เอาอยู่จ้า 6 นางเอกแซ่บ VIP เปิดฮาเร็ม รับบทหลายผัว (ในจอละคร)

บทนางเอกเปลี่ยนสามีบ่อยใช่ว่าจะเล่นดีเล่นปังทุกคนซะเมื่อไหร่กันจ๊ะ  ดาราบางคนนิสัยจริงๆ เรียบร้อยมากกก ขัดจากในบทโดยสิ้นเชิง แต่กลับเล่นซะคนดูยอมเชื่อสนิท ไม่รู้ต้องใช้จิตวิญญาณในการเป็นตัวละครนั้นหนักหน่วงแค่ไหน งั้นวันนี้ทาง undubzapp จะพามาดู นางเอกทั้ง 6 ที่เคยสวมบท มีสามีมากหน้าหลายตา และใครจะแซ่บถูกใจคนดูบ้างมาลุ้นกันเลย

 

1. นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช กับบทบาท ลำยอง นั่นเอง เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ แต่ด้วยความสามารถแล้ว นุ่น วรนุช ไม่เคยทำให้คอละครผิดหวัง เฉกเช่นกับบท ลำยอง แม้แต่เสี้ยววินาที ได้กระแสตอบรับท่วมท้นมาก และที่สำคัญที่ทำให้คนดูชื่นชมฝีมือของเจ้าตัวหนักกว่าเดิมก็คือ ตัวละครในเรื่องกับชีวิตของนางเอกสาวต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่กลับตีบทแตกกระจุยอย่างที่เห็นละค่า

© รูปต้นฉบับ: pantip

 

2. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ใครจะไปรู้ว่า บทหลายผู้ชายอย่างในละคร  พริ้ง คนเริงเมือง  จั๊กจั่น จะสามารถเอาอยู่ เล่นออกมาได้แนบเนียนแซ่บเว่อร์ขนาดนี้ แต่เพื่องานแล้วเจ้าตัวเต็มที่จริงๆ เห็นได้ว่าการรับบท พริ้ง จะต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่มากด้วยกิเลสตัณหา ซึ่งในเรื่องต้องผ่านผู้ชายทั้ง 7 แต่เจ้าตัวก็สวมบทได้แซ่บ!! ไม่น้อยเลย

© รูปต้นฉบับ: jj_akhamsiri, อินสตาแกรม

 

3. มิว นิษฐา

มาถึงละครแนวคอเมดี้ บทของผู้หญิงดวงกินผัว ซึ่งรับบทโดย มิว นิษฐา เรื่องนี้เจ้าตัวมีดวงกินผัวถึง 5 คน ลุคนี้เจ้าตัวไม่ใช่ผู้หญิงมากตัณหาแต่อย่างใด ออกจะมีบุคลิกนิ่งๆ ด้วยซ้ำ แต่ไม่ว่าแต่งงานกับชายใดไป ชายผู้นั้นเป็นต้องมีอันต้องตายก่อนที่จะได้ร่วมหอกับเจ้าตัวซะงั้น!  ถึงคาแร็กเตอร์จะไกลตัว แต่งานนี้ขอบอกว่า มิว นิษฐา เอาอยู่จ้าาา

© รูปต้นฉบับ: sanook

Advertisements

 

4. พิ้งกี้ สาวิกา

เป็นที่น่าจับตามองสุดๆ เมื่อ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ต้องมาสวมบท ผู้หญิงทะเยอทะยาน มีสามีทั้งหมด 7 คน และทุกๆ คนสุดท้ายล้วนตายจากเธอไป ใครที่เคยดูคงจะจำได้จากละคร ทองประกายแสด ที่ตกเป็นกระแสในช่วงนั้นเองค่า

© รูปต้นฉบับ: 7mth

 

5. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เป็นการพลิกคาแร็กเตอร์ครั้งใหญ่สำหรับ ใบเฟิร์น พิมชนก จากนางเอกสาววัยใสขวัญใจวัยรุ่น สู่บทสาวแซ่บผู้รักเงินทอง อยากจะร่ำรวยทางลัดอย่าง ก้านแก้ว ในละคร หลงไฟ แม้จะลาจอไปได้ไม่นาน หลายคนพูดถึงเจ้าตัว ในเรื่องความสามารถในการแสดงที่พัฒนามากขึ้น กับการที่ก้าวข้ามขีดจำกัด  ต้องปรบมือให้กับ ใบเฟิร์น ที่เรียกเรตติ้งได้ผ่านฉลุย

© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

 

6. แป้ง อรจิรา

หากพูดถึง แป้ง อรจิรา ในละคร มาลัยสามชาย กับการรับบทโสเภณี ในคราบ ทองไพรำ ที่มากราคะกิเลสตัณหาแล้ว สาวแป้ง ก็วาดลวดลายได้แสบทรวง แซ่บพริกยี่สิบเม็ดเลยก็ว่าได้ แหมๆ แม้ละครเรื่องนี้จะผ่านมาหลายปี แต่ถ้าถามว่า เรื่องไหนนางเอกรับบทหลายผู้ชาย ก็พลาด  มาลัยสามชาย  ที่เจ้าตัวเล่นไว้ไม่ได้แน่นอนค่า

© รูปต้นฉบับ: thaifilm

Advertisements

Advertisements

Advertisements