สมฐานะซุปตาร์! “พลอย เฌอมาลย์” ล่าสุด มีคนเอาชื่อไปตั้งเป็นชื่อห้องประชุมแล้ว

ขึ้นทำเนียบซุปตาร์นางเอกแถวหน้าตัวจริงไม่อิงกระแสไปแล้ว สำหรับนางเอกสาวผู้มีสไตล์ชัดเจน สาวพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ถึงแม้ว่าปีๆ หนึ่ง แฟนคลับจะเห็นผลงานการแสดงของสาวพลอยไม่บ่อยจนเรียกว่าช้ำ แต่ระดับความฮอตของนางเอกสาวคนนี้ไม่เคยตกหล่นหรือจมหายไปจากกระแสเลย  ล่าสุด ชื่อของสาวพลอยยังถูกนำไปตั้งเป็นชื่อห้องประชุมซะแล้ว ไม่เรียกว่าซุปตาร์ตัวจริงแล้วจะให้เรียกว่าอะไร?! ยอมใจในความฮอตของนางจริงจริ๊ง

พลอย เฌอมาลย์

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครปลื้มมมม….เบอร์ใหญ่เท่ากับ สาวพลอย เฌอมาลย์ อีกแล้วล่ะค่ะ กับของขวัญสุดพิเศษจากมิสทิน (Mistine)แบรนด์สินค้าความงามยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ที่เนรมิตห้องประชุมสุดพิเศษสำหรับสาวพลอยได้ใช้ประชุม พูดคุยที่อาณาจักรมิสทิน พร้อมตั้งใจใช้ชื่อห้องว่า “ห้องเฌอมาลย์” ในฐานะพรีเซนเตอร์สินค้าที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนานจนกลายเป็นสายสัมพันธ์สุดเอ็กซคลูซีฟระหว่างสาวพลอยและมิสทิน

วงในเม้าท์กันให้แซ่ดว่า พรีเซนเตอร์ที่จะได้รับเลือกให้นำชื่อไปตั้งเป็นชื่อห้องประชุมได้ ไม่ใช่ว่าใครก็ได้นะคะ มิสทินเขาจะจัดให้เฉพาะพรีเซนเตอร์ที่อยู่กับมานานๆ  เช่น ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง สาวอั้ม พัชราภา, สาวมีน พีชญา, สาวแพนเค้ก เขมนิจ , สาวปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก  ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีลักษณะเป็นห้องประชุมแบบเป็นทางการ ตกแต่งด้วยธีมที่สะท้อนความเป็นตัวตนออกมา สวย เริ่ด เก๋กู๊ดตามสไตล์ของแต่ละคนกันเลยทีเดียวคร๊า

ซุปตาร์, พรีเซนเตอร์ มิสทิน, อั้ม พัชราภา, มีน พีชญา, แพนเค้ก เขมนิจ, ปู ไปรยา

แต่สำหรับห้องเฌอมาลย์ สายข่าวแอบมาเม้าท์ให้ฟังว่า  นอกจากสีสัน มู้ด โทน ของห้องประชุมที่ดูมีชีวิตชีวา โมเดิร์น และความสวยอลังการที่สะท้อนความเป็นเฌอมาลย์แล้ว ห้องนี้ยังใส่ความพิเศษที่ต่างจากห้องประชุมของพรีเซนเตอร์ท่านอื่นด้วย

ห้องประชุมเฌอมาลย์, พลอย เฌอมาลย์, มิสทิน

Advertisements

ภายในห้องรวบรวมเอาไอเท็มเด็ดๆ ฮอตระดับขึ้นหิ้งทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะไอเท็มสุดฮอตที่สาวพลอยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทางมิสทิน เช่น แป้งวิงส์  ที่ฮอตข้ามทวีป เคยไปเปิดตัวที่ใจกลางปารีสมาแล้ว มาสคาร่า ซูเปอร์โมเดล, ทรีดี บราวส์ ซีเคร็ท นำมาจัดวางไว้ภายในห้องนี้

พลอย เฌอมาลย์ พรีเซนเตอร์ มิสทิน

และที่ยิ่งดูสมฐานะ “ซุปตาร์” ตัวจริงเข้าไปอีกก็ตรงที่ทางมิสทิน จับเอาป้ายชื่อที่สาวพลอยเซ็นลายเซ็นเอาไว้ติดประดับผนังไว้อีกด้วย เก๋เว่อร์!!!

 

พลอย เฌอมาลย์, ลายเซ็น, ห้องประชุมเฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์ พรีเซนเตอร์ มิสทิน, ห้องประชุมเฌอมาลย์

ขอบคุณภาพประกอบ จาก Facebook Fanpage Mistine

Advertisements

Advertisements

Advertisements