การันตีความเผ็ช ประวัติเมนเทอร์ The Face Thailand ทั้ง 6 คน ใครดี-เด่นเรื่องอะไรบ้าง

กลับมาอีกครั้งอย่างการันตีความเผ็ช สำหรับรายการเรียลลิตี้ในการแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดศิลปิน นางแบบ นายแบบ และนักแสดงที่เข้มข้น และกำลังเป็นกระแสพูดถึงในตอนนี้ อย่างรายการ The Face Thailand ซึ่งก็มีมาแล้วหลายซีซั่น และล่าสุดกับ The Face Thailand All Star ที่รวบรวมเหล่าบรรดาผู้เข้าประกวดที่ตกรอบ มาแข่งขันกันใหม่นั่นเอง แน่นอนล่ะว่าจุดที่ทำให้รายการนี้สนุกและเป็นที่ผู้ถึง มาจากบรรดาเหล่าเมนเทอร์ที่มาเทรนด์เหล่าลูกทีม เพื่อให้ได้ชัยชนะ จนเกิดแฮชแท็ก # ต่างๆมากมาย เอาเป็นว่าเราได้ทำการสืบค้นประวัติของเหล่าเมนเทอร์สุดแซ่บ เผ็ช และเป๊ะของทั้ง 6 คน มาฝากกันจ้า

 

1.ลูกเกด เมทินี

เริ่มที่เมนเทอร์เจ้าประจำทุกซีซั่นของรายการ The Face Thailand อย่างซุปเปอร์โมเดล และนักแสดง ดีกรีนางงามมากความสามารถ อย่างลูกเกด เมธินี กิ่งโพยม ซึ่งเธออยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ด้วยบุคลิกความสวย แซ่บและความสตรองของสาวเกดเอง ทำให้เธอมีชื่อเสียงและโด่งดังมาอย่างไม่จางหายไปตามกาลเวลา โดยสาวเกดเข้ามาในวงการบันเทิงจากการได้รับตำแหน่ง Miss Continental Queens Asia & Oceania ทำให้สาวเกดได้รับโอกาสในการเดินแบบ ถ่ายแบบลงนิตยสาร ก่อนที่จะได้แสดงละครและภาพยนตร์ในเวลาต่อมา และก็คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงทุกแขนง จนกลับมาดังอีกครั้งในปัจจุบัน


© รูปต้นฉบับ: metinee, อินสตาแกรม

 

2.บี น้ำทิพย์

หลีกทางให้ควีนบีหน่อยจ้าา มาอีกแล้ว สำหรับเมนเทอร์สาวสุดแซ่บที่มีฝีปากไม่ธรรมดาอย่างสาวบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นักร้อง นักแสดงและนางแบบมากความสามารถ ที่เข้าอยู่ในวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี เรียกได้ว่า มากประสบการณ์สุดๆ เพราะสาวบีทำได้หมด ทั้งเต้น ร้อง แสดง ซึ่งตัวสาวบีเองก็ฝากผลงานให้คนดูและคนฟังมาแล้วมากมาย ทั้งออกอัลบั้มของตัวเอง และด้วยรูปร่างสูงยาวเข่าดีมาก แถมหน้าตายังมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง จะเดิน นั่ง ยืน ก็สามารถดึงดูดสายตาคนมองได้เริ่ดมาก


© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

3.คริส หอวัง

นักแสดงสาวหน้าหมวยอย่างคริส หอวัง ก็เข้าสู่วงการบันเทิงมาตอนอายุ 25 ปี โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณา ก่อนที่จะบินลัดฟ้าไปเรียนต่อด้านการเต้นที่ต่างประเทศ พร้อมยึดอาชีพครูสอนเต้นแบบจริงจัง และกลับมาเป็นดีเจประจำคลื่นวิทยุ ควบคู่ไปกับการสอนเต้นรำที่อินเตอร์เนชันเนลสคูลบางกอก (ISB) ก่อนที่จะมีผลงานถ่ายแบบนิตยสาร แสดงมิวสิควิดีโอ เป็นพรีเซนเตอร์ และนักร้อง จนมีโอกาสได้แสงภาพยนตร์และละครในเวลาต่อมา ซึ่งสร้างชื่อเสียงและทำให้คริสหอวังกลายเป็นขวัญใจหน้าหมวย ที่เรียกได้ว่าเล็กพริกขี้หนูสุดจี้ดสุดๆ


© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.พลอย เฌอมาลย์

เมนเทอร์จากซีซั่น 1อย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็กลับมารับบทบาทสุดแซ่บอีกครั้งกับการเป็นเมนเทอร์ ซึ่งครั้งนี้สาวพลอยก็กลับมาพร้อมความฟิตในการสอนและถ่ายทอดให้เด็กในทีมอย่างเต็มที่ จากประสบการณ์ที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ ผ่านงานในวงการมาแล้วมากมาย ทั้งเดินแบบ ถ่ายโฆษณา แสดงละครและภาพยนตร์มานับไม่ถ้วน ดูได้จากรางวัลการันตีความสามารถของนักแสดงสาวคนนี้อย่างรางวัลสุพรรณหงส์ และอื่นๆ อีกมากมาย


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

5.ซอนย่า คูลลิ่ง

หนึ่งในเมนเทอร์ที่คล้ายกับว่าเอามาต่อกรกับสาวลูกเกด เมทินี ก็คงไม่พ้นสาวคนนี้ พิม ซอนย่า คูลลิ่ง นางแบบ และนักแสดง เพื่อนซี้ของสาวลูกเกดที่บอกได้เลยว่า งานแซ่บมาก แถมสาวพิมก็มาพร้อมที่จะไฟท์ในการแข่งขันเต็มที่ การันตีจากประสบการณ์การทำงานในวงการมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยการถ่ายงานโฆษณา ก่อนที่จะผันตัวเข้าสู่วงการนางแบบแบบเต็มตัว ด้วยรูปร่าง สูง ยาว หน้าเก๋ ยิ้มสวย จึงทำให้สาวพิมเคยติดอันดับ 1 ใน 10 ของผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ที่จัดโดยนิตยสาร FHM อังกฤษมาแล้วอีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: soniapim, อินสตาแกรม

 

6.ศรีริต้า เจนเซ่น

ได้ขึ้นชื่อเรื่องความสวยหวานสะกดใจใครหลายๆ คนสำหรับนักแสดงสาวศรีริต้า เจนเซ่น ที่ได้มาเป็นเมนเทอร์ครั้งแรกนี้ ซึ่งขอบอกเลยว่า ฝีมือการโค้ชของเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ดูได้จากประสบการณ์ที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 13 ปี ในการถ่ายแบบและโฆษณา ก่อนที่จะได้รับโอกาสรับบทบาทแสดงละครและภาพยนตร์ ทำให้เราได้เห็นเธอบ่อยในผลงานละครหลายๆ เรื่อง เล่นทีก็ตีบทแตก น้ำตานอง แถมด้วยบุคลิกและรูปร่างที่ดูดี ก็มีงานเดินแบบเข้ามาหานักแสดงสาวคนนี้เสมอๆ


© รูปต้นฉบับ: sriritajensen, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements