ดูดวงตามราศี 12 ราศี (รายปักษ์)17-31 สิงหาคม 59

ได้เวลามาเช็คดวง ดูดวงชะตาราศีเกิด ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไหร่ มาตรวจดวงชะตาราศีปักษ์นี้ 17-31 สิงหาคม 59

 

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 12 ก.พ)

10_มังกร

การงาน

ผลงานดีงามเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ในออฟฟิศ เรียกไปชื่นชม แถมมอบความท้าทายใหม่มาให้จัดการ ชีวิตช่วงนี้จึงเจอแต่คำว่า “เหนื่อย หนัก โหด” กว่าที่ที่ผ่านมา แต่ก็ใจชื้นได้ว่า การงานของคุณกำลังขยับขึ้นไปเรื่อยๆ อดทนไว้นะ

การเงิน

รายได้ประจำก็ทำเงิน รายได้เสริมก็รุ่ง คนที่ทำงานด้านติดต่อค้าขายกับต่างแดน ต่างประเทศมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี

ความรัก

รักไม่ลงตัวทั้งคนมีคู่ คนไม่มีคู่ คนไม่โสดแล้ว ถึงงานจะหนักแต่ก็ต้องพัก หันมาให้เวลากับครอบครัว คนรักบ้าง แล้วชีวิตจะสมดุล   คนโสดมีรักเข้ามาให้กระชุ่มกระชวย แต่สุดท้ายกลับเป็นตัวคุณเองที่ไม่ชัดเจน จนอีกฝ่ายถอดใจ หนีหายไปอย่างลึกลับ

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.- 12 มีค.)

11_กุมภ์

การงาน

มีเกณฑ์จะได้ลงทุน ร่วมหุ้นทำธุรกิจ มนุษย์เงินเดือน หน้าที่การงานกำลังไปได้สวย  อะไรที่เคยติดขัด ก็กลับมาลื่นไหล ลงตัว ยิ่งถ้ามีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ยิ่งโตเร็ว

การเงิน

ถึงช่วงนี้ดวงของคุณจะเรียกทรัพย์เรียกเงินเรียกทองได้เก่ง แต่ก็หนีไม่พ้นรายจ่ายประเภทภาษีสังคม เพื่อนแต่ง หลานบวช พี่ที่ทำงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ งานเลี้ยงรวมรุ่น รวมถึงรายจ่ายประเภทคิดการใหญ่ ซื้อของเกินกำลังตัวเอง โดยเฉพาะคนที่ชอบรูด ระวังให้ดี อย่าจิตอ่อนให้กับโปรโมชั่นเด็ดขาด

ความรัก

คนมีคู่ ไม่โสดแล้ว รักหวานจนคนรอบตัวบ่นเลี่ยนเหลือเกิน ดูจะเข้าอกเข้าใจกัน ช่วงนี้คู่ไหนที่ผิดใจกันมาก่อน ได้ฤกษ์เข้ามาเคลียร์ใจกันแล้ว ลองหาทริปเคลียร์ใจริมทะเล เที่ยวเกาะหรือขึ้นดอยสวยๆ ดูนะ คนโสดจะพบรัก พบคนถูกใจ แถมเส้นทางรักดูจะราบรื่นจนแอบลุ้นว่าน่ากระโดดทิ้งตัวลงจากคานกันซะที

 

ดูดวงราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

12_มีน

การงาน

จะทำอะไรก็ติดๆ ขัดๆ ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสื่อสาร พูดไม่เคลียร์จนทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ที่ต้องกุมขมับต่อก็มักได้รับมอบหมายงานที่ไม่ถนัด หรือไม่ชอบแต่ต้องจำใจทำ ต้องรอบคอบให้มากกว่าเดิม อดทนไว้ก่อน หลังจากกนี้จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา

การเงิน

อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียเงินเสียทองแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพร่างกาย เจ็บไข้ได้ป่วย ช่วงนี้ก็เบรกๆ เรื่องช้อปปิ้งไว้บ้าง เก็บออมไว้เป็นเงินฉุกเฉินจะดีกว่า

ความรัก

คนไม่โสดแล้ว ช่วงนี้เปราะบางทางอารมณ์เหลือเกิน วันดีคืนดี ก็งอนกันแบบไม่มีเหตุผล สั่นคลอนความรักได้ง่าย ส่วนคนโสด ถูกเม้าท์เสียๆ หายๆ เพียงเพราะไปคบหากับคนที่มีตำหนิ เช่น เป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย เจ้าชู้ หรือแบดบอย

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

01_เมษ

การงาน

เป็นช่วง “อัดอั้นตันใจ” จนกลายเป็นแรงกดดันที่ไม่รู้จะหันหน้าไประบายความในใจกับใคร ช่วงนี้ใครกำลังเตรียมไปขายงานลูกค้า หรือพรีเซนต์งาน ด้วยพาวเวอร์ของตัวเองอาจไม่พอ ควรหาบัดดี้เป็นคนที่พอมีพาวเวอร์มาช่วย

การเงิน

ดวงการเงินช่วงนี้อยู่ในช่วง “ขาขึ้น” ธุรกิจการค้า ลงทุนที่ทำไว้จะเห็นกำไร แต่ก็อย่ามัวหักโหมงานมากไป พักผ่อนบ้าง ดูแลสุขภาพหน่อยก็ดี เพราะมีเกณฑ์จะเจ็บไข้ได้ป่วยจนต้องเสียเงินก้อนรักษาตัว

ความรัก

คนมีคู่ ความรักยังหวานชื่น หมั่นเอาใจใส่ ดูแลกัน รักจะยิ่งมั่นคง คนโสด ใครที่อยากสละโสดแล้ว ต้องขยันเดินทางซะหน่อย เพราะมีเกณฑ์พบรักระหว่างเดินทาง

 

ดูดวงราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

02_พฤษภ

การงาน

ที่ยังเป็นปัญหาอิรุงตุงนังอยู่แล้ว จะยิ่งวุ่นวายหนักกว่าเดิม ปัญหาเพิ่มเป็นเท่าตัว เล่นเอากุมหัวเสียศูนย์กันเลยทีเดียว แนะนำว่าให้มีสติ รอบคอบเป็นพิเศษ ระวังเรื่องมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ หรือเกิดไม่เข้าใจกัน คุมอารมณ์ตัวเองไว้อย่าให้ปรี๊ดบ่อยๆ

การเงิน

หาเงินเก่ง แต่ก็หมดไปเร็ว ช่วงนี้ก็ต้องเบรกตัวเอง ดึงสติไว้บ้าง แบ่งใช้ แบ่งเก็บออมไว้บ้าง มีโชคลาภเข้ามาบ่อยกว่าคนอื่น แต่ระวังจะเป็นทุกข์ลาภ ต้องเสียเงินเสียทอง

ความรัก

ความแรงของดวงยังไม่จบ เรื่องความรักก็ไม่พ้นนะจ๊ะ คนมีคู่ มีแฟน ช่วงนี้ดูจะหงุดหงิดง่ายดาย พูดผิดหูเป็นวีนแตก ยังไงก็ระงับความฉุนเฉียเอาไว้มากๆ คนโสด ระวังจะหน้ามืดตามัว วู่วาม ไปคว้าคนไม่ดีเข้ามาเป็นคู่ ยังไงช่วงนี้ โสดสวยๆ ไว้นะดีแล้ว

 

ดูดวงราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

03_เมถุน

การงาน

หน้าที่การงาน กิจการจะมีการขยับขยาย เพิ่มสาขาหรือปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดี ใครเป็นเซลล์มีเกณฑ์จะได้ดีลกับลูกค้ามากขึ้น แต่ก็อย่ามัวหักโหมลุยงานจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน

การเงิน

ใครที่มีดีลต้องไปเจรจาต่อรอง หรือกู้ยืมกับเจ้าของเงินทุนต่างๆ จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันดังๆ แต่ที่ต้องระวังก็ยังมี ข้าวของมีค่าจะสูญหายหรือทรัพย์สินจะเสียหาย ต้องเสียเงินเสียทองดูแลซ่อมแซม

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟน ช่วงนี้คู่รักส่งเสริมดวง มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต หน้าที่การงานจะก้าวหน้า เข้าตำราเชื่อแฟนไว้แล้วดีเอง คนโสด ช่วงนี้เพื่อนรักอาจกลายเป็นคนรักได้ ลองสังเกตุดีๆ เพื่อนคนไหนบ้างที่ดูจะเป็นห่วงเป็นใยเกินเพื่อน หรือได้เพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก ชักนำความรักมาให้

Advertisements

 

ดูดวงราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

04_กรกฎ

การงาน

มือกำลังขึ้น หยิบจับทำอะไรก็สำเร็จเป็นผลอยู่เรื่อยๆ ถ้าช่วงนี้เจ้านายมอบหมายงานใดแล้ว ตั้งใจให้เต็มที่ แต่ระวังเรื่องอารมณ์ให้ดี อาจรำคาญใจบ้างกับการเข้ามาตรวจสอบจับผิดให้ต้องหงุดหงิดหัวใจอยู่บ้าง หรือต้องทำงานด้วยความลำบากใจ

การเงิน

มีเงินมีทองหมุนคล่องมือเลยทีเดียวค่ะ รายได้ประจำก็มีสม่ำเสมอ เงินปันผลก็เริ่มทยอยเข้ามา ช่วงนี้เป็นโอกาสดีที่จะเคลียร์หนี้สินที่คั่งค้างให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด

ความรัก  

จังหวะดวงยังไปได้เรื่อยๆ ดวงดาวส่งผลให้คนโสดพอมีลุ้น!ในความรักครั้งใหม่ๆ เข้ามาบ้าง แต่สำหรับคนที่มีคู่มีแฟน คนรักจะนำโชค นำข่าวดีมาให้ หรือแม้กระทั่งนำรายได้เงินทองที่ดีขึ้น ที่สำคัญคนรักของคุณจะเป็นคนที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ให้คำปรึกษาที่ดี ถือว่าเป็นดวงคู่ที่ส่งเสริมกันอย่างมาก

 

ดูดวงราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

05_สิงห์

การงาน

ดวงในช่วงนี้เหมือนได้เกิดใหม่ ชีวิตสดใสซาบซ่า ได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ ที่จะผลักดันได้หน้าที่การงานขยับสูงขึ้น ตำแหน่งหน้าที่ชัดเจนกว่าที่ผ่านมา ใครที่วางแผนร่อนใบสมัครงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ เตรียมตัวฟังข่าวดีได้เลย

การเงิน

กระแสเงินตึงตัว ถึงจะมีรายได้เพิ่มหรือรายได้พิเศษเข้ามาแต่ก็ใช้จ่ายได้ไม่คล่องมือ เพราะมีรายจ่ายสำคัญอื่นๆ ค้ำคออยู่ ช่วงนี้บอกเลย ใช้จ่ายไม่ถนัดมือเท่าไหร่ แถมยังต้องรอบคอบกับการใช้เงินพอสมควร

ความรัก 

ที่แล้วมา ความรักอาจทำให้ต้องลำบากใจ หลังจากนี้เหตุการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น คนมีคู่ มีแฟน ที่ผ่านมาอาจจะมีปากเสียง ความเห็นไม่ตรงกัน แต่หลังจากนี้เรื่องราวต่างๆ จะค่อยดีขึ้น จากที่หันหลังให้กัน ก็จะหันหน้ามาคุยกัน แนะนำว่าลองจัดทริปกระชับรักกันครั้ง รับรองกลับมาหวานจนคนรอบข้างน้ำตาลขึ้นตา  คนโสดไร้คู่ อัพสวยไว้ให้ดี ความรักครั้งใหม่กำลังพุ่งตรงเข้ามา เพราะโดยพื้นดวงค่อนข้างเจ้าเสน่ห์อยู่แล้ว ประกอบกับช่วงนี้ดวงความรักกำลังมาแรง ทำให้เรื่องรักของทั้งคนโสดและคนไม่โสดแล้ว ค่อนข้างลงตัว

 

ดูดวงราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

06_กันย์

การงาน

ระวังจะโดนเม้าท์โดยไม่รู้ตัว หรือโดนนินทาให้ร้าย กลั่นแกล้งจากมุมมืด บั่นทอนจิตใจให้รู้สึกกดดันในการทำงาน จนถึงขึ้นคิดลาออก เปลี่ยนงาน แนะนำว่าให้อดทนไว้ให้มาก ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ

การเงิน 

เหมือนต้นไม้ได้น้ำกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง รายได้เข้ามาเรื่อยๆ เงินทองมีใช้คล่องมือ แต่ก็แอบกังวลใจเล็กๆ กับรายจ่ายอื่นๆ ที่ยังมีอยู่ ระวังเรื่องการจับจ่ายไว้ให้มาก งดการลงทุนหรือเสี่ยงโชคไปก่อน

ความรัก 

ความรักที่ผ่านมาเหมือนจะเจอเรื่องไม่ค่อยดี แต่หลังจากนี้ดวงเริ่มดีขึ้น คนมีคู่ มีแฟน ผ่านเรื่องร้ายมาแล้ว หลังจากนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา คนโสด ใจเย็นๆ ไว้ เรื่องดีๆ กำลังเข้ามา รวมถึงความรักครั้งใหม่ด้วย ว๊าวววว

 

ดูดวงราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

07_ตุลย์

การงาน 

เบิกบานใจเป็นที่สุด การงานราบรื่น ก้าวหน้าให้คุณได้ยิ้มกว้างๆ  งานที่รอคำตอบ ความคืนหน้า เตรียมฟังข่าวดีที่กำลังใกล้เข้ามา ใครที่วางแผนขยายกิจการ ปรับเปลี่ยน ขยับขยายหน้าที่การงาน เตรียมขยับได้ ไฟเขียวแล้ว

การเงิน

เงินทอง โชคลาภวิ่งเข้าหาเป็นว่าเล่น รายได้เข้ามาหลายทาง ใครที่คิดกู้แบงค์ ขอสินเชื่อ ช่วงนี้เรียกว่าจังหวะ ดวงกำลังเฮงจริงๆ

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟน ความรักที่ว่ามั่นคงอยู่แล้ว ยิ่งมั่นคงยิ่งขึ้น มีเวลาให้กันและกันมากกว่าเดิม แถมดวงยังส่งเสริมเรียกทรัพย์ เรียกโชคมาช่วยให้ร่ำรวยขึ้นอีกต่างหาก คนโสดยังไม่มีคู่ ยินดีด้วยค่ะ ดวงเนื้อคู่มาแล้ว แถมยังเป็นดูดีมีฐานะ หน้าที่การงานมั่นคงดี

 

ดูดวงราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

08_พิจิก

การงาน

เจอการเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแล่บ ไม่ทันตั้งตัวมาก่อน ยังไงก็ใจร่มๆ ยอมรับในการเปลี่ยนแปลง อย่าไปหงุดหงิดพาลให้หน้าแก่ก่อนวัย เสียบรรยากาศในการทำงาน

การเงิน

เงินทองที่เคยผิดนัด เลื่อนออกไป จะกลับมาคืนในช่วงนี้ ทำให้การเงินหมุนคล่องตัวไม่ฝืดเคืองเหมือนที่ผ่านมา แต่ให้ระวังจะมาเสียเงินกับค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว

ความรัก

คนมีคู่ มีแฟน มีเจ้าของ ระวังรักเก่าจะรีเทิร์น พยายามอย่าเขี่ยถ่านไฟเก่าหรือเป่าให้ถ่านมันติดอีกรอบ ถ้าไม่อยากเดือดร้อน บานปลายในวันข้างหน้า คนโสด มีคนเข้ามาให้ดูๆ เหมือนกัน แต่อย่าเพิ่งปักใจว่าใช่เลย คบกันแบบเป็นเพื่อนไปก่อน เวลาจะพิสูจน์ให้เห็นเองว่า เขาใช่ของจริงหรือของปลอมกันแน่

 

ดูดวงราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

09_ธนู

การงาน

เตรียมรับการเปลี่ยนแปลงที่โน้มไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่า ความรับผิดชอบที่เติบโตตามหน้าที่การงานไปด้วย ระวังการเมืองในที่ทำงานไว้ให้ดี อาจเข้ามากระทบกับงานหรือทำให้ตัวคุณเองต้องลำบากใจไปด้วย พยายามวางตัวกลางๆ ไม่ออกตัวแรงจะปลอดภัยที่สุด

การเงิน

รายรับกับรายจ่ายอยู่ในจุดที่สมดุลกัน สบายๆ เรื่องรายจ่าย ที่พอเจียดเงินเล็กๆ น้อยๆ ไปซื้อความสุขให้ตัวเองได้

ความรัก

อาการน่าเป็นห่วงโดยเฉพาะ คนมีคู่ ไม่โสดแล้วความรักดูไม่ลงตัว ขมปนเศร้า ดูนิ่งเฉย เย็นชา ยังไงอย่าเพิ่งตีโพยตีพาย ลองดูว่าที่ดูนิ่งๆ ไปเครียดเรื่องหน้าที่การงาน ปัญหารุมเร้ารึเปล่า  คนโสด ช่วงนี้พักเรื่องรักไว้ก่อนนะจ๊ะ ที่เข้ามาก็ยังไม่ใช่ ที่ใช่ก็ยังไม่เข้ามาจ้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements