ยิ่งคบยิ่งใช่ พุฒ-จุ๋ย จากวันแรกที่โดนแอนตี้ สู่วันนี้เตรียมวางแผนแต่งงาน

แจกความหวานให้กันเป็นระยะ สำหรับคู่รัก สาวจุ๋ย-วรัทยา กับหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย ที่มักจะโพสต์ภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่ให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของกันและกัน เห็นแล้วก็อดที่จะนึกถึงช่วงแรกๆ ที่ทั้งคู่เรียกว่าต้องฝ่าฟันข่าวแอนตี้ต่างๆ กันมาเยอะกว่าจะมาถึงวันที่กล้าโชว์หวานได้ขนาดนี้  ก่อนหน้าที่จะคบหาสนิทสนม จุ๋ย-พุฒ เจอกันเพราะร่วมงานกันในละครเรื่อง “ฝันเฟื่อง” ตอนนั้นบอกเลยว่า หนุ่มพุฒ ยังไม่ได้ฮอตเท่าตอนนี้ เพราะขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องที่ 2 เท่านั้น และสิ่งที่ทำให้หนุ่มพุฒประทับใจในตัวนางเอกสาวคนนี้คือความมีน้ำใจและคิดถึงความรู้สึกของคนรอบตัวอยู่เสมอ ทำให้ทั้งคู่สานความสัมพันธ์ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

╣Φ╥├╤í

แน่นอนว่า เส้นทางรักของคู่นี้ บอกเลยว่าเจออุปสรรคมาไม่น้อย  ในช่วงแรกที่เปิดตัวความรักของทั้งคู่ค่อนข้างมีอุปสรรคมากมาย เพราะฝ่ายหนุ่มพุฒ ก็เพิ่งจะเลิกกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมาหลายปีได้ไม่นาน ก็มามีข่าวว่ากิ๊กกับสาวจุ๋ยถึงขั้นมีแอนตี้แฟนออกมาโจมตีทั้งคู่เลยทีเดียว แต่สาวจุ๋ยกับหนุ่มพุฒก็สามารถจูงมือกันฝ่ากระแสได้อย่างสวยงาม ซึ่งความจริงแล้วสาวจุ๋ยมีอายุมากกว่าหนุ่มพุฒ 3 ปี แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ปัญหาของคู่นี้เลย และช่วงหลังๆ มานี่จะเห็นได้ว่าความสัมพันธ์ 3 ปีของทั้งเริ่มพัฒนาในทิศทางที่จริงจังมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างพาไปเปิดตัวกับผู้ใหญ่ จนถึงขั้นมีข่าวเรื่องการวางแผนวิวาห์ออกมาเลยทีเดียว แม้ว่าทั้งจะยังปฏิเสธ แต่ก็ยังยอมรับว่ามีการมองอนาคตรวมกันเอาไว้แล้ว

ล่าสุดในวันเกิดของหนุ่มพุฒ งานนี้เจ้าตัวก็พาหวานใจไปหาคุณพ่อคุณแม่ที่ จ. ราชบุรี นำพวงมาลัยไปกราบคุณพ่อคุณแม่ ยังพาสาวจุ๋ยไปเก็บทุเรียนที่สวนอีกด้วย เห็นความหวานเบอร์นี้แล้วเชื่อว่าแฟนคลับทั้งหลายคนจะฟินกันน่าดู

ครอบครัว พุฒ

Advertisements

พุฒ-จุ๋ย 1

 

พุฒ-จุ๋ย 2

 

ภาพ: อินสตาแกรม warattaya / push_dj

Advertisements

Advertisements

Advertisements