ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 17-30 เม.ย. 59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิดกันอีกแล้วค่ะ ปักษ์นี้ 17-30 เม.ย. 2559  เปิดศักราชใหม่แบบไทย ดวงของใครจะเป็นเช่นไร จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ดวงดีมือขึ้น หยิบจับอะไรก็เฮงไปหมด หรือดวงใครต้องเหนื่อยหนัก อ่อนอกอ่อนใจ เช็ดด่วนทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ มีให้ได้ลุ้นกันแทบทุกราศี

 

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

capricorn

ไม่โดดเดี่ยวเดียวดาย มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ ช่วยเหลืออยู่เรื่อยๆ   ดวงการงานโดดเด่นมากถึงขนาดได้ติดต่อดีลงานกับคนต่างชาติต่างภาษา (เอ๊าๆ ฝึกภาษาให้พร้อมนะคะ) หงุดหงิดเล็กน้อยกับเรื่องเดินทาง จะไปไหนมาไหนมีอันต้องติดขัดไม่ลื่นไหลเท่าที่ควร ยังไงวางแผนก่อนเดินทางดีๆ

การงาน  ฝีมือดีไม่มีตก ผลงานเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง หยิบจับทำอะไรก็ดีไปซะหมด ผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือ แต่ใช้ผลงานเป็นตัวพิสูจน์ดีกว่าการเลียแข้งเลียขาประจบประแจง ชื่อเสียงจากผลงานกระฉ่อน  ใครคิดขยับขยาย เริ่มโปรเจคใหม่ ช่วงนี้แตะเบรกไว้ก่อน ไม่ควรเร่งรีบ

การเงิน  การเงินต้องทำใจนะคะ  มีเรื่องให้ต้องเสียเงินแบบไม่ควรจะเสีย อันนั้นพัง อันนี้เสีย คนในบ้านเจ็บป่วยกะทันหัน ยิ้มอ่อนเบาๆ ให้กับเงินทองที่ต้องไหลออก

ความรัก  คนมีคู่  พูดให้น้อย ปล่อยให้คนรักทำอะไรเองบ้าง ประเภทชอบสั่งชอบบงการ หรือชอบให้แฟนทำตามที่บอกงดๆ ซะบ้าง แล้วชีวิตคู่จะแฮปปี้ขึ้น  คนโสด เช็คให้ดีคนที่คุยๆ ด้วยไม่มีภาระพันธะใดๆ ถ้าไม่อยากเจอรักสามเศร้า เราสามคน

 

 

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

aqua

ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหวง่ายเหลือเกิน เผชิญปัญหาทั้งเรื่องงาน ความรัก นอนคิดหนักอยู่หลายคืน จะอยู่หรือจะไปดี?  ยังไงก็ทำใจสบายๆ อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินปัญหา

การงาน อย่างที่บอก ช่วงนี้คิดหนักถึงขั้นนอนเอามือก่ายหน้าผาก รู้สึกว่าชีวิตการทำงานมาถึงทางแยกระหว่างจะอยู่หรือจะไป แต่ถ้าเลือกที่จะไป บอกเลย ที่ใหม่ก็ยังไม่ใช่สิ่งที่คุณชอบสักเท่าไหร่

การเงิน ชิลล์ๆ อยากได้อะไรก็ได้ อยากซื้ออะไรก็ซื้อ เรียกว่าใช้จ่ายได้อย่างสบายอกสบายใจ ไร้กังวล แต่เก็บๆ ไว้เผื่อฉุกเฉินบ้าง

ความรัก  คนมีคู่ สภาพตกที่นั่งลำบาก จะทนอยู่ต่อหรือจะขอเป็นฝ่ายไป อาจจะด้วยความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน  ลองถามใจตัวเองดู ลึกๆ แล้วยังรักกันอยู่มั้ย  คนโสด ช่วงนี้คนที่เข้ามาแฝงความเจ้าชู้ประเภทซ่อนแฟน หรือคุยหลายคน

 

 

 

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

Pisces

เรื่องที่ต้องระวังหลักๆ แล้วจะเป็นเรื่องเจ็บป่วยของคนในบ้านหรือญาติผู้ใหญ่ จะคิดทำอะไรก็ดูเนิ่นนาน ล่าช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ ยังไงเตรียมแผนฉุกเฉินไว้บ้างก็ดี

การงาน ช่วงขาขึ้น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ในออฟฟิศขยันหางานมาสร้างผลงานให้คุณ โดยเฉพาะงานที่คุณไม่คิดมาก่อนว่าจะได้ทำ แต่ก็ต้องรู้จักปฏิเสธไว้บ้าง อย่ารับงานเกินตัว เพราะคุณเองจะสับสน งงซะเอง

การเงิน ระยะนี้อาจจะต้องมีการหมุนเงินกันนิดหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีจากความช่วยเหลือของคู่ครอง ถ้าอยากได้ลาภก้อนโตให้เอาอกเอาใจแฟนไว้ให้ดี เพราะดวงการเงินของคนราศีมีนช่วงนี้มีโชคมีลาภจากคู่ครองเต็มๆ

ความรัก คนมีคู่ อย่างที่บอก ช่วงนี้หมั่นเอาอกเอาใจ จัดน้ำมาเสิร์ฟ นวดเฟ้นให้บ้าง ทำอาหารของโปรดให้ทาน เพราะช่วงนี้กระแสเงินของแฟนคล่องตัวลื่นไหลสุดๆ  อยากได้อะไร ทำตัวน่ารัก ๆ รับรองได้แน่ คนโสด เนื้อหอมเวอร์  รายไหนที่แอบไปกิ๊กกั๊กหลายคน สับรางให้ดีเถอะ ระวังรถไฟจะชนกัน

 

 

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

aries

ยินดีด้วยค่ะ คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะการเดินทางทางน้ำ (หรือว่า…คุณแฟนจะเซอร์ไพรส์ด้วยการ ไปล่องเรือสำราญรอบโลกหรือเปล่าน๊า) แต่ก็ต้องระวัง อาหารการกิน ของมึนเมาด้วยนะจ๊ะ

การงาน ได้เวลาสะสางค่ะ พักผ่อนสงกรานต์มาเต็มที่แล้ว หลังจากนี้มีงานมาให้เคลียร์ ทั้งหนัก ทั้งเหนื่อยพอสมควร ขยันและอดทนนะคะ ใครทำธุรกิจเกี่ยวกับคนอายุน้อย วัยรุ่น รุ่งค่ะ บอกเลย

การเงิน  มีเอกสารที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ เงินทองมาให้คุณเซ็น รอบคอบ ตรวจสอบความถูกต้องก่อนเซ็นชื่อนะคะ ฝึกให้เป็นนิสัยเลยยิ่งดี

ความรัก  คนมีคู่ ความรักจืดชืดไปนะ ยิ่งต่างคนอยู่ห่าง ยิ่งเฉยชา หาเวลาไปกระชับความสัมพันธ์กันหน่อยนะคะ จะได้กลับมาหวานยิ่งกว่าเดิม คนโสด ความคาสโนว่าของคุณ ถูกมองว่าคุณเป็นคนไม่เคยจริงจังกับใคร ถึงได้โสดอยู่แบบนี้ยังไงล่ะคะ

 

 

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

taurus

อากาศร้อนๆ ระวังโรคเก่าจะกำเริบ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว  ส่วนใครที่ใจจดใจจ่อรอฟังข่าวอะไรอยู่ เตรียมรอฟังข่าวได้เลย

การงาน มีโอกาสได้ดีลงานกับซีเนียร์ ผู้หลักผู้ใหญ่หรือบริษัทยักษ์ใหญ่หรือคนต่างชาติ  อาจจะมีเบื่อๆ กับงานที่ทำบ้างเป็นบางเวลาแต่ถ้าขยันตั้งใจทำงาน ปิดงานเดินสวยๆ กันไป  ใครที่ทำธุรกิจ ท่องไว้ ปัญหามีไว้ให้แก้ ไม่ได้มีไว้ให้กลุ้ม

การเงิน  ใจตุ้มๆ ต่อมๆ ตลอด กลัวจะชักหน้าไม่ถึงหลัง  แต่สุดท้ายคุณก็จะสามารถเอาตัวรอดได้ แต่ก็ถือว่าเฉียดชิวไปเหมือนกัน เดือนหน้าตั้งหลักดีๆ ใช้จ่ายอะไรวางแผนไว้ก่อนเลย

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คุณแฟนชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์เดินทางบ่อยจนคุณเริ่มไม่ปลื้ม เริ่มงอแงเพราะไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน ยังไงก็ใจเย็นๆ นะคะ  ยุคนี้ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคค่ะ ไลน์หา โทรคุยหรือจะเฟซไทม์ทุกวันเลย  คนโสด กำลังจะได้เจอชายในฝันแล้วค่ะ ยินดีด้วย ยิ่งเป็นชายในเครื่องแบบหรือชาวต่างชาติ เก๋ค่ะ

 

 

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

Pisces

อดทนเยอะๆ กับชีวิตในช่วงเวลาข้างหน้านี้ ต้องอาศัยแรงกายแรงใจพอสมควร เพราะไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ แต่ยิ่งอดทน คุณยิ่งเฮง ทำอะไรก็สำเร็จไปหมด

การงาน ช่วงเวลาแห่งการปรับเปลี่ยน รีโนเวทอะไรหลายอย่าง แต่โชคดีที่การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลดีต่อหน้าที่การงานของคุณ  ใครที่ทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ช่วงนี้แหละเป็นจังหวะของคุณแล้ว

การเงิน เงินทองไหลเวียนคล่องตัวดี ใครที่ยื่นขอกู้กับแบงค์มีเกณฑ์ผ่าน  ผ่านแล้วอย่าลืมว่า บุญคุณต้องทดแทน  มีหนี้ต้องรับผิดชอบนะคะ  ออกสตาร์ทกันหลังสงกรานต์นี่แหละ ฤกษ์ดีขยันตัวเป็นเกลียวให้มากขึ้น การเงินแต่ละเดือนจะได้ไม่มีสะดุด

ความรัก คนมีคู่ ผ่านสงกรานต์สาดน้ำมาแล้วแต่ทำไม๊…อุณหภูมิความรักเริ่มจะร้อนขึ้นเรื่อยๆ คุณแฟนก็พูดจาไม่เข้าหู  คุณเองก็ชอบสั่งชอบบงการ  เอาเป็นว่าพอกันทั้งคู่  ลองปรับใจให้เย็นลงหน่อยนะคะ คนโสด ลดๆ ความห้าว ความถึกลงบ้าง ทำตัวบอบบางบ้างก็ไม่มีใครว่า ประเภท “แมนๆ เตะบอลกัน!” ต้องพักบ้าง เดี๋ยวไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ

 

 

 

Advertisements

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

cancer

 

ทำอะไรก็สำเร็จไปซะหมด จนแทบไม่เหลืออะไรที่ท้าทาย มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวในต่างแดน และอาจไม่ต้องกลัวเหงาตลอดทริป เพราะมีสิทธิ์ได้ไปกันทั้งครอบครัว ทัวร์ยกแกงค์

การงาน  ช่วงนี้ต้องวิ่งเต้น ติดต่อหลายฝ่าย ต้องเจรจากับคนหลายกลุ่ม แต่ถ้าไม่อยากต้องวิ่งจนหมดแรง ให้วิ่งเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่แทน แล้วทุกอย่างจะสำเร็จไปตามแผน แต่อย่าใช้ทางลัดนี้บ่อยๆ พึ่งฝีมือตัวเองดีกว่า

การเงิน ทุ่มเทไปสุดแรง ค่าตอบแทนก็ต้องดีงามตามมาซิคะ รายได้ไหลเข้ามาตามแรงอุตสาหะ การเงินคล่องตัว แถมคุณยังเป็นคนฉลาดที่รู้จักเก็บเงินซะด้วย แบบนี้เงินเก็บก้อนโตอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ความรัก  คนมีคู่ คุณแฟนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เอาใจลำบาก ลองหาสาเหตุดูว่าเพราะอะไร ทำงานเหนื่อยเกินไปหรือมีเรื่องกลุ้มอกกลุ้มใจ คนรักกันต้องดูแลทั้งกาย ทั้งใจ คนโสด ฮอตเวอร์ เสน่ห์ยังแรงดีไม่มีตก มีคนเข้ามาขอรับบัตรคิวอยู่เรื่อยๆ ไม่มีหยุด

 

 

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

Leo

ช่วงนี้หน้าตาหมองคล้ำลงไปเยอะ อยู่นอกบ้านคุณก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี แต่พอเข้าบ้านทีไหร่เป็นต้องรู้สึกอึดอัดหัวใจบอกไม่ถูก โดยเฉพาะกับเรื่องราวในบ้านที่ทำให้หัวใจคุณดูหมองๆ ลงไป

การงาน มีโปรเจคในหัวเยอะแยะ อยากทำโน่นทำนี้ และดวงการงานของคุณในช่วงนี้ ทำอะไรก็เฮง ทำอะไรก็สำเร็จ แต่ถ้าแพลนแล้วนิ่ง ก็อย่าหวังให้โปรเจคของคุณจะกลายเป็นจริงได้ ทุกอย่างจะออกมาได้สวยก็ต้องลงมือทำ ใครกำลังหางานใหม่หรือรองานอยู่ มีเกณฑ์จะได้สมใจ แถมเป็นงานที่ดีซะด้วย

การเงิน การงานมือขึ้น หยิบจับอะไรก็สำเร็จ การเงินก็รุ่งตาม ได้ปรับฐานเงินเดือน ได้โบนัสหรือค่าคอม ส่วนคนที่ย้ายงานใหม่เงินเดือนสูงกว่าที่เดิม เรียกว่า การงาน การเงินแฮปปี้สุดๆ ไปเลย  แต่ให้ระวังช่วงปลายเดือนการเงินอาจจะสะดุด หมุนไม่ทันบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ร้ายแรง

ความรัก คนมีคู่ คุณแฟนท่าทางจะมีเรื่องคิดไม่ตก เครียดจัดจนนอนไม่หลับ พาคุณกังวลใจ กินได้นอนไม่หลับตามไปด้วย ถึงคุณจะแก้ปัญหาให้ไม่ได้แต่ให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้  คนโสด ที่อยากมีเพื่อนคู่คิด คนรู้ใจ อัพตัวเองให้ดูดีเอาไว้ เขากำลังมาแล้วจ้า

 

 

 

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

virgo

ชีวิตราบรื่น เรียบร้อยดี ไม่มีอะไรต้องหนักใจ เรื่องไหนที่ยังคาราคาซัง หาทางแก้ไขไม่ได้ ปล่อยๆ มันไปก่อน หยิบเอาปัญหาอื่นไปแก้ก่อนพลางๆ

การงาน ใครที่รองานจะได้เซ็นสัญญาว่าจ้างงาน ใครที่มีแผนรอเตรียมเปิดธุรกิจ ช่วงนี้แหละเริ่มได้เลย โอกาสของคุณมาถึงแล้ว ส่วนมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้ท้าทายความสามารถของตัวเอง มีงานใหม่ๆ มาให้ได้ลองทำ

การเงิน ถึงจะมีโชคมีลาภเข้ามาบ้าง แต่ถึงได้มาก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบอยู่อีกเยอะ ดังนั้นวางแผนการเงินให้ดี ช่วงปลายเดือนตั้งหลักดีๆ เพราะจะหนักและเหนื่อยหน่อย

ความรัก คนมีคู่ หวานมดตายยกรัง โรแมนติคจนคนรอบตัวอิจฉาตาแหกกันเป็นแถวๆ  คนโสด สั้นๆ นะคะ…นั่งรออยู่บนคานทองนิเวศน์ต่อไปนะดีแล้ว

 

 

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

libra

ลดความแรงของตัวเองลงก่อนค่ะ  ไม่รู้ว่าเพราะอากาศร้อนหรือเพราะอะไร อารมณ์ของคุณถึงได้ขึ้นๆ ลงๆ แบบพรวดพราด  พร้อม ปะ ฉะ ดะ กับทุกคนที่ดาหน้าเข้ามา ไม่ยอมให้ใครหน้าไหนทั้งนั้น

การงาน เรื่อยๆ แต่เหนื่อยไม่ใช่เล่น ตัวคุณเองก็รู้สึกไม่แฮปปี้เท่าไหร่ แนะนำว่าให้หาคนมาร่วมทีม ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา  แต่ก็ต้องยอมลดอีโก้ของตัวเองลง รับฟังคนอื่นให้มากขึ้น รับรองทีมเวิร์ค งานเวิร์คจ้า

การเงิน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเครียดหนักหรืออย่างไร ถึงได้ใช้เงินแบบไม่คิดเยอะได้ขนาดนี้ ระวังไว้สักนิด ใช้จ่ายไม่ระวัง ปลายเดือนจะมีปัญหา

 

ความรัก คนมีคู่  อย่าเจ้าแง่แสนงอน อย่าเยอะกับคุณแฟน จริงอยู่คุณเป็นคนชอบเอาชนะ แต่หัดตามใจคุณแฟนบ้างก็ดี งอนแต่พองาม ดูดี ดูเริ่ดกว่า  คนโสด สเปคที่วาดฝันเอาไว้อาจจะสูงส่งเกินไป ลดสเปคลงมาบ้าง จะได้เลิกโสด

 

 

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

scorpio

ปัญหาเยอะจนคุณอยากจะหนีไปให้สุดขอบฟ้า หลายอย่างไม่เป็นอย่างใจ ก็อย่าคิดเยอะไป ปลง ปล่อยวางซะบ้าง ใจเราจะได้เป็นสุข

การงาน เริ่มมองหาช่องทางขยับขยายหน้าที่การงาน อยากก้าวไปให้ไกลกว่านี้ แต่บอกเลย ยังไม่ใช่ช่วงนี้ เพราะสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าอาจไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดไว้

การเงิน มีเงินเข้าตลอด ทำธุรกิจกำไรงาม  งานประจำมั่นคง การเงินไหลลื่นไม่ฝืดตัว อยากได้อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะจ่ายไป

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องให้กำลังใจ ส่งข้าว ส่งน้ำคุณแฟนให้ดี ดวงหน้าที่การงานของเขากำลังรุ่ง อาจต้องยอมมีเวลาให้กันน้อยลงเพื่อให้เขาได้ทุ่มเทให้กับงานแบบเต็มที่ แฟนที่ดีต้องเข้าใจและสนับสนุนกันนะคะ  คนโสด คนโน่นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่ใช่  ช่างเลือก เข้ามากี่คนๆ ก็ไม่โอเค แบบนี้ก็อยู่เป็นโสดต่อไปนะจ๊ะ

 

 

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

sagittarius

ช่วงนี้ดวงการงาน การเงินยังคงพุ่งสูงปรี๊ด แถมผู้ใหญ่ยังคอยหนุนหลัง แต่ระวังการถูกหลอกลวง ฉ้อโกง

 

การงาน มือต้องไว สมองต้องฟิตมากๆ สำหรับช่วงนี้ เพราะหลังสงกรานต์นี้งานจะเยอะ งานจะหนักไม่ใช่เล่น แถมยังต้องควงสองงาน ทำไปพร้อมๆ กัน ทั้งวิ่ง ทั้งดิ้นสู้ ไหนจะคู่แข่งรอบตัว แต่อุ่นใจได้ว่าด้วยมันสมองของคุณและแรงหนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ งานไหนก็สำเร็จไปได้ด้วยดีแน่

การเงิน มือดี จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด คนอะไรมีแต่เงินไหลเข้าก้อนใหญ่  ดีไม่ดีจะได้ลืมตาอ้าปากก็ตอนนี้แหละ คนทำธุรกิจระวังเรื่องเครดิตตัวเองอย่าให้เสีย หมุนเงินให้ดี

ความรัก คนมีคู่ ความรักหวานชื่นใจ ถึงไม่ต้องจูงมือกันไปดินเนอร์มื้อโรแมนติคที่ไหน รักก็ยังหวานไม่เลิกจนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคู่ แต่จะใช่ จะชัวร์หรือเปล่า ต้องลองคุยดูยาวๆ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements