ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 17-30 มิถุนายน 59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 17-30 มิถุนายน 2559

 

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

capricorn

เริ่มต้นปักษ์ก็อึดอัดหัวใจกับเรื่องราวเก่าๆ ที่ปล่อยคาราคาซังมานาน โทษใครไม่ได้ เพราะไม่เด็ดขาดตัดจบไปตั้งแต่แรก

การงาน ต้องบู๊ ต้องลงไปลุยกับปัญหา มัวแต่จดๆ จ้องๆ ไม่จบง่ายๆ นะจ๊ะ

การเงิน ไม่คล่องตัว กล้าๆ กลัวๆ ที่จะใช้ เพราะหนี้สินเดิมก็ยังอยู่ ถ้าเคลียร์ไปให้จบตั้งแต่แรกก็ไม่ต้องมานั่งอึดอัดหัวใจ อยากใช้แต่ไม่มีให้ใช้อยู่แบบนี้หรอกค่ะ

ความรัก คนมีคู่ เริ่มนอยด์เพราะคนรักสนใจคนรอบตัวมากกว่าเราที่อยู่ข้างๆ  คนโสด แฟนเก่า รักเก่ากำลังจะกลับมา ชั่งใจดีๆ แล้วกันว่าจะเลือกอยู่เป็นโสดโหนคานต่อไปหรือจะรีเทิร์นหัวใจ

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

aqua

ปักษ์นี้ระวังเรื่องอารมณ์วีนเหวี่ยง ปรี๊ดแตกใส่คนรอบข้าง นิดหน่อยๆ บางครั้งก็ให้อภัยกันดีกว่าตีหน้ายักษ์เข้าใส่ หน้าแก่ก่อนวัยนะคะ

การงาน สะดุดไม่เป็นอย่างที่วางแผนเอาไว้ งานมีปัญหา คิดแผนสำรองเผื่อไว้กันพลาดด้วยนะคะ

การเงิน ระวังจะเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว โดยรวม ยังพอลื่นไหล แต่ก็ไม่ได้มีใช้ตามใจชอบเสียทุกอย่าง เอาเป็นว่า ถึงไม่หรูหราอู้ฟู่ แต่ก็พอกินพอใช้

ความรัก คนมีคู่ ระวังเรื่องปากเสียงทะเลาะกันถึงขั้นแตกหัก  คนโสด แต่งสวยไว้รอเลย เนื้อคู่จะมาแบบไม่ทันตั้งตัว

 

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

Pisces

ชีวิตดูจะลงล็อคไปเสียทุกอย่าง โชคลาภกำลังมาก งานการก้าวหน้า (อาจจะเหนื่อยหน่อย)  เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นกับคนราศีมีนในช่วงนี้ค๊า

การงาน งานหนัก งานเหนื่อย ต้องวิ่งเต้น เน้นการเจรจากับหลายฝ่าย ผู้ใหญ่จะเรียกไปรับงานใหม่ที่เคยทำมาก่อน แต่เชื่อเถอะ ฝีมือระดับคุณแล้ว ทำออกมาได้ดีจนตัวคุณเองยังไม่เชื่อว่าจะทำได้

การเงิน ใช้จ่ายสบายอารมณ์ อะไรที่เล็งๆ ไว้เมื่อหลายเดือนที่แล้ว จัดไปอย่าให้เสีย

ความรัก คนมีคู่ มีความหวาน ความโรแมนติคหยอดเป็นระยะ ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งคู่  คนโสด แต่งสวยรอเลย มีดวงจะได้เจอเนื้อคู่แล้ว แถมเนื้อคู่หน้าตาดี สเปคชัดๆ จัดมาอย่าให้เสียค่ะ!

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

aries

ปักษ์นี้ดวงเปิด เรื่องราวดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตคุณแล้วค่ะ หยิบจับอะไรก็สำเร็จไปซะหมด นั่งอยู่ดีๆ ก็มีลาภลอยมากองตรงหน้า งานก็เปรี้ยง ชีวิตก็ปัง บอกเลย

การงาน  งานใหญ่กำลังมา เตรียมตัวได้เลย ใครที่ตามเรื่องกับลูกค้าอยู่ เตรียมฟังข่าวดี ผลงานดี นายทั้งรัก ทั้งเอ็นดู

การเงิน โชคลาภกำลังมา เตรียมรอรับสวยๆ ได้เลย  ที่กินใช้ทุกวันก็คล่องตัวไหลลื่นไม่มีสะดุด แต่ๆๆๆ ก็ต้องรู้จักกินรู้จักใช้ด้วยนะ โชคลาภไม่ได้มาตลอดชีวิต จะได้ไม่เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่ ครอบครัวแฮปปี้สุดๆ ใครอยากมีลูก จะได้สมหวัง ขยันๆ หน่อยล่ะกัน  คนโสดไร้คู่ มีหญ้าอ่อนกรุบกริบมาให้ได้เคี้ยวเล่นแก้เบื่อ ฟิน

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

taurus

ปักษ์นี้รักไม่(มีเวลา)ยุ่ง มุ่งแต่งาน  งานเพียบแน่นเอี๊ยดจนแทบสลบ เอาเป็นว่า ถึงงานจะหนักก็ต้องบริหารเวลาตัวเองได้ด้วย อย่าหักโหมเกินไป แบ่งเวลาไปพักผ่อนบ้าง

การงาน จัดเต็ม งานแน่นรัดตัวจนกระดิกไปไหนไม่ได้ แต่ผลงานออกมาดีงาม มีสิทธิ์ได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง จะกินจะนอนอยู่กับงาน ทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำกันแบบนี้ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

การเงิน  ภาระหนักอึ้งเพราะแบกไว้หลายอย่าง แต่ก็ยังหมุนได้ไม่มีสะดุด ถือหลักบริหารเงินให้เป็น ปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลังก็จะเบาบางลง

ความรัก ปักษ์นี้ คนมีคู่ รักแท้แพ้เรื่องงาน งานนออฟฟิศไม่ให้ขาด งานเอาใจคนทางบ้านก็ห้ามพลาดนะคะ คนโสด งานพาความรักมาให้ ได้คนรู้ใจในที่ทำงาน

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

Pisces

แพคกระเป๋ารอเลย ปักษ์นี้มีโอกาสต้องระเหินเดินทางจ้า ใครที่ยื่นใบลาไว้ไปเที่ยวต่างประเทศ รออนุมัติได้เลยจ้า ได้ไปแน่

การงาน การแข่งขันสูงมาก คู่แข่งเยอะ ใครร่อนใบสมัครงานอยู่ จะรอดได้ต้องงัดของดีในตัว สกิลขั้นเทพออกมาพรีเซ็นกันล่ะ

การเงิน มีใช้ มีช้อป คล่องมือ ปักษ์นี้อาจได้เสียเงินหลักหมื่นให้กับไอเท็มไฮเทคเด็ดๆ มาสนองนี๊ดตัวเองอีกต่างหาก

ความรัก คนมีคู่ ปักษ์นี้ดูจะจูนกันไม่ค่อยติด คำพูดแสลงหูอีกฝ่ายง่ายซะเหลือเกิน คิดอ่านอะไรก็ไม่ค่อยจะตรงกัน ยังไงก็หาจุดร่วมคนละครึ่งทางแล้วกัน  คนโสดไม่มีคู่ กรุ๊บกริบมีมาให้ได้ชิม เผลอๆ ได้อิมพอร์ตจากเมืองนอกเมืองนา

 

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

cancer

ปักษ์นี้เจอปัญหารุมเร้าจนหัวใจอ่อนแอ ได้แต่ทำใจไปล่ะกัน อะไรอภัยได้ก็อภัยไป อะไรปล่อยวางได้ก็ปล่อยวาง

Advertisements

การงาน ดูนิ่งๆ ไม่ได้มีอะไรที่วูบวาบ หรือมีสีสันเป็นพิเศษ จนบางทีคุณก็รู้สึกว่าว่างเปล่าพิกลๆ อย่าคิดมากนะคะ คิดซะว่าอยู่ในช่วงพัก หลังจากที่โหมงานหนักมามากแล้ว

การเงิน  มีเกณฑ์ใช้เงินใช้ทองหมดไปกับการเดินทาง เพราะฉะนั้นช่วงนี้ต้องบริหารเงินดีๆ ค่อนมาทางปลายเดือนแบบนี้ เงินทองเริ่มจะตึงตัวแล้ว

ความรัก คนมีคู่เจอบททดสอบความรักครั้งใหญ่กับ รักสามเศร้า คนโสด ทำดีแค่ไหนสุดท้ายก็ยังโสดเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือ ช้ำใจ

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

Leo

ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องคำพูดและอารมณ์ จะส่งผลให้คุณมีปากเสียงกับชาวบ้านไปทั่ว

การงาน ระวังจะปะทะคารม และอารมณ์กับคนในที่ทำงาน ยังไงก็ใจร่มๆ คุมอารมณ์ให้ดี ถ้าไม่ไหวก็ถอยออกไปก่อน

การเงิน เงินทองสะดุด ฝืดเคือง เงินก้อนที่หวังเอาไว้ ณ จุดนี้ บอกเลยว่ายังไม่เข้ามือ แต่ยังเบาใจได้เพราะมีคนคอยอุปถัมภ์

ความรัก คนมีคู่ ขี้นอยด์ ขี้น้อยใจ มีปากเสียงเถียงกัน นิดหน่อยก็ต้องสตรองไว้ อย่าอ่อนไหวง่าย ไม่งั้นเรื่องยิ่งแย่หนักกว่าเดิม  คนโสดไร้คู่ เช็คให้ชัวร์ว่า ไม่ได้เป็นมือที่สามของใคร

 

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

virgo

ปักษ์นี้บอกเลย ถ้าสวมวิญญาณขาลุยบู๊แหลก แลกไม่คุ้มกัน สุดท้ายต้องมานอนปวดหัวปวดกะโหลกเอง

การงาน เจอแต่งานเร่ง งานด่วน เอาวันนี้ เอาเดี๋ยวนี้ ต้องปั่นงานแข่งกับเวลา เข้าใจนะว่างานเยอะ แต่ต้องไม่ลืมรักษามาตรฐานด้วย อย่าทำให้เสร็จๆ ไป หาคนช่วยพอหาได้แต่ต้องสั่งต้องบอกถึงจะได้อย่างใจ

การเงิน มาเร็วไปเร็ว มีเกณฑ์จะชักหน้าไม่ถึงหลัง นี่ก็ค่อนมาปลายๆ เดือนแล้ว เริ่มฝืดให้เห็น ยังไงก็ใช้สติใช้จ่ายสักนิด

ความรัก คนมีคู่ ระวังจะมีการปะทะอารมณ์กัน สาดอารมณ์ใส่กันแบบไม่ตั้งใจ แต่ระเบิดแล้วๆ กัน เดี๋ยวก็หันมาคุยกันเหมือนเดิม  คนโสดไร้คู่ ดูซ้ายดูขวาให้ดีจะเจอเด็กจีบ

 

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

libra

ช่วงนี้ชีวิตมีแต่การเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางทีดี มีอะไรดีๆ เข้ามาให้ได้ชื่นใจ ลองเสี่ยงโชคดูบ้างก็ดีนะ

การงาน มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น แต่ยิ่งอยู่สูง ก็ยิ่งรับผิดชอบเยอะ  ยิ่งเยอะปัญหา ใครที่ลงทุน อสังหาฯ  ขายบ้าน ปล่อยเช่า ดีงาม

การเงิน คล่องตัว จะลงทุนก็เห็นกำไร แต่ภาระต่างๆ ที่อยู่ในความดูแลก็ยังคงต้องสู้กันต่อไป

ความรัก คนมีคู่ ปักษ์นี้ไม่รู้ทำไมคำสั่งออมมาเยอะจัด สั่งให้ทำโน่น ทำนี่ไปเรื่อยไม่มีหยุดสั่ง คนโสด ช่วงนี้ดวงสมพงษ์กับคนในเครื่องแบบ จะเซย์เยสหรือเซย์โน ก็คิดดีๆ

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

scorpio

ปักษ์นี้เป็นที่ต้องการตัวของสังคม ปาร์ตี้ออกถี่ยิบจนพุงเริ่มย้อย ร่างเริ่มย้วย ต้องหมั่นไปออกกำลังกายเผาผลาญออกมาบ้าง

การงาน งานไม่หมูอย่างที่คิด แต่ฝีมือระดับคุณแล้วเอาอยู่  ช่วงนี้ใครที่ทำงานเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ บอกเลยรุ่ง

การเงิน  ทำงานเต็มที่ ใช้เงินก็จัดหนักไม่แพ้กันค่ะ อยากได้อะไรแม่ซื้อไม่เกี่ยง แม่เปย์ได้หมด ชดเชยที่ต้องทำงานหนักหน่วง

ความรัก คนมีคู่ ดูจะลัลลาไปหน่อย ทำตัวเหมือนโสด โปรยเสน่ห์เป็นว่าเล่น แค่สนุกๆ พอ อย่าลืมว่ามีเจ้าของแล้วนะ คนโสดไร้คู่ เสน่ห์แรงไม่แพ้กัน เห็นนิ่งๆ กินเรียบนะคะ

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

sagittarius

 

ปักษ์นี้อะไรๆ ก็ไม่ได้อย่างใจสักอย่าง บางสิ่งบางอย่างก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกอะไรดี สับสนกับชีวิตสิ้นดี

การงาน  ปัญหาอยู่ตรงหน้าแต่แก้ไม่ตกซะที บางทีเรื่องมันก็แค่เส้นผมบังภูเขา ลองถอยออกมาแล้วมองปัญหาในมุมกว้างขึ้น อาจจะเห็นอะไรดีๆ

การเงิน  มือรั่วหรืออย่างไร รับเงินมาแป๊บๆ จ่ายออกเสียแล้ว  ยิ่งปลายเดือนแบบนี้ เริ่มจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ลูกหนี้ที่บอกจะคืนหนี้ก็หายเงียบ ปล่อยให้นั่งรอเก้อ ทำใจค่ะ

ความรัก คนมีคู่ ชีวิตเดินทางมาถึงทางแยก ถึงเวลาต้องเลือกจะอยู่ต่อหรือจากไป หรือต้องเลือกระหว่างคนใดคนหนึ่ง แต่ใจลึกๆ อยากเก็บไว้ทั้งสองคน  คนโสดไร้คู่ ไม่ต่างกันเลย ถึงเวลาต้องเลือกถึงแม้จะอยากเก็บเอาไว้ทั้งหมดก็ตามเถอะ

 

 

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements