เล่นได้เฉียบมาก!! 5 นางเอกเข้าถึงบทดราม่า เรียกว่าอินกันทั้งแผ่นดิน

ละครดราม่าน้ำตาแตก เป็นอีกประเภทที่คนดูชอบนักชอบหนา เพราะถือเป็นการได้ดูการแสดงของพระนางว่าจะแสดงถึงหรือไม่ ใครแสดงอินหรือไม่อินการแสดง มันออกมาหมด ในปีที่ผ่านมาก็มีละครหลายเรื่องเป็นที่พูดถึงโดยเฉพาะฉากร้องไห้ของนางเอก ที่บอกเลยว่าแต่ละคนเล่นได้เฉียบมาก!

 

 

1. แต้ว ณฐพร

© รูปต้นฉบับ: naewna

ความรักของนางเอกที่มีให้กับพระเอกในเรื่องรากนครา ฉากตอนจบของเรื่องการแสดงของแต้ว ณฐพร ทำเอาเราขนลุก ไปกับการจดจำบทที่ยาวจนโฆษณาไปสองรอบก็ยังไม่จบ แถมน้ำตายังไหลพราก อินเนอร์มาเต็ม จนแฟนๆ ถึงกับไม่อยากให้นางเอกต้องมาเสียสละตัวเองจนตัวตายกันเลยทีเดียว

 

2. มิว นิษฐา

© รูปต้นฉบับ:twitter

จากเรื่องเดียวกัน สำหรับมิว นิษญา หลายคนถึงกับยกให้รากนคราพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงของเธอ จากบทนางเอกเรียบร้อย น่ารัก กลายมาเป็นตัวละครหลักที่หวังสูง ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตนเองได้ทุกอย่างมาครอบครอง ฉากร้องไห้ตอนที่แต้วมาลาเป็นครั้งสุดท้ายก็ทำเอาใจจะขาด น่าสงสาร จนอดน้ำตาคลอไม่ได้

 

Advertisements

3. ญาญ่า อุรัสยา

© รูปต้นฉบับ: pantip

เรียกว่าเป็นละครขึ้นหิ้งของสาวญาญ่า เลยก็ว่าได้ สำหรับคลื่นชีวิตละครดราม่า ที่แฟนๆ ถึงกับตั้งกระทู้ว่าทำไมมิสจี นางเอกของเรื่องถึงมีชีวิตรันทด น่าสงสารขนาดนี้ ญาญ่าร้องไห้ทีทำเอาอยากเข้าไปปลอบ

 

4. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

© รูปต้นฉบับ:twitter

ละครมาแรงที่สุดในปีนี้อีกเรื่องคือ เพลิงบุญ ที่สาวเจนี่ รับบทใจเริง บทร้าย แถมยังแรงสุดชีวิตที่คนดูเกลียดกันทั้งประเทศ เธอตีบทกระจุยเหมือนเกิดมาเพื่อเป็นตัวละครนี้จริงๆ แต่เมื่อใจเริงถึงจุดต่ำสุดในชีวิตจนในที่สุดก็จากโลกนี้ไป หลายคนก็น้ำตาแตกให้กับเธอจนได้ เรียกว่าอินกันไปทั้งแผ่นดิน

 

5. อั้ม พัชราภา

© รูปต้นฉบับ: kapook

เป็นการหวนกลับมาเล่นละครอย่างยิ่งใหญ่สมเป็นตัวแม่ สำหรับอั้ม พัชราภา ในฉากจบของเพลิงพระนาง บั้นปลายของ เจ้านางอนัญทิพย์  ต้องตายมาบนบัลลังก์อย่างเดียวดาย ทำเอาแฟนละครสงสารจับใจ แถมสาวอั้มยังแสดงได้ถึงใจถึงอารมณ์จนยกให้เป็นการแสดงมาสเตอร์พีซอีกเรื่อง

Advertisements

Advertisements

Advertisements