ชอบก็บอกชอบ!! 7 นางเอกเลิกซุ่ม เปิดตัวกันไป..กำลังปิ๊งใครอยู่

แมนๆ คุยกันครัชช ยุคสมัยมันเปลี่ยนเดี๋ยวนี้นางเอก พระเอกถึงจะมีแฟนแล้ว ก็ไม่ได้มีผลกับผลงานหรือเรตติ้งเหมือนเมื่อก่อนหรอกจ้า แฟนคลับเขาก็ยังรักยังจิ้นได้เหมือนเดิม ก็ต้องมานั่งคุยปรับความเข้าใจกันว่าควรเปิดตัวดีมั้ย? เหมือน 7 นางเอกที่ Undudzapp ขอลิสต์มาเม้าท์มอยกันวันนี้ ชีก็เลิกซุ่ม ออกมาประกาศเปิดตัวคนรู้ใจกันเป็นแถว ใครเป็นใคร ใครรักใครก็ต้องบอกไป FC จะได้นั่งจิ้นกันไปเพลินๆ

 

1. ใหม่-เต๋อ

เริ่มกันที่คู่สปาร์คกลางกองอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” และ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่ได้ร่วมงานกันในละครชายไม่จริงหญิงแท้ จนเกิดความมุ้งมิ้งดีต่อใจนอกจอ มีข่าวหลุดออกมาเซอร์ไพรส์ในวันที่ 24 มกราคม 61 โดยด้านหนุ่มเต๋อก็ออกมายอมรับแมนๆ ว่าชอบน้องใหม่ ซึ่งฝ่ายสาวใหม่ก็ปลื้มให้สัมภาษณ์ตอบกลับว่า พี่เต๋อเป็นคนแมน 2018 จริงๆ และคิดว่าผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบการทีผู้ชายให้เกียรติ และมีความชัดเจนแบบนี้จ้า


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

2. เบลล่า-เวียร์

ส่วนคู่นี้ก็ซุ่มคบกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว สำหรับแม่หญิงการะเกด “เบลล่า ราณี” และ “พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่กว่าจะได้ฤกษ์ดี แกรนด์โอเพนนิ่งอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว (ประมาณ 21 พฤศจิกายน 60) ซึ่งหลังจากนั้นคุณพี่เวียร์ก็ก้าวขึ้นแท่นคนอวดแฟน อัปรูปแฟนสาวเบลล่าคนสวยขึ้นไอจีรัวๆ หวานจนมดไต่ ไม่เหลือพื้นที่ให้คนโสดได้วิ่งเล่นเลยทีเดียวเจ้าค่ะ


© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

3. ออม-แอมป์

ด้านคู่ “ออม สุชาร์” และไฮโซหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” อดีตแฟนเก่าของซุปตาร์อั้ม พัชราภา ก็เปิดตัวต่อสื่อไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา (ประมาณ 22 ธันวาคม 60) ว่าทั้งคู่พบรักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนฝ่ายชาย แล้วทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์และคบกันมานานเกือบปีแล้ว ไม่เคยปิดบัง เพราะก็ควงกันไปไหนมาไหนเป็นประจำ


© รูปต้นฉบับ: aom_sushar/ อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. พีค-ต๊อด

สำหรับคู่ “พีค ภัทรศยา” กับ “ต๊อด ศิณะ” อดีตคนรักอั้ม พัชราภาอีกเช่นกัน ก็เปิดตัวคบกันไปหมาดๆ หวานรับวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 61 ซึ่งทั้งคู่ก็รู้จักกันมาได้ 4-5 เดือน โดยคนรอบข้างสาวพีคก็แอบตกใจว่า..คู่นี้มาลงตัวกันได้อย่างไร? แต่หนุ่มต๊อดก็ปิ๊งสาวพีคตรงความน่ารัก สนุกสนาน ขี้เล่น คุยด้วยแล้วสบายใจ เลยยกให้กันและกันเป็นคนพิเศษ ที่สนิทที่สุดในตอนนี้


© รูปต้นฉบับ: peakpattarasaya, อินสตาแกรม

 

5. เต้ย-อาเล็ก

คู่นี้ก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ไม่น้อยตอนเปิดตัว เพราะด้าน “เต้ย จรินทร์พร” ก็เป็นแฟนเก่าของ “อเล็กซ์ เรนเดล” เพื่อนร่วมแก๊งของหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” โดยความสัมพันธ์ครั้งนี้เปิดตัวว่าอยู่ในช่วงศึกษาดูใจเมื่อ 19 ตุลาคม 60 แถมยังเจอหมอดูทักว่าจะไปกันไม่รอดอีกต่างหาก งานนี้ก็ลุ้นกันต่อไปนะจ๊ะว่าคู่นี้จะฝ่าฟันอุปสรรค คำทำนายไปได้หรือไม่?


© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

6. ใบเฟิร์น-ท็อป

หลังจากซุ่มปลูกต้นรักกันมาแบบเงียบๆ จนมีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์สองต่อสอง ฝ่ายหนุ่มท็อปก็ได้ออกมาเปิดปากยอมรับว่าชอบสาวใบเฟิร์น และอยู่ในสถานะศึกษาดูใจกัน ตอนนี้ก็แฮปปี้เวอร์ ต่างฝ่ายต่างอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ พัฒนาความสัมพันธ์ตามวันและเวลา ไม่อยากรีบร้อนหรือต้องจำกัดความอะไรจ้า…


© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

 

7. เอสเธอร์-เคน

ด้านคู่สาวเอสเธอร์ และหนุ่มเคน ภูภูมิ ก็ขยันไลฟ์หวานมุ้งมิ้งออกสื่อ แถมยังลงขันทำมาหากินเปิดธุรกิจร้านกาแฟร่วมกัน สร้างตัวลบคำครหาหลังจากเปิดตัวคบกันไปตั้งแต่ 22 มิถุนายน 59 โดยในตอนนี้สาวเอสเธอร์ก็ขอบคุณที่หนุ่มเคนออกมายืดอกยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกัน และไม่หวั่นความเจ้าชู้ของฝ่ายชายในอดีต ขอแฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ดีกว่า!


© รูปต้นฉบับ: esthersupree, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements