หนุ่มๆ สะท้าน 5 ตัวแม่ซุปตาร์ใจเด็ด โชว์เซ็กซี่ แซ่บแหวกอก

ช่วงนี้เป็นไรไม่รู้ ดาราสาวๆ พากันพาเหรดโชว์ร่องอก ร่องใจกันยกใหญ่ ทั้งดารารุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก เล่นเอาสายส่องโซเชี่ยลอย่างเราๆ ตาฉ่ำ ตาแฉะกันเป็นแถวๆ แต่จะว่าไป ก็ถือเป็นการคืนกำไรแก่ท่านผู้ชมกันล่ะฮะงานนี้ ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปดูกันเลยว่าสาวสวยคนไหนใจดีกับเราบ้าง

 

1.อุ้ม ลักขณา

คนแรกต้องขอยกให้ อุ้ม ลักขณา ผู้มีดีกรีความแซ่บ และ เซ็กซี่เป็นจุดขายอยู่แล้ว ทั้งรูปร่างที่อุดมไปด้วยส่วนโค้งส่วนเว้า และดวงตาเซ็กซี่ ริมฝีปากเจ่อๆ นิดๆ แหม… เห็นแล้วชุ่มชื่นหัวใจดีแท้ ชนิดที่คนเห็นน้ำลายหก ก็ดูเอาเถอะครับท่านผู้ชม หน้าอกหน้าใจของสาวอุ้มไม่ใช่ขนาดย่อยๆ แถมรูปร่างยังได้สัดได้ส่วนแบบที่สาวๆ หลายคนเห็นแล้วอิจฉา ส่วนพวกหนุ่มๆ เห็นแล้วน้ำลายไหลย้อย ท่าทางหวานใจหนุ่มบอล กฤษณะ คงอนุมัติมาแล้วแน่ๆ สาวอุ้มจึงได้ใจดีอย่างนี้


© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

2.ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวไซส์มินิ เอิ่ม คือ เราคิดว่านางไซส์มินิมาตลอด แต่พอมาเห็นรูปล่าสุด หลังจากที่น้องขวัญแยกทางกันเดินอย่างถาวรกับหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ไปแล้วนี่ล่ะ ไม่รู้อะไรดลใจนางให้กล้าทุ่มทุนสร้างผ่าอก โชว์ร่องหน้าอกหน้าใจแบบสุดแสนจะเซ็กซี่ จนคนที่เห็นพากันร้องอู้ววว แบบนี้จะมาว่าน้องขวัญไซส์มินิไม่ได้อีกแล้วนะ


© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

3.บุ๋ม ปนัดดา

Advertisements

เรามาชมโฉมของรุ่นใหญ่อีกคนของวงการอย่าง สาวบุ๋ม ปนัดดา อดีตนางสาวไทยปี พ.ศ. 2543 ที่มีความมั่นใจเกินร้อย และเป็นตัวแม่ในเรื่องความเซ็กซี่อีกคน ก็ไม่ยอมน้อยหน้าสาวอุ้ม ลักขณา เมื่อสาวบุ๋มโผล่เข้าไปในงานประกาศรางวัลแห่งปี “Siambanterng Star’s Light Awards 2017” ที่ร้าน DND เอกมัย ก็ทำให้หลายๆ คนร้องว้าว เพราะชุดจัมป์สูทสีชมพูอ่อนที่ เข้ากั๊น เข้ากันกับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยชุดที่ใส่นั้นก็แหวกอกเห็นว่าหน้าอกหน้าใจที่ล้นหลามนั้นมันทะลุดันออกมานอกเสื้อผ้าขนาดไหน


© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

 

4.เมย์ พิชญ์นาฏ

สาวคนนี้มีดีกรีของความเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน ยิ่งมาในช่วงกลับมาโสดอีกครั้งด้วยแล้ว ยิ่งฉายออร่าความสวยจนล้นทะลัก ไม่ว่าจะอยู่ในชุดไหน ความขาว ความสวย ความมีน้ำมีนวลก็เปล่งประกายออกมาทะลุตาทีเดียว สวยสดซาบซ่าแบบนี้ขอให้สาวเมย์ โสดได้ไม่นานนะคะ ให้มีคนมาเยียวยารักษาแผลเร็วๆ พวกเราเป็นกำลังใจให้สาวเมย์เต็ม 100


© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

5.คริส หอวัง

คริส หอวัง นางแบบสาวหน้าหมวยคนนี้ ก็เป็นอีกคนที่หัวใจกำลังว่าง ถึงเรื่องรักจะร่วง แต่เรื่องงานของเธอกลับรุ่งขึ้นทุกวัน หลังจากที่อยู่ในช่วงพักเบรคโฆษณาความรักกับหนุ่มไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สาวคริส ก็โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมเน้นๆ โชว์ผิว โชว์รูปร่างที่อ้อนแอ้นของเธอให้คนน้ำลายหก ถึงความรักจะเลิกร้างห่างกันไป แต่สาวมั่นยุคใหม่ก็ยังสวยเริ่ดเชิดโสดได้อย่างระเหิดระหง ดูอย่างสาวคริสของเราสิท่านผู้ชม


© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

เป็นไงบ้างคะ กับภาพสวยๆ ของสาวรวยเสน่ห์ของเรา แต่ละนางล้วนแล้วแต่ทำให้หัวใจหนุ่มๆ ทั่วฟ้าเมืองไทยสั่นสะท้านเพราะความเด็ดความแซ่บจนเข็ดฟันกันจริงไหมล่ะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements