หรูกว่านอนโรงแรม! 7 ที่พักกระโจมสุดหรู อยู่กลางธรรมชาติ

ถ้าคุณรักการท่องเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติ แต่!! เกลียดความลำบากที่จะต้องไปกางเต็นท์นอนกับพื้นดิน กินกับพื้นทราย วันนี้อันดับแซ่บขอเสนอ!! 7 กระโจมสุดหรูกลางธรรมชาติที่น่าอภิรมย์ในอเมริกาที่จะให้คุณผู้อ่านได้มีทางเลือกหรือไอเดียใหม่ ๆ ในการหาที่พักผ่อนหย่อนใจเพิ่มเติม

7

El Cosmico เมือง มาร์ฟา รัฐเท็กซัส

ราคาที่นี่ต่อคืน อยู่ที่ 65 ดอลลาร์ด้วยกระโจมที่ด้านในเต็มไปด้วยสีสัน มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 22 ฟุต ด้านในตกแต่งพื้นให้เป็นไม้ มีโต๊ะเขียนหนังสือ และเตียงขนาดใหญ่ มีไฟฟ้าสำหรับชาร์จอุปกรณ์ต่าง ๆ

07

 

6
Sky Ridge เมือง ไบรซัน นอร์ทแคลิฟลอเนีย

ราคา 84 ดอลลาร์ต่อคืน จะทำให้คุณถูกโอบล้อมไปด้วยหุบเขาที่ชื่อว่า สโมคกี้  กระโจมที่พักมีขนาด 24 ฟุต โดยด้านในมีการติดตั้งครัว เตียงขนาดใหญ่ เครื่องทำความร้อน ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน และที่สำคัญ มีไวไฟด้วย

06

 

5

Mary Rose Herb Farm  Retreat เมือง บริสทาว รัฐอินเดียนา

เปิดให้เข้าพักตลอดทั้งปี โดยคิดราคา 99 ดอลลาร์ต่อคืน ที่นี่จะถูกล้อมรอบไปด้วย ป่า ทะเลสาป และฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ที่นี่เป็นกิจการของครอบครัวหนึ่ง ภายในกระโจมมีโต๊ะ เตียงอย่างดี มีผ้าห่มหนา ๆ และเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

05

4
Asheville Glamping  เมืองแอชวิลล์ นอร์ท แคลลิฟอเนีย

จากเมืองแอชวิลล์ไปเป็นระยะทาง 5 ไมล์ คุณก็จะพบกับกระโจมที่สามารถนอนได้ 6 คน โดยภายในกระโจมนั้น แบ่งออกเป็นห้องส่วนตัวต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีเตาอบ ตู้เย็น เครื่องซักผ้าให้ครบครันแบบนี้ ราคาต่อคือคือ 155 ดอลลาร์

Advertisements

04

 

3
An Airbnb yurt ในเมืองมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย

กระโจมเหล่านี้ตั้งอยู่ท่ามกลางฟาร์มเกษตรอินทรีย์ โดยภายในตกแต่งอย่างเต็มรูปแบบด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น เตาอบ ตู้เย็น เตียง โซฟาที่นุ่มสบาย ครบครันขนาดนี้ราคาต่อคืนคือ 165 ดอลลาร์ นอกจากนี้ภายนอกกระโจมยังมีสระว่ายน้ำ และลานกว้างด้านหลังสำหรับบาร์บีคิวอีกด้วย

03

 

2

Sun Valley Yurts เมือง บัลเดอร์แลนด์ รัฐโคโลราโด

นอกจากการเล่นสกี ตกปลา และเดินป่าในซันวาลเล่แล้ว คุณยังสามารถเช่ากระโจมสุดชิคแห่งนี้เพื่อจัดปาร์ตี้แคมปิ้งกันได้ โดยกระโจมแห่งนี้รองรับได้มากสุดถึง 14 คน พร้อมทั้งมีเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว  เครื่องใช้ไฟฟ้า และที่นอนอันอบอุ่น เพราะกระโจมแห่งนี้ตั้งอยู่บนความสูง 7,120 เหนือระดับน้ำทะเล ราคาค่าเช่าที่แห่งนี้ต่อคืน 350 ดอลลาร์

02

1
Treebones Resort เมืองบิ๊กเซอร์ รัฐแคลิฟอเนียร์

กล่าวกันว่าสถานที่แห่งนี้เป็น 1 ในวิธีที่ดีที่สุดที่จะปลดตัวเองออกมาจากโลกดิจิตอล โดยกระโจมแห่งนี้มีเตียงและผ้าห่มอุ่น ๆ เครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และไม่ต้องกังวลไปเลยที่นี่มีเครื่องทำน้ำร้อนอยู่ด้วย ทั้งหมดนี้ถูกโอบกอดไปด้วยภูเขาและวิวทิวทัศน์ของทะเล ส่วนราคาของที่พักขึ้นอยู่ว่ากระดจมจะหันหน้ารับวิวถูเขาหรือวิวทะเลนั่นเอง ซึ่งราคาเริ่มตั้งแต่ 263 ถึง 350 ดอลลาร์

01

CR: techinsider.io

Advertisements

Advertisements

Advertisements