ร้ายก็ได้ แรงก็เลิศ! 6 ซุปตาร์สายนางเอก เล่นได้ทั้งบทแซ่บทั้งบทดี

วงการบันเทิงมีคนเข้าออกตลอดเวลา ครั้งหนึ่งเคยได้รับบทนี้ แต่ครั้งหน้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่มีตัวแม่ 6 คนนี้ค่ะ ที่ได้บทนางเอกตั้งแต่เริ่มแรกและถึงแม้เวลาจะผ่านไปพวกเธอก็ยังคงได้รับบทนางเอกเหมือนเดิม วันนี้เราจะมาดูค่ะว่า 6 ซุปตาร์สาวอยู่วงการมานาน แต่ก็ยังเล่นเป็นนางเอก จะมีใครกันบ้าง

1. กบ สุวนันท์

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

นางเอกเบอร์ 1 ตลอดกาลของช่อง 7 ค่ะ สาวกบเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงละครพื้นบ้าน หลังจากนั้นก็ได้เล่นละครเรื่อง “ผยอง” ซึ่งส่งผลให้สาวกบขึ้นแท่นเป็นดาราดาวรุ่งพุ่งแรงของช่อง 7 ตั้งแต่นั้น กบได้มีโอกาสเล่นละครฟอร์มยักษ์มากมาย หลายเรื่องได้กลายเป็นตำนาน เช่น “สายโลหิต” หรือจะเป็น “ดาวพระศุกร์” และกบก็ได้พัฒนาฝีไม้ลายมือจนกลายเป็นนางเอกโลโก้ช่อง 7 จนกบได้แต่งงานมีครอบครัวไปทำให้ห่างหายจากละครมานาน จนเมื่อปี 2560 กบได้ใจอ่อนยอมรับละครอีกครั้งในเรื่อง “น้ำเซาะทราย” ซึ่งกบก็ยังเล่นในบทของนางเอกค่ะ

© รูปต้นฉบับ: teenee

© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol

 

2. อั้ม พัชราภา

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa

ตัวแม่สายสวยแซ่บ นางเอกซุปตาร์ที่เล่นได้ดีทั้งบทร้าย บทแรง บทดราม่า หรือคอเมดี้ อั้ม เข้าวงการด้วยการประกวด Miss Hack มีผลงานชิ้นแรก คือการเล่นมิวสิกวิดีโอ “ไม่ใช่คนในฝัน” ของศิลปิน “ต้น อาภากร” ส่วนละครเรื่องแรกของสาวอั้ม คือ  “มณีเนื้อแท้” แต่ถ้าเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้กับเธอ คอละครต่างยกให้กับบทบาท อีเปีย ในละครดราม่าเข้มขม คมพิษสวาท ที่อั้มเล่นประกบคู่กับ ยุ้ย จีรนันท์ และมีดารามากฝีมือคับคั่งมากมาย อาทิ หมวย สุภาภรณ์ อ้อย กาญจนา

© รูปต้นฉบับ: pantip

© รูปต้นฉบับ: teenee

 

3. แอน ทองประสม

© รูปต้นฉบับ: annethong

ดารามากฝีมือของช่อง 3 สาวแอนนับเป็นดาราเจ้าบทบาทที่เรียกได้ว่าเล่นเรื่องไหนตีบทแตกทุกเรื่อง ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆ ผลงานสร้างชื่อคือเรื่อง “หมูแดง” ออนแอร์ช่อง 7 ต่อมาได้มาอยู่ที่ช่อง 3 และมีผลงานกับช่อง 3 มากมายนับไม่ถ้วนค่ะ เรื่องที่โดดเด่นและได้รับการกล่าวขวัญถึงมีหลายเรื่องเช่น สองนรี แรงเงา หรือเรื่องสวรรค์เบี่ยง ค่ะ แม้กระทั่งเรื่องล่าสุด “แอบรักออนไลน์” ที่เล่นได้กุ๊กกิ๊กมากกับนักแสดงรุ่นน้อง “หมาก ปริญ” ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ytimg

© รูปต้นฉบับ: pantip

 

Advertisements

4. พลอย เฌอมาลย์

© รูปต้นฉบับ: pantip

ไม่มีสาวพลอยคนสวยไม่ได้เลยสำหรับดาราสาวที่รั้งบทนางเอกมาตลอด จริงๆ แล้วสาวพลอยโดดเด่นในบทนางเอกร้าย ซึ่งเข้าทางของพลอยเลย เพราะส่วนใหญ่นางเอกบ้านเราจะเรียบร้อยโดนรังแก พอเป็นนางเอกร้าย จะหาคนเหมาะสมได้ยาก มีแต่สาวพลอยนี่แหละค่ะ ที่สวยก็ได้แซ่บก็ดี เรียกว่าครบเครื่อง แม้กระทั่งผลงานละครเรื่องล่าสุดซึ่งถือเป็นเรื่องแรกที่สาวพลอยแสดงในฐานะนักแสดงอิสระ เรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” ก็ยังได้รับบทนางเอกที่ประกบผู้ชายถึง 2 คน ที่ช่อง GMM25 แบบนี้ไม่ใช่พลอยทำไม่ได้จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: clipmass

© รูปต้นฉบับ: blogspot

 

5. นุ่น วรนุช

© รูปต้นฉบับ: becteroradio

ดาราสาวเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลมากมาย เดิมนุ่นถือเป็นโลโก้ช่อง 7 แต่หลังจากที่สาวนุ่นออกมาเป็นนักแสดงอิสระ นุ่นก็ไปได้ดีและยังคงรับบทนางเอกที่อยู่ แถมมีโอกาสได้ประกบนักแสดงชายที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ทองเนื้อเก้า พิษสวาท หรือระเริงไฟ สาวนุ่นก็รับหน้าที่นางเอกได้อย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

 

6. ชมพู่ อารยา

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl

คุณแม่ลูกแฝดคนสวย ที่เรียกว่าการงานก็ดี ความรักก็เวิร์ค ชั่วโมงนี้ไม่มีใครฮอตและน่าอิจฉาได้เท่าแม่ชมอีกแล้วค่ะ ก็สาวชมมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบสุดๆ นี่คะ ย้อนกับไปสมัยที่สาวชมยังอยู่ช่อง 7 ถึงแม้ว่าจะได้รับบทนางเอกแต่ก็เป็นบทรองๆ และนั่นอาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่สาวชมตัดสินใจย้ายมาช่อง 7 มาสังกัดช่อง 3 ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจสำคัญและถูกต้องที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะนั่นทำให้สาวชมได้มายืนในจุดสูงสุดของชีวิตที่ช่อง 3 นี่แหละค่ะ

© รูปต้นฉบับ: wikimedia

© รูปต้นฉบับ: manager

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements