3 ครอบครัวดารา บ้าน(เคย)ล้มละลาย แต่ลุกขึ้นมาใหม่ได้ อย่างสง่าผ่าเผย

เรื่องล้มละลาย อาจจะดูเป็นเรื่องไกลตัว แต่ดารานักร้องคนดังทั้ง 3 คนของเราในวันนี้ ได้เคยผ่านช่วงเวลาเลวร้ายที่บ้านประสบปัญหาล้มละลายมาแล้ว เรียกได้ว่าสาหัสไม่น้อยสำหรับพวกเขา เรียกว่าถึงขั้นไม่มีเงินติดบ้าน

 

1. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์


© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กว่าจะมาเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงเมืองไทย ครอบครัวของหนุ่มซันนี่ก็เคยประสบปัญหาล้มละลาย ชนิดไม่มีแม้กระทั่งค่าไฟ ไม่มีแม้กระทั่งค่าเล่าเรียน จนต้องย้ายบ้านหลายครั้ง พี่น้องต้องออกมาหางานทำช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของที่บ้าน แม้แต่หนุ่มซันนี่เองก็เคยออกมาเล่นดนตรีกลางคืนเพื่อนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวมาแล้ว จนอายุประมาณ 14-15 หนุ่มซันนี่ก็ได้ชิมลางงานในวงการบันเทิง ทั้งงานถ่ายโฆษณาและถ่าย MV และนั่นเลยเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงของหนุ่มซันนี่ค่ะ

 

2. อ๊อฟ ปองศักดิ์


© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

Advertisements

เป็นดีโว่คนเก่งเสียงเทพของวงการดนตรีบ้านเรา อ๊อฟ ปองศักดิ์ ค่ะ กว่าจะมาเป็นนักร้องแถวหน้า ฝีมือระดับเทพ จนเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากๆ อย่างในทุกวันนี้ ขอบอกว่าชีวิตที่ผ่านมาของอ๊อฟไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลยค่ะ เพราะครอบครัวของหนุ่มอ๊อฟเคยประสบปัญหาล้มละลาย เงินทองฝืดเคืองถึงขั้นสุด ซึ่งทำให้ป๊าและแม่เครียดจนปวดหัวมาแล้ว ตอนนั้นอ๊อฟยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิง ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังแบบทุกวันนี้ ยังไม่ได้เข้าบ้าน AF และฐานะทางบ้านก็ย่ำแย่สุดๆ จนเวลาได้ผ่านไป ด้วยพรสวรรค์ที่ติดตัวมาของอ๊อฟ ทำให้ทุกวันนี้อ๊อฟได้ปลายเป็นดารานักร้องชื่อดัง มีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองหลายครั้งแล้ว นับว่าเป็นบทเรียนชีวิตที่ดีของอ๊อฟค่ะ

 

3. แก้มบุ๋ม ปรียาดา


© รูปต้นฉบับ: kambum, อินสตาแกรม

ดาราสาวหน้าใส แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ออกมาบอกกับพวกเราว่า ครั้งหนึ่งครอบครัวของเธอก็เคยประสบปัญหาล้มละลายเช่นกัน จากครอบครัวที่อบอุ่นและร่ำรวย กลับกลายเป็นล้มละลาย เหลือเงินติดบ้านแค่ 5,000 บาท นั่งมองหน้ากันไปมา ไม่รู้จะทำอย่างไร แล้ววันหนึ่งมีคนแก่มาขอความช่วยเหลือ บอกที่บ้านน้ำท่วม พ่อแม่ด้วยความสงสารก็เลยให้เงินคนแก่ไปทั้งหมดเลย ทั้งๆ ที่บ้านก็เกือบไม่รอด แต่หลังจากนั้น อาจจะเป็นเพราะผลบุญนั้นที่ได้ส่งผลให้ครอบครัวของสาวแก้มบุ๋มผ่านพ้นปัญหาการเงินตรงนั้นไปได้ ทำให้มองเห็นลู่ทางการทำมาหากิน จนครอบครัวกลับมาร่ำรวยเหมือนเดิมภายในระยะเวลาไม่นานค่ะ ที่สำคัญบ้านนี้ใจบุญทุกคน แบบนี้ขอเรียกว่า คนดีที่ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ค่ะ

ผ่านไปกันแล้วกับดารานักร้องคนดังที่เคยผ่านช่วงชีวิตที่ยากลำยากในชีวิต บ้านเคยล้มละลาย เล่นเอาไม่มีเงินติดบ้าน ไม่มีลู่ทางการทำงาน ทุกคนต้องออกไปหางานทำเพื่อจุนเจือครอบครัว แต่วันนี้พวกเขาก็ผ่านพ้นเหตุการณ์นั้นมาแล้ว และทุกวันนี้พวกเขาก็ทำงานในวงการบันเทิงมีทั้งชื่อเสียงและเงินทองค่ะ ไม่ต้องนอนหลับฝันร้ายถึงชีวิตในช่วงนั้นกันแล้วนะคะ

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements