ที่พักเชียงใหม่ รับประกันความสวยชิค ในราคาเป็นมิตร สายฮิปต้องจอง

เชียงใหม่ จังหวัดสุดฮิปไปกี่ทีๆ ก็ไม่เซ็งแน่นอน เพราะที่นี่แหละตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกสาย ทั้งสายลุยที่ชอบเที่ยวธรรมชาติ สายชิลล์ที่เน้นพักผ่อน หรือสายฮิปที่ชอบคาเฟ่ฮอปปิ้ง และถ้าคุณอยากจะไปเชียงใหม่เร็วๆ นี้ แล้วกำลังมองหาที่พักเชียงใหม่ในราคาเป็นมิตรอยู่ Traveloka ผู้ให้บริการชั้นนำจองที่พักและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ จะมาแนะนำที่พักเชียงใหม่ ที่รับประกันความสวยชิค ในราคาเป็นมิตร จับต้องได้แน่นอน

ดูราคาที่พักเชียงใหม่กับ Traveloka คลิกที่นี่

HIP_HotelChiangmai

1.Hotel Yayee

ที่พักดี มีคอนเซ็ปต์ที่แรกที่เราจะพาไปแนะนำ ก็คือ ยาหยีโฮเทล ซึ่งเป็นโรงแรมสุดฮิป ในสไตล์บูติคโฮเทลราคาเบาๆ ที่ตั้งอยู่ในซอยนิมมาน 17 เดินทางสะดวกขนาดนี้ แถมรอบๆ ก็มีร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง คาเฟ่ต่างๆ อีกต่างหาก ส่วนในโรงแรมก็ตกแต่งได้อย่างสวยชิค ได้ฟีลความเป็นเชียงใหม่พื้นเมืองเบาๆ แต่ที่ฮิปกว่าก็คือ ร้านอาหารและบาร์ดาดฟ้าของที่พักที่นี่แหละ บรรยากาศดีเว่อร์ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้สามารถจองได้ในราคาสองพันปลายๆ ต่อคืนเท่านั้น

  • จองที่พัก Hotel Yayee คลิกที่ Traveloka

2.Thunder Bird Hostel

งบน้อยลงมาหน่อย อยากจะพักแบบโฮสเทลฮิปๆ ที่ความสะดวกเป็นเริ่ด ไม่ใช่เรื่องยาก ที่ Thunder Bird Hostel นี่แหละ เป็นที่พักเชียงใหม่ที่ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน ด้วยที่นี่ตั้งอยู่ บริเวณตลาดกาดสมเพชร มูลเมืองซอย 6 เน้นเดินทางสะดวก จะเที่ยวในเมือง นอกเมืองก็ไม่ได้ ส่วนห้องพักก็ตามสไตล์โฮสเทล เริ่มต้นที่หลักร้อยต่อคืนเท่านั้น แถมที่นี่จุดเด่นยังอยู่ตรงบาร์ขนมปังโฮมเมด Greedy Beast จองที่พัก แล้วไปนั่งชิลล์ๆ ดื่มกาแฟ กินขนมปังกันได้เลย

  • จองที่พัก Thunder Bird Hostel คลิกที่ Traveloka

 

3.Fashen Poshel

Advertisements

 

ที่พักเชียงใหม่แบบ Bed & Breakfast สุดเก๋ ที่รวมเอาความถูกในสไตล์โฮสเทลบวกความสบายในแบบโรงแรมเข้าด้วยกัน โดยนอกจากสไตล์การตกแต่งจะดูคลีนๆ เท่ๆ ทั้งห้องงน้ำ ห้องนอนแล้ว ที่นี่ยังสะดวกสบายตรง ห้องพักมีห้องน้ำในตัวนี่แหละ แถมทั้งที่พัก Fashen Poshtel แห่งนี้ ยังตั้งอยู่ในตัวเมือง บนถนนเจริญสุข ช้างเผือก แหล่งของกิน เดินทางสะดวก ยังไงลองเอามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกกันดู

  • จองที่พัก Fashen Poshtel คลิกที่ Traveloka

 

4.The Laboratory Hostel

The Laboratory Hostel เป็นที่พักเชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ ซึ่งใครกำลังมองหาที่พักเชียงใหม่ในราคาหลักร้อย แต่คอนเซ็ปต์แปลกปหวกแนวก็ต้องที่นี่เท่านั้น โดย The Laboratory Hostel มีทั้งห้องพักรวมแบบโฮสเทล หรือถ้าใครอยากได้แบบไพรเวทขึ้นมาอีก เค้าก็พร้อมตอบโจทย์ และที่ว๊าวก็ต้องคาเฟ่ในที่พักชื่อว่า Across the Universe ซึ่งตอนนี้ กำลังเป็นคาเฟ่ดังในอินสตราแกรมเลยทีเดียว ด้วยเป็นคาเฟ่แนวๆ ห้องแลป ห้องทดลองไม่เหมือนใคร ยังไงลองไปเช็คอินกันดู

    • จองที่พัก The Laboratory Hostel คลิกที่ Traveloka

เชียงใหม่ยังมีที่พักฮิปๆ อีกเยอะ ไม่อยากพลาดก็เข้าไปจองเลยใน Traveloka แต่อย่าลืมมองหาโค้ดส่วนลดก่อนจอง รับรองว่าทริปเชียงใหม่ครั้งนี้ คุณจะได้ห้องพักในราคาเป็นมิตรชัวร์ๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Anywhere We Go

Advertisements

Advertisements

Advertisements