ยังจำได้ไหม? ‘หนุ่มป๊อก’ เคยลั่นเอาไว้ ตำแหน่งรอยสักภรรยาและลูก

เพิ่งจะขอแต่งงานกันไปแบบสุดเซอร์ไพสซ์ สำหรับ สาวมาร์กี้-ราศรี กับหวานใจทายาทตระกูลดัง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และสิ่งหนึ่งที่เราสังเกตได้ชัดเจนจากผู้ชายคนนี้คือ หนุ่มป๊อก เป็นคนที่ชื่นชอบในศิลปะการสักเป็นอย่างมาก ซึ่งสำหรับหนุ่มป๊อก รอยสัก เป็นศิลปะที่สวยงามและทุกรอยสักบนร่างกายล้วนมีความหมายและบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของตัวเขาเองทั้งนั้น โดยหนุ่มป๊อกเริ่มสักครั้งแรกตอนอายุ 16 เป็นตัวหนังสือจีน “เจิ้น” ซึ่งเป็นแซ่ของครอบครัว

มาร์กี้ ป๊อก

pok

แม้ในตอนแรกคุณพ่ออย่าง เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จะไม่ชอบให้ป๊อกสัก แต่เมื่อเห็นว่าทุกรอยสักของป๊อกมีความหมายที่ดี แถมยังมาปลื้มสุดๆ เมื่อหนุ่มป๊อกสักรูปคุณพ่อตอนหนุ่มๆ เอาไว้ช่วงสีข้างซ้ายซึ่งเป็นส่วนที่ใกล้หัวใจมากที่สุด แถมยังเขียนไว้ว่า My Soul ซึ่งแปลว่า จิตวิญญาณของเรา และบริเวณกลางหลังหนุ่มป๊อกได้สักรูปคุณแม่อาภัสราคุณแม่อดีตนางงามจักรวาลใส่มงกุฎ ซึ่งบอกเลยว่าสวยงามเป็นอย่างมาก

รอยสักรูปพ่อ

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

นอกจากรูปคุณพ่อคุณแม่แล้ว รอยสักบนตัวของหนุ่มคนนี้ยังมี ราศีเกิดของตัวเอง เวลาเกิด รูปปืนวินเทจเพื่อรำลึกถึงคุณตาที่เป็นทหาร รูปเสือที่เป็นราศีเกิด รูปมังกรสองตัวตรงหน้าอกด้านซ้ายแทนความหมายพี่น้องและอีกมากมายเลยทีเดียว ซึ่งทุกรอยสักของหนุ่มป๊อกจะอยู่ในจุดที่เวลาใส่เสื้อเชิ้ตแล้วมองไม่เห็น เพราะถึงจะเป็นหนุ่มฮิปฮอตตัวพ่อ แต่อีกด้านหนึ่งป๊อกก็เป็นผู้บริหารที่ต้องรักษาภาพลักษณ์ บริเวณที่สังเกตเห็นได้ง่ายอย่าง มือ ข้อมือ คอ หนุ่มป๊อกจะไม่สักเป็นอันขาด

Advertisements

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์-ลุคผู้บริหาร
ป๊อก มาร์กี้
ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์-รอยสัก

แล้วตรงจุดไหนละจะเป็นรูป สาวมาร์กี้ ซึ่งบอกเลยว่า หนุ่มป๊อกเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าบริเวณ หน้าอกด้านขวา และแขนขวาที่ว่างอยู่นั้น ได้เตรียมไว้ให้ลูกและผู้หญิงที่เป็นแม่ของลูกนั่นเอง ถ้าอย่างนั้นก็ต้องรีบแต่ง แล้วปั๊มทายาทเลยนะจ๊ะ จะได้เห็นรอยสักสวยๆ ที่เป็นหน้าของสาวมาร์กี้อยู่บนร่างของหนุ่มป๊อกบ้าง

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แฟนนางเอกสาวมาร์กี้

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์-ความหมายรอยสัก

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์-มาร์กี้

มาร์กี้-ป๊อก

SOURCE1: ryt9.com
SOURCE2: khaosod.co.th
SOURCE2: playboy.co.th

Advertisements

Advertisements

Advertisements