พลังเครื่องสำอาง! เมื่อ “น้องฉัตร” โคฟเวอร์เป็นแฝด “เมย์ พิชญ์นาฏ”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งช่างแต่งหน้าคิวทองจริงๆ ค่ะ สำหรับ “น้องฉัตร” หรือฉัตรชัย เพียงอภิชาติ Makeup Artist ชื่อดัง เพราะฝีมือการแต่งหน้าที่โดดเด่น จะแต่งลุคไหนให้ใครก็ปัง จึงไม่แปลกเลยที่เหล่าซุปตาร์ทั้งหลายจะเรียกใช้บริการน้องฉัตรกันอยู่เป็นประจำ ล่าสุด เจ้าตัวขอเปลี่ยนลุคตัวเองบ้าง ด้วยการแต่งหญิง สวมชุดไทยไปร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ที่ลานพระราชวังดุสิต นอกจากจะสวยปังในแบบฉบับของน้องฉัตรแล้ว ยังดูคล้ายนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” จนหลายคนทักเลยทีเดียว

แปลงโฉมให้คนอื่นมาจนนับไม่ถ้วน คราวนี้น้องฉัตรขอเปลี่ยนลุคให้ตัวเองบ้าง ด้วยการแต่งหญิง สวมชุดไทยไปร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ที่ลานพระราชวังดุสิต นอกจากจะสวยหวานเหมือนแม่หญิงไทยสมัยก่อนแล้ว ยังดูคล้ายกับนักแสดงที่เคยร่วมงานกันหลายครั้งอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ” มากจนหลายคนทัก

หลังจากนั้นน้องฉัตรจึงโพสต์ภาพตัวเองอีกภาพพร้อมแท็กไปหาสาวเมย์พร้อมข้อความน่ารักๆ ว่า “แท็กเรียกแฝดพี่ เดี๋ยวน้องรับงานแทนได้นะคะ” ซึ่งเมย์ก็มาตอบคอมเมนต์ว่า “โอเคน้องพี่ สวยมากค่ะ” ก็เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างช่างแต่งหน้ากับนักแสดงที่เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

Advertisements

สำหรับฝีมือการสะบัดแปรงแต่งหน้าของน้องฉัตรนั้นมีความโดดเด่นและสร้างปรากฎการณ์ให้กับเหล่าคนดังอยู่บ่อยครั้ง อาทิ การแต่งหน้าเปลี่ยนลุคให้นักร้องสาวดีว่า แก้ม วิชญาณี ที่เปลี่ยนลุคเป็นสาวสายฝ. สุดแซ่บ หรือการแต่งหน้าให้กับว่าที่เจ้าสาวอย่าง จุ๋ย วรัทยา ในชุดไทยที่งดงามสะกดสายตา หรือการเปลี่ยนลุคให้นักร้องขวัญใจพี่น้องใช้แรงงาน ต่าย อรทัย หรือการแต่งหน้าให้นักร้องสาวสายแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ในลุคภารตะพันล้าน และอีกมากมายหลายลุค เรียกได้ว่า ลุคไทย จีน ฝรั่ง น้องฉัตร Can do it!
จ้า

© รูปต้นฉบับ: nongchat, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements