“ใช่แปลว่าไม่ ไม่แปลว่าใช่” 5 นิสัยของสาวๆ ที่หนุ่มๆ ไม่มีวันเข้าใจ

หลายคนคงเคยได้ยินวลีที่ว่า “ผู้หญิงเข้าใจยาก” คำจำกัดความถึงความซับซ้อนของจิตใจผู้หญิง ที่ยังไง้ยังไง ผู้ชายก็ไม่เข้าใจ หรือกว่าจะเข้าใจก็นาน…น เล่นเอาบางคู่ถึงขั้นทะเลาะกันไปหลายยกเลยก็มี แต่จะไปโทษคุณผู้ชายว่าไม่เคยพยายามปรับตัว ก็ไม่ได้นะคะ แต่บางเรื่องของสาวเนี่ย ผู้ชายเขาไม่เก็ตจริงๆ ค่า มีอะไรกันบ้าง ตามมาอ่านกันเล้ย (เผื่อว่าเราจะไปเผลอทำนิสัยอย่างนี้กับหนุ่มๆ เขา)

 

1. เราอ้วนหรือเปล่าอะเธอ

สาวๆ หลายคนอ่านเจอหัวข้อนี้ อาจหลุดยิ้ม เพราะตัวเองเคยถามแฟนอย่างนี้มาก่อน และไม่ได้ถามกันแค่ครั้งสองครั้งกันด้วยใช่ไหมล่ะค่ะคุ้ณณณ ถามจนเป็นนิสัย ยิ่งโดยเฉพาะเวลากินมื้อหนักหรือของหวานมา และไม่ว่าผู้ชายจะตอบอ้วนหรือไม่อ้วน ก็จะถามย้ำเขาอีกว่า “จริงหรอ” หนุ่มๆ เขาก็งงกันไปสิคะว่า “เอ้า แล้วจะให้ตอบว่ายังไง” ซึ่งสาวๆ ก็อย่าเพิ่งไปวีนเขา เพราะหนุ่มๆ ไม่เข้าใจเราจริงๆ ค่ะ

 

2. กินหรือไม่กินดีอะ

ยังอยู่กันที่เรื่องของน้ำหนัก เชื่อว่าสาวๆ หลายคนมักประสบปัญหา “กลัวอ้วน แต่เค้กก็น่ากินนะ” ลังเลกันอยู่อย่างนั้นล่ะค่ะ ผู้ชายเขาก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมไม่ทำให้อะไรง่ายๆ กินแล้วมีความสุข ก็กิน ไม่กินก็คือไม่กิน ไม่เห็นต้องมาย้อนแย้งกับตัวเองเลย

 

3. ใช่แปลว่าไม่ ไม่แปลว่าใช่

ฮั่นแน่ หลายคนเป็นกันใช่ไหมล่ะคะ ยิ่งเวลางอนๆ หนุ่มๆ อยู่ด้วยแล้วล่ะก็ พอเขาถามว่า งอนหรอ เราก็จะชอบตอบว่า “เปล่าอะ” แต่พอเขาไม่ง้อ ก็น้อยใจอีกว่า “แค่นี้ทำไมไม่ง้อ ทำไมไม่รู้ด้วยตัวเอง” แต่สำหรับหนุ่มๆ เนี่ย เขาไม่ถนัดเล่นเกมทายใจนะคะ ใช่ก็บอกใช่ ไม่ก็บอกไม่ บางครั้งเขาก็เดาใจเราไม่ถูก

Advertisements

 

4. ชอบเงียบ

นิสัยนี้จะชอบมาเวลาสาวๆ งอนหนุ่มๆ เรามักใช้ความเงียบ สยบทุกสิ่ง ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วถือเป็นสิ่ง “น่ากลัว” และทำให้พวกเขารู้สึกไม่สบายใจ เพราะไม่อาจเดาความคิดของสาวๆ ได้ และไม่รู้ว่าควรจัดการอย่างไรต่อไป หนุ่มๆอยากให้คุยกันด้วยเหตุผลมากกว่ามานั่งเล่นเกมทายใจนะจ๊ะ

 

5. สาวขาช็อป

สาวๆ หลายคนอาจจะงงว่า หัวข้อนี้น่างงตรงไหน ทำไมผู้ชายไม่เข้าใจ แต่เรื่องนี้เป็นหัวข้อฮิตตลอดกาล ที่คุณผู้ชายไม่เข้าใจเลยค่า หนุ่มๆ จะสงสัยว่า “ทำไมถึงได้รักการช็อปมากขนาดนั้น ทำยังไงถึงช็อปจนเป็นนิสัยได้” เพราะสำหรับผู้ชาย เขาจะไม่ได้เดินเล่นซื้อนู่น ซื้อนี่ไปเรื่อยเปื่อย แต่จะซื้อของที่จำเป็นจริงๆ เท่านั้น สาวๆ ที่ชอบพกคุณผู้ชายไปช็อปปิ้งด้วย เกิดเขาเบื่อขึ้นมา ก็อย่าไปเหวี่ยงเขานะจ๊ะ หาที่ให้เขานั่งรอ นั่งเล่นจะดีกว่าให้มาเดินตาม

บางนิสัยของผู้หญิงมองดูแล้วก็อาจจะดูขำขันและน่ารัก เป็นเสน่ห์ให้ผู้ชายชอบ แต่บางนิสัยเมื่อทำมากๆ เข้า ก็อาจสั่นคลอนความสัมพันธ์ได้ อย่างไรแล้ว ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา จะให้เขามาเข้าใจเราไปทุกอย่างเป็นไม่ได้ เราก็ต้องปรับตัวเข้าหาเขาด้วย

SOURCE: mensxp

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements