โดนอีกละ! 4 นางเอกสุดเพลีย ร่วมงานกับใครต้องมี ‘ข่าวแอบคบ’

เรื่องข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอบางครั้ง ไม่ต้องคู่จิ้นก็ยังถูกโยงว่ามีการอินเลิฟกันนอกจอ เรามาพูดถึงดาราสาวสวยที่ไม่ว่าจะได้ร่วมงานกับใคร เป็นอันต้องตกเป็นข่าวรักนอกจอมาให้ได้ยิน งานนี้นางเอกสาวก็คงชินจนไม่รู้จะชินยังไง แต่ชัวร์หรือไม่ อันนี้ไม่คอนเฟิร์มนะจ๊ะ คงต้องคอยลุ้นกันต่อไปยาวๆ เรามาเริ่มที่สาวสวยคนแรก

 

1. วิว วรรณรท สนธิไชย

พูดถึงนางเอกฉายาคาสโนวี่อย่าง วิว วรรณรท ไม่ว่าจะได้ร่วมงานกับดาราชายคนไหน เป็นต้องตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กอยู่บ่อยๆ เรียกว่ามากมายนับกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว บางทีก็แอบเพลียแทนสาว วิว อยู่เหมือนกันนะคะ แต่ล่าสุดก็มีหนุ่ม หน่อง ธนา ที่คุยๆ กันอยู่ จนตอนนี้สยบข่าวหนุ่มๆ คนอื่นซะมิดเลยละค่าา

 

2. มิน พีชญา

ด้านนางเอกวิกหมอชิตอย่างสาว มิน พีชญา ที่ฮอตขึ้นทุกวี่วัน รวมไปถึงเสน่ห์ที่มากขึ้นจนทำให้หนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ อดตามขายขนมจีบกันไม่ได้ มีทั้งดาราชายอีกหลายต่อหลายคนที่สาว มิน ตกเป็นข่าวด้วย มีทั้งพระเอกต่างช่องที่เคยมีผลงานด้วยกัน รวมไปถึงพระเอกหนุ่มที่ร่วมช่องเดียวกันอีกกก ก็ไม่วายถูกลือว่าปิ๊งรักนอกจอ แหม.. แต่ปัจจุบันสาว มิน. เธอมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่าา ข่าวทำนองนี้ก็เริ่มเงียบกริบ

Advertisements

 

3. ใหม่ ดาวิกา

หากใครจำได้ว่านางเอกพันล้านสุดฮอตคนนี้ ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ตั้งแต่แรกเข้าวงการ ไม่รู้ทำไมงานเข้าสาว ใหม่ ดาวิกา ตลอดๆ ไหนจะพระเอกร่วมช่อง กระทั่งรามไปถึงพระเอกร่วมภาพยนตร์รายได้หลักพันล้าน ที่ถูกลือว่าปิ๊งกันนอกจอจริงๆ และยังไม่รวมหนุ่มคนอื่นๆ ที่เคยร่วมงานอีกมากมายหลายคนก็ว่าได้ แต่ตอนนี้ข่าวอื่นคงต้องสยบลงไป ก็เพราะว่าสาวเจ้ามีหนุ่มที่คุยๆ กันอยู่แล้วแว่วๆ ว่า ชื่อ เต๋อ อะไรซักอย่างนี่แหละค่าาา ฟินๆ กันไป

 

4. มิว นิษฐา

นอกจากจะมีคู้จิ้นฟินเฟ่อ แต่ก็ไม่วายที่ สาว มิว นิษฐา ถูกโยงไปถึงพระเอกคนอื่นๆ ที่เคยร่วมงานเหมือนเคย แต่ก็ต้องทำใจเพราะเป็นคนของประชาชน ขยับตัวทำอะไรคุยกับใครเป็นอันต้องคิดว่ามีเลิฟนอกจอหลายๆ ครั้ง แต่ทุกอย่างก็มักจบลงพร้อมกับละครนั่นแหล่ะค่า ยิ่งตอนนี้สาว มิว หัวใจว่างสนิท หนุ่มๆ ได้ยินจะมีตามจีบเยอะขึ้นกว่าเดิมอีกรึป่าวน้าา

Advertisements

Advertisements

Advertisements