เด็กมันน่าเต๊าะ ส่องประวัติ 3 หนุ่ม ผู้ตกเป็นเป้าซุปตาร์แซ่บเด็ก

เร่เข้ามาค่ะ วันนี้เรามาส่องกันดีกว่าค่ะว่า เด็กหนุ่มหน้ามนคนไหนนะ ที่โดนข่าวเมาท์ว่ากำลัง In Love กับ 3 ซุปตาร์แซ่บเด็กของเรา ไม่ว่าจะเป็นสาวพลอย หอวัง หรือจะเป็นสาววุ้นเส้น และสาวเจนี่ ค่ะ ล้อมวงกันเข้ามา Undubzapp จะพาไปรู้จักกับพวกเขากันค่ะ

 

หนุ่มคนแรก หนุ่มเฟย หรือ ภัทร เอกแสงกุล


© รูปต้นฉบับ: for.foeii, อินสตาแกรม

นักแสดงหนุ่มน้อยที่มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับ สาวพลอย หอวัง เราไปรู้จักกับ หนุ่มเฟย กันนิดดีกว่า เฟยยังเรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของดีเจเอกกี้ และมีผลงานแรกคือ เกรียน Possible แต่ที่ทำให้ชื่อของหนุ่มเฟยโด่งดังในวงกว้างก็คือ ไปมีรูปคู่กับ สาวพลอย หอวัง ทำให้ชาวโซเชียลตั้งประเด็นว่า หรือนี่คือหนุ่มคนใหม่ของสาวพลอย!!! เหตุมันเกิดจากที่ทั้งคู่ต่างคนต่างไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น แต่ฝ่ายชายไปคนเดียว บังเอิญไปเจอกับฝ่ายหญิงที่เห็นน้องมาคนเดียวก็เลยมาเที่ยวต่อด้วยกัน สาวพลอยบอกไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ เพราะสาวพลอยได้นั่งยันนอนยันว่าหนุ่มเฟยเป็นได้แค่รุ่นน้องที่สนิทกัน โอกาสพัฒนาแทบไม่มีเพราะอายุห่างกันมากจริงๆ


© รูปต้นฉบับ: paloyh, อินสตาแกรม

 

หนุ่มคนที่สอง ลี ฐานัฐพ์


© รูปต้นฉบับ: lee.thanat, อินสตาแกรม

Advertisements

นักแสดงหนุ่มที่มีข่าวกับหม้ายสาวยังแซ่บ วุ้นเส้น ทั้งคู่รู้จักและร่วมงานกันจากละครเรื่อง Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด แต่มันไม่จบแค่นั้น เพราะเกิดจากมีคนตาดีที่เห็นหนุ่มลีมักจะนอกรอบไปไหนมาไหนกับสาววุ้นน่ะสิ แถมฝ่ายชายยังขี้เล่นพิมพ์แคปชั่นลงอินสตาแกรมชวนให้เป็นที่สงสัยเสียอีก รู้ทั้งรู้ว่าชาวโซเชียลหูตาแพรวพราวยังคิดจะเล่น แถมสาววุ้นเองก็มักจะพูดทำนองว่า มีหนุ่มคนใหม่แล้วอายุน้อยกว่า คุยกับเด็กแล้วสบายใจดี แบบนี้งานก็เข้าทั้งคู่เต็มๆ งานนี้หนุ่มลีก็รีบแก้เกมโดยไวรีบออกมาเคลียร์ว่า เป็นความเข้าใจผิดเต็มๆ และยืนยันสถานะเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันเท่านั้น และตอนนี้ก็รีบไลน์ไปขอโทษสาววุ้นเรียบร้อยแล้ว


© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

หนุ่มคนสุดท้าย หนุ่มจี๋ สุทธิรักษ์


© รูปต้นฉบับ: geesutthirak, อินสตาแกรม

ลูกชายร็อเกอร์ชื่อดัง เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร นั่นเอง ดีกรีนักแสดงดาวรุ่ง ที่ได้รับโอกาสร่วมงานกับหลายช่องรวมทั้งช่อง 3 ที่เป็นสังกัดของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณด้วย งานนี้หนุ่มจี๋ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบออกมาเคลียร์ทันทีว่า ไม่มีอะไรนะครับ!! เราเป็นแค่พี่น้องในวงการเดียวกันเท่านั้น และยืนยันว่าไม่เคยไปไหนสองต่อสองกับสาวเจนี่แน่นอน ไม่ได้สนิทกันและไม่ต้องโทรไปเคลียร์เพราะไม่มีอะไรให้เคลียร์ครับ!!


© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements