“บิ๊ก ศรุต” เคยเจอทัก ชาติก่อนเป็นพ่อ “หนิง ปณิตา” อดีตแฟนเก่า

ดังเปรี้ยงพร้อมแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการหลังอยู่ในวงการมานานกว่า 22 ปีเต็ม สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “บิ๊ก ศรุต” กับผลงานการแสดงล่าสุด ที่เจ้าตัวเล่นได้ตีบทแตก กินใจคนไทยทั้งประเทศ ด้วยนัยน์ตาที่สื่ออารมณ์ในทุกฉากกับบท “พระเพทราชา” ในละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส”

ส่วนในชีวิตจริง บิ๊ก ศรุต ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ถึงอดีตแฟนเก่าอย่าง หนิง ปณิตา ที่ได้มาร่วมเป็นพิธีกรนั่งสัมภาษณ์บิ๊กในรายการ ถึงความสัมพันธ์หลังเลิกลากันไปกว่า 10 ปี ซึ่งนี่ถือเป็นการพบกันครั้งแรกกลางรายการของทั้งคู่…

“หนิง- เราเลิกกันดีค่ะ ไม่ใช่ไม่ดี ญาติทั้งสองฝ่ายก็ยังติดต่อกัน เป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันได้ บางทีมีอะไรก็จะคุยกับพี่เค้ามากกว่าจินอีก หลังๆ เราคุยกันจะคุยกันเรื่องธรรมะ จินไม่หึงค่ะ”

“บิ๊ก – คือจินกับผมเราสัมผัสกันได้ครับ จินเค้ารู้ว่าผมไม่มีอะไร หนิงเป็นน้องรักอ่ะ ฝากจินดูแลหนิงด้วยนะ”

Advertisements

“หนิง – เคยมีคนบอกเค้าว่าคือพ่อหนิงในอดีตชาติ”

“บิ๊ก – เคยมีคนบอกครับว่า เนี่ยเป็นลูกในชาติก่อนๆ ของที่เคยผ่านมา ก็รักหนิงเหมือนเดิม มีความปรารถนาดีให้หนิง ก็ติดตามชีวิตหนิง แต่ไม่ได้ไปคลุกคลีเหมือนเดิม อยากให้หนิงมีชีวิตที่ดี มีความสุข และขอให้นิริณเป็นเด็กดี ไม่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ปวดหัว”

“หนิง – ก็เป็นห่วงเค้าตลอด ไม่อยากให้เค้าโดนผู้หญิงหลอก เพราะพี่บิ๊กชอบโดนผู้หญิงหลอกไม่รู้กี่ทีแล้ว อยากให้พี่บิ๊กมีรักที่มั่นคง แต่งงานได้แล้ว”

Advertisements

Advertisements

Advertisements