ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์) 17-31 มกราคม 60

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 17-31 มกราคม 60

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

10_มังกร

การงาน

งานมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่มาพร้อมปัญหา ข้อตกลงสำคัญๆ อย่าผูกมัดด้วยวาจา มีเอกสารเป็นลายสักษณ์อักษรจะดีกว่า ไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหากันภายหลัง ช่วงนี้ใครที่เป็นหัวเรือใหญ่โปรเจคต่างๆ ทำงานเป็นเบื้องหลังจะราบรื่นกว่า

การเงิน

มีเงินแต่ใช้ไม่ได้  ถึงจะมีเงินมีทองโชคลาภเข้ากระเป๋ามาแต่ก็ได้แต่มองตาปริบๆ  ไม่ได้หยิบออกมาใช้จ่ายซะที อาจจะยุ่งจนไม่มีเวลาออกไปช้อปปิ้งหรือเป็นช่วงเบื่อๆ ไม่อยากออกไปไหน ทำอะไร หรือใกล้ถึงดีลเดทหนี้สิน

ความรัก

คนมีคู่ ระวังรักเก่าจะกลับมาเขย่าให้ชีวิตคู่สั่นคลอน ทางที่ดี อยู่ห่างๆ อดีตมันผ่านไปแล้ว ก็ให้ผ่านไป อยู่กับปัจจุบันดีที่สุดแล้ว  คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรัก แต่ในใจยังลืมรักเก่าไม่ได้ซะที เฮ้อ…แบบนี้รักใหม่จะเข้ามาใกล้ได้ยังไง

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

11_กุมภ์

การงาน

งานเยอะจนแทบร้องขอชีวิตแต่ก็ทำให้หน้าที่การงานของคุณขยับไปเร็ว เรียกว่าเป็นภาระหน้าที่ใหม่ๆ ที่มาพร้อมความเครียด ความกดดันนิดๆ แต่สบายใจได้ว่า ยิ่งทำงานเยอะ ยิ่งเยอะประสบการณ์ ยิ่งประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงใครๆ ก็อยากได้ตัวไปทำงานด้วย

การเงิน

เงินทองลื่นไหล มาทั้งทางรายได้ประจำที่เพิ่มขึ้นจากการเลื่อนตำแหน่ง และรายได้พิเศษ หนี้สินที่เคยรุงรัก จังหวะนี้จะทยอยเคลียร์ได้ด้วย หรือใครที่คิดจะกู้แบงค์ ช่วงนี้อนุมัติผ่านไว

ความรัก

คนมีคู่ ที่เคยกระท่อนกระแท่น ไม่เข้าใจกัน จะเริ่มปรับจูนเข้าหากันได้ กลับมาหวานชื่น ลงตัวกว่าที่ผ่านมา คนโสดเนื้อหอม มีคนเข้ามาคุยด้วยแต่ไม่ผูกมัดกับใคร

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

12_มีน

การงาน

วู่วามจะเสียงานใหญ่ โดยเฉพาะขัดแย้งกับผู้หลักผู้ใหญ่ จนทำให้ตัวเองทำงานด้วยความรู้สึกกดดัน บางคนทนแรงกดดันไม่ไหวจนคิดลาออก ย้ายงาน แต่ถ้ายังไม่มีที่ใหม่ อย่าเพิ่งใจร้อนด่วนตัดสินใจ

การเงิน

ระวังใช้เงินเกินตัว ถึงช่วงนี้จะมีเงินทองเข้ามือมาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายก็ตามมาเป็นเงาตามตัวเช่นกัน ระวังจะปวดหัวลุ้นชักหน้าไม่ถึงหลังช่วงปลายเดือน

ความรัก

คนมีคู่ เรื่องเก่าก็อย่าขุดขุ้ย เรื่องใหม่ บางเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำเป็นหลับตา มองไม่เห็นบ้าง ชีวิตรักจะแฮปปี้มากขึ้น คนโสดอย่าเพิ่งด่วนเซย์เยสกับใคร ทำความรู้จักให้ลึกซึ้งกว่านี้ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ยังมีอีกหลายคนที่จะเดินเข้ามา

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

01_เมษ

การงาน

อยากก้าวหน้าต้องแอคทีฟ โดยเฉพาะคนทำงานติดต่อลูกค้าหรือเซลล์ ถึงเวลาต้องลุยเข้าหาลูกค้าแบบเต็มตัวโอกาสประสบความสำเร็จสูง

การเงิน

มีโชคมีลาภ เงินทองพลิกฟื้นจากช่วงที่แล้ว ที่เคยขัดสนแทบไม่ชนเดือน ก็มีรายได้เข้ามาเพิ่มเติมอีกหลายทาง วางแผนใช้จ่ายให้รอบคอบกว่านี้

ความรัก

คนมีคู่  เรื่องไหนควรพูด เรื่องไหนพูดแล้วกระทบใจอีกฝ่ายก็เงียบๆ ไว้บ้าง คนโสด เจอแต่คนประเภทมาเร็วไปเร็ว มีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักได้ไม่ทันไร ก็หายเงียบ

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

02_พฤษภ

การงาน

ระวังคำพูดตัวเองอาจจะสร้างปัญหาหรืออุปสรรค พยายามใช้สติให้มาก คุมอารมณ์ไม่ได้มีสิทธิ์เจอโยกย้ายแบบฟ้าผ่า ไม่ทันตั้งตัว

การเงิน

รายจ่ายประจำผสมรายจ่ายจุกจิกที่ชนโครมเข้าพร้อมๆ กัน ต้องหมุนจนปวดหัว แถมยังมีเกณฑ์จะเสียทรัพย์ ข้าวของจะสูญหาย ทางทีดี ช่วงนี้อย่าคิดสร้างหนี้ใหม่ แล้วหาทางเคลียร์ของเก่าให้หมด

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนมากๆ บางอย่างอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ใจคิด ท่องไว้เลย โนบอดี้ เพอร์เฟ็ค! ทำความเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น แล้วคุณจะมีความสุขมากขึ้น คนโสด มีหญ้าอ่อนมาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจเล่นๆ ไม่ได้จริงจังถึงขึ้นคบหา

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

03_เมถุน

การงาน

จะทำอะไรก็ติดขัด อุปสรรคมากมาย หรือเจอปัญหาเดิมๆ ที่แก้ไม่หายซะที ทำเอาเครียดหนัก ซ้ำร้ายอารมณ์ร้อนจะยิ่งส่งผลเสียกับงานทั้งหมด

การเงิน

เป็นช่วงชุลมุนเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่มีเหตุให้ต้องใช้ ทั้งรายจ่ายก้อนใหญ่ต้องเสียไปเพราะเจ็บป่วยรักษาตัว คนใกล้ชิดก็เข้ามาหยิบยืม ก่อนจะตัดสินใจก็คิดให้รอบคอบซะก่อนว่าพร้อมมากน้อยแค่ไหน ช่วยเหลือเท่าที่พอช่วยได้  เอ็นดูเขา เอ็นเราจะขาด

ความรัก

คนมีคู่ มีการปรับจูนให้เข้าใจกันมากขึ้น ที่ผ่านมาอาจจะมีแง่งอนกันมาก่อน ได้คุยกันมากขึ้น ให้เวลากันมากขึ้น สถานการณ์หัวใจจะค่อยๆ ดีขึ้น คนโสด ที่เคยพูดคุยกันแบบเพื่อน ระยะนี้สัญญาณเตือนว่าเริ่มสานต่อความสัมพันธ์แล้ว

Advertisements

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

04_กรกฎ

การงาน

รอบคอบเอาไว้เป็นพิเศษ เพราะช่วงนี้ดูจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ปัญหาแรกยังไม่จบ ปัญหาอื่นก็ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด เรื่องขัดแย้งในการทำงานส่งแรงกระเพื่อมค่อนข้างแรง มีสิทธิ์ถูกยกเลิก เปลี่ยนแปลงงาน

การเงิน

โชคลาภจะลอยมาหาแต่มาแบบทุกขลาภ หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินเสียทองจากโชคลาภที่ได้ หรือต้องเสียเงินแบบไม่ได้คาดคิด ความรัก

ความรัก  

คนมีคู่ ระวังคนรักเก่าหรือมือที่ 3 จะเป็นอริ เข้ามาแทรกแซง สั่นคลอนความรัก หรือมีปากเสียง ประชดประชันกับคนรัก คนโสด ยังไร้คู่ หาอะไรทำสนุกๆ ฆ่าเวลาไปก่อน

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

05_สิงห์

การงาน

มีความเหนื่อยกับการทำหน้าที่สะสางปมปัญหาที่คาราคาซังมานาน กำลังใจหดหายเพราะปัญหาขัดแย้งในที่ทำงานเสียอีก บางครั้งก็นึกไม่อยากลุกจากเตียง แต่งตัวไปทำงานด้วยซ้ำ ช่วงนี้ดูท่าจะเครียดจนเบลอ ไม่ค่อยมีสติระวังจะโดนหลอก โดนโกง

การเงิน

ผลพวงจากการโหมงานหนักจนแทบไม่ได้พักผ่อนส่งผลถึงสุขภาพ ร่างกายอ่อนแอ เงินทองหมดไปกับการรักษาตัว ดังนั้นควรบริหารรายจ่ายส่วนตัวให้ดี เรื่องช้อปปิ้งช่วงนี้ให้เบาๆ มือหน่อย ใครชวนลงหุ้น ลงขันทำธุรกิจต้องระวังให้มาก จะโดนโกงง่ายๆ

ความรัก 

คนมีคู่ ช่วงนี้อารมร์บูดง่ายกับคนรักที่มักจะสร้างปัญหามาให้หงุดหงิดกวนใจ ยังไงก็ใจร่มๆ นะคะ อารมณ์เสียหงุดหงิดใส่กันก็ทำร้ายความรู้สึกกันเปล่าๆ คนโสด ความรักที่เข้ามายังไม่นิ่ง บางครั้งก็ลังเลไม่แน่ใจว่าใช่หรือยัง หรืออยู่ดีๆ ก็รู้ว่ายังไม่พร้อมกับการมีใคร

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

06_กันย์

การงาน

บริวารคนใกล้ชิดนำปัญหามาให้แก้อีกแล้ว  โดยเฉพาะงานสำคัญๆ เรื่องตัวเลข เรื่องเงินๆ ทองๆ อย่าปล่อยห่างหูห่างตาให้ลูกน้องทำกันเอง ตัวเลขผิดไปแค่หลักเดียวปัญหาอาจบานปลายวุ่นวายได้ แนะนำว่าเช็คด้วยตัวเองดีที่สุด

การเงิน 

การเงินสะดุด ไม่ลื่นไหล รายได้ที่เคยไหลเข้ามือมาก็ติดๆ ขัดๆ ไม่ตรงกำหนดเวลา มีเกณฑ์ต้องเสียเงินกับเรื่องปัจจุบันทันด่วน อุบัติเหตุ ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือเสียเงินกับเรื่องยิบย่อย โชคลาภช่วงนี้หายเงียบ งดการเสี่ยงดวงทุกประเภท

ความรัก 

คนมีคู่ ต้องทำใจ คนรักดูห่างๆ ไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่แทนที่คุณจะโวยวายทวงคืนเวลาส่วนตัวกับเขา ลองเปลี่ยนเป็นดูแลเอาใจใส่เขาให้มากขึ้นดีกว่า หาน้ำหาขนมมาเสิร์ฟ คนรักจะได้ปลื้มที่มีคุณยังคอยดูแลเขา คนโสด ระวังเจอคนมีเจ้าของแล้ว เช็คประวัติให้ดีก่อน ถ้าไม่อยากถูกเม้าท์มอยจนเสียหาย

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

07_ตุลย์

การงาน 

กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง หน้าที่การงานในช่วงนี้เลยดูรวนๆ วุ่นวายบ้าง อดทนอีกไม่นาน ทุกอย่างจะเข้าที่ ลงตัว ส่งผลดีกับตัวคุณแน่ๆ โอกาสก้าวหน้าหรือประสบความสำเร็จรออยู่ข้างหน้า

การเงิน

เงินทองติดขัดสะดุด รายได้ที่เคยเข้ามาก็ล่าช้ากว่ากำหนด เรียกว่า หมุนจนมือพันกันไปหมดแล้ว แนะนำว่าให้บริหารจัดการรายรับรายจ่ายให้ดีๆ อะไรที่รัดเข็มขัดได้ก็รัดไปก่อน รอให้พ้นช่วงปักษ์หลังนี้ไปก่อน การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น

ความรัก

คนมีคู่ ชีวิตคู่บรรยากาศมาคุ เรื่องหยุมหยิมเล็กน้อยในครอบครัวแต่เสี่ยงจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่วาระแห่งชาติได้ หรือบางคู่มีเรื่องของญาติพี่น้องเข้ามาเอี่ยวด้วย  คนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามา แถมมีเกณฑ์ว่าน่าจะสอบผ่าน ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในปีใหม่

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

08_พิจิก

การงาน

ทำงานแบบหนักใจจากปัญหากับเพื่อนร่วมงาน สื่อสารกันผิดพลาดจนทำให้เกิดเสียหาย จะขอความร่วมมือก็ถูกปฏิเสธ ยิ่งทำให้ท้อแท้กับการทำงาน

การเงิน

การเงินหมุนคล่องตัวกว่าที่ผ่านมา มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่ได้ตั้งใจ ส่วนคนที่มีภาระหนี้สินรุงรังมานาน ช่วงนี้จะมีโอกาสปลดหนี้ให้เบาบางลง

ความรัก

คนมีคู่ ช่วงนี้จะเป็นการพิสูจน์ว่าคุณคือคู่คิดที่ไม่ทอดทิ้งคนรักในยามที่มีปัญหากวนใจ คนโสด ช่วงนี้งดแจกบัตรคิว ยังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใคร

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

09_ธนู

การงาน

ที่เคยกลุ้มใจหาทางออกของปัญหาไม่ได้มานาน ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา ผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงานเห็นผลงาน ได้แรงสนับสนุนเต็มที่ ใครคิดจะเริ่มต้นกับที่ใหม่ โยกย้าย เปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง จังหวะนี้เป็นช่วงที่ดี มีทั้งโอกาสและช่องทางที่ดี มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน

รายจ่ายฟุ่มเฟือยจะพันตัว ช้อปปิ้ง ภาษีสังคม งานบวช งานแต่ง งานปาร์ตี้มารอจ่อคิวอีกหลายงาน ถ้าวางแผนใช้เงินไม่รอบคอบมีสิทธิ์กระเป๋ากรอบตั้งแต่กลางเดือนได้

ความรัก

คนมีคู่ ที่เคยขัดแย้ง ไม่ยอมให้กัน เมื่อเวลาผ่านไปที่เคยร้อนก็เริ่มเย็นลง รับฟังเหตุผลของอีกฝ่ายมากขึ้น ได้เวลาหันหน้ามาปรับความเข้าใจกัน คนโสด อย่าเพิ่งใจร้อน คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน เรียนรู้ทำความรู้สึกอีกฝ่ายให้ลึกซึ้งกว่านี้ แล้วคุณจะมองเห็นบางอย่าง ที่จะเป็นเหตุผลในการตัดสินใจได้ดีขึ้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements