมั่นหมาย แต่งงาน ได้หมดถ้าสดชื่นค่ะ คนโสดมีสิทธิ์ไม่โสด ดวงเปิดอาจได้เริ่มต้นกับรักครั้งใหม่กับคนใกล้ตัวหรือคนเคยรู้จักหรือเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

การงาน

งานหนัก ภาระเยอะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าการงานยังอยู่ในจุดที่ดี ถึงจะเหนื่อยไปบ้าง วุ่นวายไปนิด เรื่องที่ต้องระวังในช่วงนี้คือ เรื่องการสื่อสารกับคน โดยเฉพาะคนในองค์กรเดียวกัน ระวังเรื่องการเมืองในที่ทำงานจะพาให้คุณตกที่นั่งลำบาก ทางที่ดี พยายามวางตัวเป็นกลางดีที่สุด

การเงิน

ดวงการเงินอยู่ในเกฑณ์มั่นคง มีเกณฑ์รับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา หมุนเงินได้ดีกว่าที่ผ่านมา ให้ระวังพวกค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยประเภทตามใจตัวเอง กับต้องจุนเจือญาติพี่น้อง

ความรัก

คนมีคู่ ดวงของคู่ครองหนุนดวงคุณให้ยิ่งดีขึ้นกว่าเดิม หรือนำโชคลาภมาให้ถึงมือ คนโสด มีเกณฑ์พบรักแบบไม่คาดฝันเพราะเรื่องงาน เกิดไปปิ๊งปั้งกันในที่ทำงานหรือคนที่ร่วมงานด้วย

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

การงาน

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่จะนำความสำเร็จมาสู่คุณ ปัญหาที่เคยติดขัด แก้ไม่ตกจะลดน้อยลง ผลงานมีให้เห็น จนได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดูแลงานสำคัญๆ ช่วงนี้ใครคิดเปลี่ยนงาน เป็นช่วงที่ดี มีโอกาสได้งานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน

จะมีคนส่งข่าวดีมาให้ได้ดีใจเกี่ยวกับเงินก้อนใหญ่ รายได้อีกไม่นานจะมั่นคงขึ้น จนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดี สิ่งสำคัญคือต้องบริหารเงินให้ดี ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ดี มองหาช่องทางทำเงินเพิ่มเติม หนี้สินเคลียร์ได้หมดอย่างที่ตั้งใจไว้

ความรัก

คนมีคู่ ความรักมั่นคงขึ้น เริ่มเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น  คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ ดูจะเข้ากันได้ดี ถ้าพร้อมเปิดใจก็ลุยเลย ส่วนจะใช่หรือยัง ต้องใช้เวลาเป็นตัวพิสูจน์

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

การงาน

เกิดความวุ่นวายในงานที่รับผิดชอบค่อนข้างเยอะ การเปลี่ยนแปลงกะทันหันต้องเผื่อใจไว้บ้าง บางโปรเจคก็ต้องพักไว้ก่อนตามคำสั่ง เพื่อให้งานโดยรวมผ่านไปได้ ต้องแอคทีฟพร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ หน้าที่การงานมีสิทธิ์ได้ขยับเลื่อนขั้นหรือผู้ใหญ่โปรโมทให้

การเงิน

ระวังค่าใช้จ่ายต่างๆ จะมะรุมมะตุ้มจนเวียนหัว ก้อนใหญ่ๆ จ่อคิวเรียงหน้ามาเป็นแถว  ระวังของเสีย ของพัง รวมถึงอุบัติเหตุที่ต้องเสียค่ายาค่าหมออีก ช่วงนี้ดวงแรง ยังไงก็ดูแลตัวเองให้ดี มีสติตลอดเวลานะคะ

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้แฟนทำอะไรก็ไม่เข้าหูเข้าตา พาลให้หงุดหงิดใจแบบไม่มีเหตุผล ระวังคำพูดให้มาก จะกระทบใจกันเปล่าๆ ส่วนคนโสด คนทีคุยด้วย อาจมีบางประเด็นเห็นไม่ตรงกัน ที่เคยเออออหกหมก ก็อาจจะเห็นต่างกันบ้าง ยังไงก็พบกันคนละครึ่งทางแล้วกัน

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

การงาน

ระวังขัดแย้งกับคนในที่ทำงาน ขัดแข้งขัดขากัน กระทบกระทั่งกัน เพราะนิสัยของคนราศีนี้ติดจะมุทะลุ พร้อมลุย ช่วงนี้แนะนำให้หันไปทำงานเบื้องหลังแทน อย่าออกหน้าเป็นเป้านิ่งให้อีกฝ่ายจ้องจะยิง

การเงิน

การเงินติดๆ ขัดๆ มีสะดุดเป็นระยะ รายจ่ายหนักๆ ยังมีเข้ามา แต่ยังหมุนเงินพอเอาตัวรอดได้ ลูกหนี้ที่เคยขอยืมเงินทองไปจะได้คืน ธุรกิจมีกำไรพอตัว แต่ระวังเรื่องสุขภาพ อาจจะต้องเสียเงินเสียทองกับเรื่องสุขภาพ

ความรัก

คนมีคู่ กลับมาหวานชื่น มีการปรับความเข้าใจกันหลังจากที่เคยมีปัญหามาก่อนหน้านี้ คนโสด จะได้เพื่อนฝูงเป็นแม่สื่อแม่ชัก แนะนำคนใหม่ๆ ให้ได้ทำความรู้จัก

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

การงาน

ต้องสะสาง เคลียร์งานอีกมาก จนละเลยบางสิ่งบางอย่างไป จนเกือบถูกหลอกถูกโกง ดวงงานยังลุ่มๆ ดอนๆ เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา  หลายโปรเจคมีสิทธิ์ถูกยกเลิก ถูกเลื่อน แต่ยังโชคดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยสนับสนุนอยู่

การเงิน

โชคลาภเข้ามาหา รายได้พิเศษก็เติมเข้ามา การเงินค่อนข้างมั่นคงขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ต้องระวังโชคลาภประเภททุกขลาภ ที่ต้องเสียเงินเสียทองก่อนแล้วถึงจะได้ลาภ

ความรัก

คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ดูนิ่งๆ ไม่หวือหวา แต่มั่นคงขึ้น เข้าอกเข้าใจกันดี บางครั้งแต่มองตาก็รู้ใจกันดี คนโสด เริ่มมีสีสันของชีวิตเข้ามาพอให้กระชุ่มกระชวย แต่อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ ในช่วงนี้ เน้นดูกันยาวๆ

Advertisements

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

การงาน

ลูกน้องบริวารจะพาเรื่องวุ่นๆ มาให้แก้ หรือเดือนร้อนเพราะคนรอบข้าง งานต่างๆ อย่าฝากความหวังหรือหวังพึ่งใคร เพราะไม่มีใครทำได้ดีเท่าคุณอีกแล้ว หมั่นดูแลการทำงานของลูกทีมบ่อยๆ เพราะอาจมีปัญหาที่คาดไม่ถึงตามมาได้

การเงิน

รายได้มั่นคง เงินทองไหลมาเทมา การเงินในช่วงต้นเดือนมั่นคงแข็งแรงดี แต่ก็ยังต้องจ่ายออกค่อนข้างเยอะ ทั้งรายจ่ายประจำ และประเภทจ่ายหยุมหยิม

ความรัก  

คนมีคู่ ชีวิตคู่แฮปปี้ ลงตัวไปเกือบทุกอย่าง ปัญหาระหองระแหงที่เคยมีก็จะลดลง มีความสุขกันมากขึ้น คนโสด ดูแลตัวเองดีๆ ช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนเข้ามา หนึ่งในนั้นดูจะเข้าตาซะด้วย แต่ถึงจะพูดคุยถูกปากถูกคอ แต่ก็อย่าเพิ่งใจร้อนรีบเปิดตัวล่ะ

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน

การงานเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เส้นทางสดใส เตรียมได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นที่ไว้วางใจ ระวังเรื่องเอกสารสำคัญจะตกหล่น สูญหายได้ง่ายๆ ต้องรอบคอบให้ดี

การเงิน

มีแต่เรื่องเสียเงินเสียทองอยู่เรื่อยๆ  รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ทั้งค่าใช้จ่ายประจำ ภาษีสังคม ไหนจะสิ่งบันเทิงให้ตัวเอง ถ้าใช้จ่ายไม่ระวัง รายรับ-รายจ่ายมีปัญหาแน่

ความรัก 

คนมีคู่ ความรักเป็นไปแบบเรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่ก็ถือว่านิ่งแบบมั่นคงค่ะ คนโสด ดวงความรักช่วงนี้ไม่ค่อยดี อยู่เป็นโสดสวยๆ ไปก่อนดีกว่า

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดูดวงราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน

การงานอยู่ในช่วงวิกฤต มีแต่ปัญหาเข้ามาให้แก้ได้ตลอดเวลา จนไม่มีเวลาได้ดูงานส่วนอื่นๆ แผนงานที่วางไว้ ไม่คืบหน้าไปไหน แถมยังโดนเขม่น ถูกใส่สีตีไข่ให้ร้ายซะอีก ทางที่ดีหลีกเลี่ยงการปะทะคารมหรือการโต้แย้งด้วยอารมณ์ อดทน สงบนิ่งจะช่วยได้

การเงิน 

ดวงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงดวงลุ้นห้วย รวยหุ้น หรือรายได้จากงานเก่าๆ ที่เคยทำไว้แล้วยังไม่ได้รับค่าตอบแทน แต่ค่าใช้จ่ายก็ยังมีเข้ามาเหมือนเดิม ถ้าบริหารเงินดีๆ แบ่งออมไว้บ้างก็จะดี

ความรัก 

คนมีคู่ ความรักมั่นคง ราบรื่นดี ดวงของแต่ละคนยังช่วยส่งเสริมกัน คนโสด ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจอีกครั้ง กับคนที่เดินเข้ามา ถ้าไม่คิดมาก ก็ลองเปิดใจคุยดู ก็ไม่เสียหาย

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน 

การเปลี่ยนแปลงบางอย่างกลายเป็นอุปสรรคสำคัญที่กระทบกับงานที่ได้รับมอบหมาย จนต้องกุมขมับปวดหัวได้ทุกวัน ต้องอาศัยลูกอึด ลูกทนให้มาก บวกกับทัศนคติในการทำงานที่ดี จะช่วยให้คุณผ่านความรู้สึกแย่ๆ ไปได้

การเงิน

เงินทองดูจะมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตแบบไม่คาดฝัน อาจต้องใช้จ่ายไปกับการรักษาพยาบาลหรือดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ

ความรัก

คนมีคู่ระวังเรื่องเข้าใจผิดเพียงเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ  คนโสด คุยได้ คบหาได้แต่ต้องเผื่อใจไว้บ้าง หากคนที่คุยด้วยอยู่ดีๆ ก็หายหน้าไป จะได้ไม่เสียใจทีหลัง

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

การงาน

ระวังการขัดแย้งในที่ทำงานหรือความเห็นขัดแย้งกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นแตกหักกันไปข้างหนึ่ง เลี่ยงการปะทะคารมได้จะยิ่งดี หรือหาเวลาลาพักร้อนไปคลายเรื่องเครียดในหัวออกมาก็ดี

การเงิน

รายจ่ายจัดเต็มให้ตั้งแต่ต้นเดือน ระวังจะเสียทรัพย์จากการถูกลักถูกขโมย หรือมีคนใกล้ตัวเข้ามาขอหยิบยืมเงินทอง รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่มาแบบไม่คาดฝัน

ความรัก

คนมีคู่ ความรัก ความเข้าใจมีมากขึ้น ช่วงนี้หัวใจเลยเป็นสีชมพูสดใส  คนโสด เจอคนที่ใช่ แต่ไม่ควรรีบเปิดตัว ให้ลองคบหากันในแบบเพื่อนกันไปก่อน ใส่โหมดแอบปลื้มไว้ก่อนแล้วค่อยเปิดตัวทีหลัง ปังกว่าค่ะ

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

การงาน

การงานดูจะมีปัญหา ต้องระวังเรื่องเซอร์ไพรส์ที่จะมาแบบไม่มีปีไม่มีขลุ่ย หรือเจอการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะกระทบถึงงานที่ทำอยู่ ส่งผลให้งานสะดุด ติดขัด ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้

การเงิน

ไม่ใช่แค่งานที่มีปัญหา แต่เงินทองก็พลอยมีปัญหาไปด้วย ช่วงนี้อย่าไว้ใจใครง่ายๆ ระวังจะถูกหลอก ถูกโกง จะทำอะไรเน้นเลยว่าต้องมีหลักฐานชัดเจน รอบคอบให้มาก แต่โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ก็มีเข้ามาบ้าง

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟน ต้องประคับประคองเป็นพิเศษ ระวังจะมีคำพูดแรงๆ ใส่กัน หรือทำอะไรเพื่อเป็นการประชดอีกฝ่ายหนึ่ง แต่ผลที่ได้ คือมีแต่แย่กับแย่ ระวังเรื่องขี้หมูขี้หมาจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต คนโสด ช่วงนี้อยู่เป็นโสดจะมีความสุขกว่า ปิดรับบัตรคิวชั่วคราวไปก่อนนะคะช่วงนี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements