อบอุ่น ป๋อ-เอ๋ จูงมือน้องภู-น้องเภา เที่ยวหัวหิน เกิดอะไรทำไมหน้าฟินเบอร์นี้

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวดาราที่อบอุ่นและดูสนุกสนานอย่างมาก สำหรับ หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ และสาวเอ๋-พรทิพย์ ที่ล่าสุดควง 2 ลูกน้อยสุดน่ารัก น้องภู-ภูดิศ และน้องเภา-ภูมิธนินท์ ไปเที่ยวหัวหินพร้อมหน้าทั้งครอบครัว แต่ที่เด็ดคือเมื่อป๋อ-เอ๋ พา ภู-เภา ไปเล่นน้ำ งานนี้บอกเลยว่าเด็กน้อยทั้ง 2 ดูจะร่าเริงและชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะระหว่างอยู่ในสระคุณพ่อป๋อ ได้ทำการโยน เด็กขึ้นบนอากาศแล้วรอรับอยู่ด้านล่างพร้อมน้ำที่กระจาย เรียกว่าน่าสุดสนุกๆ เพราะดูแล้วคุณพ่อป๋อแข็งแรงโยนสูงไม่เบาเลยทีเดียว สนุกไม่สนุกก็ดูจากหน้าน้องเภาได้เลยว่า โอบป้าฟินแค่ไหน

ป๋อ-เอเป็นคู่รักอารมณ์ดีที่ไม่ค่อยมีข่าวเสียหายตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว และในปี 2555 ทั้งคู่ได้วิวาห์กันแบบสุดครื้นเครงเพราะเป็นธีมงานวัด หลังจากนั้นได้ 1 ปี สาวเอ๋ ได้คลอดน้องภู ลูกชายคนแรกโดยมีพ่อป๋อเข้าไปลุ้นในห้องคลอดด้วยซึ่งเกือบเป็นลมเลยทีเดียว เมื่อมีลูกชายคนแรกแล้ว ป๋อ-เอ๋ ก็แพลนอยากได้ลูกสาวอีกคน แต่ผิดคลาดไปนิดเพราะสาวเอ๋ได้คลอดลูกชายคนเล็กในปี 2559 และตั้งชื่อให้สุดน่ารักว่า น้องเภา ที่ในปัจจุบันหล่อได้แม่มากๆ หน้าไปทางโอปป้าน่ารักสุดๆ

น้องเภา

Advertisements

และตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนของ ป๋อ-เอ๋ ก็อยู่ในวัยกำลังซนเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องการมีลูกสาวนั้น หนุ่มป๋อ ก็ยังไม่พับโครงการไป แต่อาจจะเว้นระยะไปก่อนนั้นเอง

แม่เอ๋-น้องเภา

รูปครอบครัว ป๋อ-เอ๋-น้องภู-น้องเภา

Advertisements

Advertisements

Advertisements