เฮลั่น! ติ๊ก เจษฏาภรณ์ น้ำยาดี พีช ท้องลูกคนที่ 2 แล้ว

มีข่าวดีให้ประกาศกันอีกแล้ว เพราะล่าสุดสาวพีช-สิตมน ได้เผยผ่านIGส่วนตัวว่า ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับเพศ งานนี้เราคงต้องรอให้คุณพ่อติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ออกมาเผยกันอีกที แต่คนที่ดีใจไม่แพ้คุณพ่อติ๊กและคุณแม่พีช ก็คือน้องเต็นท์ นั้นเอง เพราะคุณแม่พีชได้เผยคลิปสุดน่ารักที่เห็นได้ชัดว่าน้องเต็นท์ดีใจสุดๆ ที่ได้มีน้อง แต่จะเป็นน้องชายหรือว่าน้องสาวอันนี้เดี๋ยวเราคงต้องมารอลุ้นกัน

จุดเริ่มต้นความรักของคู่นี้นั้นอินเลิฟกันอย่างเงียบๆ เรียกว่าไม่เคยเปิดตัวออกสื่อเลยทีเดียว โดยทั้งคู่เริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วจึงค่อยพัฒนากลายเป็นแฟน คบกันยาวนานแบบลับๆ ถึง 5 ปี ก็ประกาศวิวาห์ตูมเดียวช็อควงการไปเลย ซึ่งพิธีแต่งงานของหนุ่มติ๊กและสาวพีชเป็นพิธีที่เรียบงาน ถูกจัดขึ้นในวันที่ 9 ก.ค. 2552 เป็นพิธีหมั้นตอนเช้าและส่งตัวเลย โดยไม่ได้มีงานเลี้ยงมงคลสมรสแต่อย่างใด แต่ได้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อย ซึ่งสาเหตุที่จัดกันแบบรวบรัดเพราะ สาวพีช ไม่อยากให้ผู้ใหญ่ต้องมาจัดงานให้เหนื่อยและวุ่นวายนั้นเอง ความใส่ใจและรักคนอื่นมากกว่าตัวเองของสาวพีชนี่เองที่เป็นเสน่ห์มัดใจหนุ่มติ๊กมาตลอด

ติ๊ก เจษฏาภรณ์ - พีช-น้องเต้นท์

และหลังจากแต่งงานกันกว่า 5 ปี ทายาทสุดน่ารักของทั้งคู่อย่าง น้องเต็นท์ ถึงได้ลืมตาดูโลกในวันที่ 16 ม.ค. 2557 ซึ่งในตอนนั้นหนุ่มติ๊กก็วางแผนว่าจะมีน้องอีกคนอย่างแน่นอน และวันนี้ก็ทสำเร็จแล้วค่ะ ยังไงเราก็ของแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

พีช ภรรยา ติ๊ก

Advertisements

ติ๊ก-เจษฏาภรณ์

ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ 1

ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ 2

ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ 4

Advertisements

Advertisements

Advertisements