ดวงปัง! กวักลาภ “ปลูกไม้มงคล” ตามราศี ชีวิตมั่งมี รวยเรียกทรัพย์

เคยเป็นกันมั้ย..บางทีคิดทำอะไร ชอบมีปัญหามาขัดอก ขัดใจ ติดนู่นนี่นั่นอยู่ตลอด ชีวิตไม่ค่อยเป็นดั่งใจหวัง วันนี้อันดับแซ่บเลยขอแนะนำวิธีง่ายๆ แถมได้ผล..อย่างการปลูกต้นไม้มงคล หนุนบารมี เสริมสิริมงคล ที่จะพลิกดวงคุณจาก “พัง” เป็น “ปัง” เฮงแบบฉุดไม่อยู่ในไม่ช้า

 

1.ราศีมังกร

สำหรับชาวมังกร ต้นไผ่ จะมอบพลังนักสู้ เพิ่มความอดทนให้แก่คุณ ต้นราชพฤกษ์ ดอกสีเหลืองเปรียบได้กับความรุ่งเรือง เปล่งประกายดุจทองคำ แต่ถ้าอยากเสริมทรัพย์ เรียกโชคโดยเฉพาะ ไม้มงคลที่คู่ควรได้แก่ ต้นแก้ว ต้นวาสนา ต้นโป๊ยเซียน และต้นกุหลาบ จะช่วยนำพาเงินไหลเข้าสู่กระเป๋าคุณแบบชิลๆ

01 มังกร
© รูปต้นฉบับ: amronwut69

 

2.ราศีกุมภ์

ส่วนชาวกุมภ์ที่ต้องการเพิ่มพลังสมอง สติที่หลักแหลม ขอแนะนำให้ปลูกต้นเข็ม และปลูกต้นเฟื่องฟ้าไว้ เพื่อชีวิตที่เบิกบาน ก้าวหน้าเฟื่องฟู ส่วนต้นบอนไซ จะเติมความแข็งแกร่ง อดทนต่อปัญหาต่างๆ โดยต้นไม้ทั้ง 3 ชนิดนี้ ควรปลูกไว้บริเวณ สวนหน้าบ้าน โรงงาน หรือร้านค้าของชาวราศีกุมภ์

02 กุมภ์
© รูปต้นฉบับ: dek-d.com

 

3.ราศีมีน

อยากเป็นที่รักของคนทั่วไป ชาวราศีมีนควรปลูก ต้นกล้วยไม้ แต่ถ้าเรื่องความรุ่งเรือง ต้องปลูกต้นเฟื่องฟ้า ส่วนต้นวาสนา จะเพิ่มพูนความสุข โชคลาภ หนุนให้มีวาสนาดั่งชื่อต้นไม้ และต้นโมก กล้วย มะม่วง จะช่วยเสริมบารมีต่อบริวารและลูกหลาน

03 มีน
© รูปต้นฉบับ: pantip.com

 

4.ราศีเมษ

ต้นมะยม สำหรับชาวราศีเมษ จะส่งเสริมให้คนนิยมชมชอบ มีเมตตามหานิยม ส่วนต้นมะขาม จะทำให้มีแต่ผู้คนเกรงขาม ให้ความนับถือ และต้นเฟื่องฟ้า จะทำให้มีชีวิตที่รุ่งเรือง สว่างไสว และสดใสเบิกบาน

04 เมษ
© รูปต้นฉบับ: pixabay.com

 

5.ราศีพฤษภ

ต้นไม้มงคลที่แนะนำสำหรับชาวราศีพฤษกคือ ต้นโมก ช่วยนำพาความสุข สามารถคุ้มกันสิ่งไม่ดีต่อผู้อาศัย โดยควรปลูกในวันเสาร์ ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน ส่วนต้นแก้ว จะหนุนนำโชคลาภ และควรปลูกในวันพุธ ทางทิศตะวันออก ท้ายสุดต้นส้มโอ จะเรียกความอุดมสมบูรณ์สู่ชีวิต

05 พฤษก
© รูปต้นฉบับ: home.lyrics.im

 

6.ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุน จะสุข สดใสวนไป ถ้าปลูกต้นโมก และปลูกต้นเข็ม สองฝากทางเข้าบ้าน เพื่อสกัดอุปสรรค ปัญหาที่กล้ำกลาย หรือต้นทับทิม เพิ่มพูนความสงบร่มเย็น ต้นโป๊ยเซียน โดยถ้าปลูกออกดอกได้มากกว่า 8 ดอก ผู้อาศัยจะมีโชค และต้นกุหลาบ เพื่อความสง่าภาคภูมิ

06 เมถุน
© รูปต้นฉบับ: th.wikipedia.org

Advertisements

 

7.ราศีกรกฎ

ต้นชมพู่ ช่วยเรียกทรัพย์ มั่งมีเงินทอง วาสนา ต้นกล้วยไม้ ให้โชคลาภ ต้นพลูด่าง นำพาความร่มเย็น เป็นสุข ส่วนต้นเฟื่องฟ้าจะช่วยเสริมให้ชีวิตราบรื่น รุ่งเรืองสมหวัง

07 กรกฎ
© รูปต้นฉบับ: suansanruk.blogspot.com

 

8.ราศีสิงห์

ต้นโป๊ยเซียน เสริมความร่ำรวยได้เป็นอย่างดี ต้นขนุน จะหนุนบารมี หนุนเงินทองให้ชีวิต ต้นกล้วยไม้ สร้างความเป็นที่รัก ต้นจำปี ช่วยให้ชีวิตสุขสงบ การงานก้าวหน้า ปราศจากปัญหากวนใจ

08 สิงห์
© รูปต้นฉบับ: beautiful6599.wordpress.com

 

9.ราศีกันย์

ต้นสนฉัตร จะช่วยเสริมเกียรติและความสง่า ให้แก่ชาวราศีกันย์ ควรปลูกทางทิศเหนือและปลูกในวันเสาร์เพื่อเป็นสิริมงคล ส่วนต้นราชพฤกษ์ จะคอยหนุนบารมี และต้นเฟื่องฟ้า เพิ่มความเฟื่องฟู ชีวิตเจริญก้าวหน้าสมหวัง

09 กันย์
© รูปต้นฉบับ: ihome108.com

 

10.ราศีตุลย์

ต้นจำปี เสริมความก้าวหน้า ไปในทางที่ถูกที่ควร ต้นหมากแดง ปาล์ม พลูด่าง โกสน จะช่วยเสริมให้มีบุญบารมี คุ้มครองให้อยู่เย็นเป็นสุข ต้นเฟิร์นข้าหลวง หนุนชื่อเสียงเกียรติยศแก่ผู้ปลูก ต้นจำปา นำพาให้เป็นที่รักใคร่แก่ผู้พบเห็น

10 ตุลย์
© รูปต้นฉบับ: bloggang.com

 

11.ราศีพิจิก

ต้นว่านสี่ทิศ จะช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาด ปลอดภัย มีแต่คนเอ็นดูไม่ว่าจะอยู่ทิศไหน ต้นพวงแสด ปาล์ม เฟื่องฟ้า ปกป้องให้ชีวิตสว่างสดใส พบเจอแต่สิ่งดี เบญจมาศ ทำให้รุ่งเรืองมั่นคง ต้นขนุน จะมีแต่คนเกื้อหนุน และอุดหนุนจุนเจือชาวพิจิก

11 พิจิก
© รูปต้นฉบับ: pixabay.com

 

12.ราศีธนู

ถ้าชาวราศีธนูปลูกต้นแก้ว จะช่วยกระจายอุปสรรคปัญหาให้พ้นชีวิต ต้นพลูด่าง โป๊ยเซียน จะช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง ต้นบัว ทำให้คนในครอบครัวมีความห่วงใยผูกพันกัน ต้นเฟิร์นข้าหลวง นำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศแก่ชาวธนู

12 ธนู
© รูปต้นฉบับ: sabayta.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements