ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์)17-31 กรกฏาคม 59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 17-31 กรกฏาคม 59

 

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

10_มังกร

การงาน

ที่ทุ่มลงไป อดหลับอดนอน กินข้าวไม่ตรงเวลา เริ่มเห็นผลแล้ว ดีใจอย่าออกนอกหน้ามากนัก ระวังคนหมั่นไส้ อยู่เบื้องหลังความสำเร็จจะดีกว่า ช่วงนี้ระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี ระวังจะผิดพลาด

การเงิน

เงินทองต้องรอบคอบ มีโชคเข้ามาบ้าง พอช่วยให้หมุนเวียนขึ้นได้เรื่อย ระวังเรื่องวุ่นๆ จากเรื่องที่ดิน

ความรัก

คนมีคู่ รักหวานราบรื่น คลื่นสงบ แทบไม่มีอะไรให้ต้องหนักใจ คนโสด นาทีทองมาถึงแล้ว พ่อสื่อแม่สื่อจะชักนำคนใหม่ๆ มาให้รู้จัก อัพสวยด่วนจ้า

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

11_กุมภ์

 

การงาน

ปัญหารุมล้อมจนต้องถอยออกมาดูแลหัวใจด่วน  หลายคำพูดทำเอาน้อยใจจนแทบอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ทุกอย่างมีทางออกของมันเอง

การเงิน

ไม่ถึงกับช็อต แต่ก็ไม่ควรประมาทเรื่องใช้จ่าย แบ่งกินแบ่งเก็บไว้บ้างก็ดี วางแผนให้ดี ใครที่วางแผนลงทุน ต้องรอบคอบให้มาก

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้เปราะบาง แตะเบาๆ อาจแตกร้าวได้ โดยเฉพาะคำพูด หนักนิดเบาหน่อยต้องให้อภัย คนโสด อย่าใจร้อนรีบเปิดตัว เพราะจะโดนคนรอบตัวเบรกแรงได้

 

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

12_มีน

การงาน

เรื่องหน้าที่การงานที่เคยมัวๆ ไม่ชัดเจนซะทีว่าจะไปทางไห ช่วงปนี้บอกเลยได้เห็นความชัดเจนมากกว่าที่ผ่านมา หรือตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น ความรับผิดชอบก็เพิ่มขึ้น ดูแลลูกน้องบริการมากขึ้น

การเงิน

รายจ่ายมาเยอะมาก  งดปาร์ตี้ งดช้อปปิ้งไปสักพัก ระวังเรื่องใจลอย ป้ำๆ เป๋อๆ เผลอทำทรัพย์สิน เงินทองหล่นหายได้ง่ายๆ

ความรัก

คนมีคู่ อยู่ดีๆ ก็เสน่ห์แรงขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว ระวังปัญหามือที่ 3  เข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณกับคนรัก คนโสด ความรักกำลังเดินทางมาหา ลองเปิดใจ ค่อยๆ เรียนรู้กันไป

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

01_เมษ

การงาน

ปวดหัวหนักกับปัญหารอบทิศทาง ต้องแก้ปัญหายิบย่อย ระวังงานเข้าแบบไม่รู้ตัว หรืออยู่ดีๆ ก็มีเรื่องให้ต้องเปลี่ยนแปลงกะทันหัน การโยกย้าย เปลี่ยนแปลง แต่คิดเอาไว้ในทางที่ดี เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่านะคะ

การเงิน

มีเกณฑ์จะได้ลาภ แต่เป็นทุกข์ลาภ ใช้จ่ายช่วยมีสติให้มาก  รัดเข็มขัดให้แน่นเพราะอาจต้องเก็บไว้เผื่อต้องเสียเงินเสียทองแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน

ความรัก

คนมีคู่ เรื่องเก่าจะย้อนกลับมาทำให้ผิดใจกัน มีปากเสียงกันจนบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสด รักเก่าจะรีเทิร์น เตือนไว้เลย ถ้าไม่อยากเจ็บซ้ำ ก็เซย์โน ไว้ก่อนดีกว่า

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

02_พฤษภ

 

การงาน

เฮง เฮง เฮง ค้าขายก็กำไรดี หน้าที่ตำแหน่งลงตัวสุดๆ เจรจาต่อรองกับใครก็มีโชค จะติดต่องานก็ราบรื่น ใครคิด วางแผนอะไรไว้ เป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นแล้ว

การเงิน

งานดี เงินก็ดีตาม มีเกณฑ์หาเงิน หารายได้พิเศษมาเพิ่มเติม รายจ่ายก็ยังคงต้องบริหารให้ดีเช่นเดิม แม้ว่ารายได้จะเข้ามาหลายทางก็ตาม

ความรัก

คนมีคู่ รักกลับมาหวานเหมือนเพิ่งคบกันใหม่ๆ คู่ไหนที่เคยมีระหองระแหงก็จะได้ปรับความเข้าใจกัน คนโสด เพื่อนฝูงจะพาคนใหม่ๆ เข้ามา แถมยังเป็นคนที่คุยถูกคอ ถูกใจ เข้าอกเข้าใจกันไปซะทุกอย่าง แต่ก็เร่งมากไป ค่อยๆ เรียนรู้กันไปจะดีกว่า

 

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

03_เมถุน

การงาน

จังหวะงานดีขึ้น ก้าวหน้า มั่นคงขึ้นกว่าที่ผ่านมา งานที่เคยคิดว่าหลุดไปแล้ว มีโอกาสกลับมา หรือลูกค้าที่เงียบหายไปจะย้อนกลับมา

การเงิน

เงินทองที่รอคอย เริ่มจะเข้ามา รายได้จะเข้ามาหลายๆ ทาง ยิ่งถ้ามีอาชีพเสริม รายได้ดีกว่างานประจำเสียอีก

ความรัก

คนมีคู่ ไม่มีเวลา ขาดความหอมหวานไปแล้วนะ รักดูนิ่งๆ อาจจะเพราะงานยุ่งจน เติมความหวานกันซักหน่อย คนโสด งานกำลังรุ่งจนคุณเลือกที่จะสร้างความมั่นคงให้ตัวเองก่อน เรื่องรักไว้เป็นรอง

Advertisements

 

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

04_กรกฎ

การงาน

หน้าที่การงานกำลังรุ่งถึงขีดสุด ก้าวหน้า ชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่ มีโอกาสขยับขยายแบบก้าวกระโดด แต่ก็เจอความวุ่นวายจัดเต็มไม่แพ้กัน คนดวงดีไม่ได้แปลว่า ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องลุยนะคะ

ารเงิน

ช่วงนี้แฮปปี้สุดๆ เงินทองหมุนเวียนดีมาก จากหน้าที่การงานที่ก้าวหน้า รายได้ประจำเพิ่มขึ้น  รายได้เสริมก็ส่งรายได้เข้ามาเช่นกัน หนี้สินเคลียร์ทันแม้จะในนาทีสุดท้ายก็ตาม

ความรัก

คนโสด เตรียมตัวไว้เลย รักใหม่ๆ คนใหม่ๆ แถมยังเป็นคนที่ใช่ซะด้วย กำลังเดินทางมา คนมีคู่

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

05_สิงห์

การงาน

แฮปปี้มากกว่ากับการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ถ้าออกหน้าออกตาหรือแสดงตัวรับแทนคนอื่นๆ อาจจะเดือดร้อนได้ ระวังเรื่องคำพูดให้ดี งดพูดจาประชดประชัน เสียดสี

การเงิน

ยังถือว่าพอหมุนไปได้ตามสภาพ อาจจไม่ลื่นไหลมากนักแต่ก็ไม่ถึงขั้นฝืดจะขยับไม่ได้ ใจคอต้องหนักแน่นเพราะรายจ่ายในครอบครัวเข้ามาเยอะพอสมควร  วางแผนการใช้จ่ายให้ดี รับรองรอด

ความรัก

คนมีคู่ ปัญหาเยอะ ผิดใจกันกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ  บางเรื่องรู้แล้วทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นบ้าง ชีวิตคู่จะราบรื่น คนโสด กลับขึ้นไปนั่งอยู่บนคานก่อนจะดีกว่า รีบร้อนไปจะเจ็บหนัก

 

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

06_กันย์

การงาน

ดวงการงานกำลังแรง หน้าที่การงานขยับขยายมากขึ้น แต่ก็ตามมาด้วยอุปสรรค ปัญหาต่างๆ รุมเร้าเข้ามา ใครคิดเปลี่ยนงาน ทำได้แต่ก็ต้องทำใจยอมรับว่า ทุกงานมีปัญหาไม่ต่างกัน

การเงิน

มีโชคแบบฟลุ๊กๆ ลองเสี่ยงโชคดูหน่อยก็มีสิทธิ์ลุ้นเบาๆ มีลู่ทางหาเงินใหม่ๆ มาให้ได้ลอง รายจ่ายยังต้องจ่ายเหมือนเดิม บริหารดีทุกอย่างก็ราบรื่น ยืนสวยได้ถึงปลายเดือน

ความรัก

คนมีคู่ ผลพวงจากดวงงานที่หนักหนาสาหัส ทำให้คุณอ่อนแรง จนละเลยคนข้างตัว รักช่วงนี้เลยดูจืดชื่ด ต่างคนต่างเงียบ  คนโสด อยู่ดีๆ ความรัก็วิ่งชน อาจเป็นคนใกล้ๆ นี่แหละไม่ใช่ที่ไหน ลองสังเกตุดู

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

07_ตุลย์

การงาน

เจอเรื่องเซอร์ไพรส์แบบไม่คาดไม่ถึง อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน งดร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่นถ้าไม่อยากมีปัญหาผิดพลาดในภายหลัง  ระวังเจอการคดโกง

การเงิน

ระวังจะมีเรื่องเสียเงิน หรือต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัวจากเงินที่ได้มา รายจ่ายหลายสิ่งอันที่สร้างเอาไว้ ต้องวางแผนบริหารใช้จ่ายให้ดี

ความรัก

คนมีคู่ อย่าริคบซ้อน ซ่อนกิ๊กเด็ดขาด เพราะความลับไม่มีในโลก ระวังจะโดนเปิดโปง คนโสด อย่าคิดเริ่มต้นใหม่ในช่วงนี้ รอให้ผ่านพ้นไปก่อน

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

08_พิจิก

 

การงาน

ใครที่หางาน มีเกณฑ์จะได้งานไกลบ้าน ต่างจังหวัด ต่างประเทศ แถมยังจะสร้างชื่อเสียงกลับมาบ้านเกิดอีกด้วย หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง

การเงิน

รายได้ยังหล่อเลี้ยงได้เรื่อยๆ รายได้เสริมก็เข้ามาเติมให้มั่นคง แต่ไม่ควรเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคในช่วงนี้

ความรัก

คนมีคู่ คนโสด โอกาสเริ่มต้นกับรักครั้งใหม่ คนใหม่ มาแล้ว ที่สำคัญเป็นคนที่ถูกใจจนอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ด้วย ส่วนจะรุ่งหรือร่วง อันนี้ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

 

09_ธนู

 

การงาน

ดวงงานแรงกว่าดวงคุณ เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ แถมผลที่ออกมาก็ยังไม่ค่อยน่าประทับใจอีกต่างหาก ต้องอดทน สู้ ลุย

การเงิน

รายได้ยังคงเข้ามาปกติ แต่ก็มีเหตุให้ต้องโป๊ะ กระเป๋าแตก เพราะมีเกณฑ์เสียเงินกับสิ่งที่ต้องซ่อมแซม หรือรายจ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัว ลองมองหารายได้เสริมมาช่วยลดค่าใช้จ่ายของเดือนนี้ได้

ความรัก

คนมีคู่ รักขม อึมครึ้มชีวิต เรื่องเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้  คนโสด ได้รักต่างวัยถึงจะไปรอด

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements