จองตั๋วให้ทัน!! 5 คอนเสิร์ตระดับโลก โคตรน่าไป มาไทยแน่ปี 2018

ดนตรี เป็นอีกหนึ่งจุดกำเนิดของความสุข และความสนุกสนาน สำหรับปีใหม่ 2018 ที่ใกล้จะถึงนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปี ที่ความสนุกสนานได้อิมพอร์ตเข้ามาสู่ประเทศไทยกันอย่างมากมาย ในรูปแบบของคอนเสิร์ตสนุกๆ จากเหล่าศิลปิน ไอดอลชื่อดังจากต่างประเทศ ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยกันในปีหน้าที่ใกล้จะถึงนี้ แต่ว่าในปีหน้านั้น จะมีวงไหนที่จะมาให้ความสุขความสนุกแก่เราชาวไทยบ้างนั้น วันนี้เราได้รวบรวมไว้ให้หมดแล้ว ใครจะสะดวกช่วงไหน ชอบวงไหน ก็เลือกกันไปได้เลย เพราะว่าบางครั้ง เสียงเพลงก็เป็นตัวบรรเลงให้ชีวิตเราเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมีความสุขมากขึ้นนะ

 

1. Imagine Dragons Evolve World Tour Live in Bangkok

(11 มกราคม 2561 ณ โอเอซีส อารีน่า โชว์ ดีซี)

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับวงดนตรีก้องโลกอย่าง Imagine Dragons เจ้าของเพลง Radioactive คราวนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง ที่กลับมาพร้อมกับความสนุกและความมันส์กว่าเดิม กับ “Singha Music Presents Imagine Dragons Evolve World Tour Live in Bangkok”

© รูปต้นฉบับ:prworldwidelive

การกลับมาในประเทศไทยครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมทผลงานเพลงในอัลบั้มที่ 3 อย่าง “Evolve” ที่เปิดตัวไปด้วยความสวยงามโดยเพลงที่ได้รับความยอดนิยมอย่าง “Believer” ที่มาในแนวเพลงแบบเท่ห์ๆ หนักแน่น และอีกหนึ่งบทเพลงที่มาในจังหวะสนุกๆ อย่าง “Thunder” และอีกหลายบทเพลงที่แฟนคลับชาวไทยไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

 

2. Super Junior World Tour “Super Show 7” in Bangkok

(28 มกราคม 2560 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี)

เหล่าแฟนคลับตัวยงของ Super Junior และแฟนคลับศิลปินเกาหลี เตรียมกระเป๋าตังค์สั่นกันรัวๆ เพราะวงบอยแบนด์ชื่อดังของประเทศเกาหลี ได้มาประเดิมคอนเสิร์ตต้นปี 2018 กันอย่างยิ่งใหญ่ ที่คอนเฟิร์มว่าจะมาพร้อมกับความสุข ความสนุก และความสุดยอดในคอนเสิร์ต Super Junior World Tour “Super Show 7” in Bangkok

© รูปต้นฉบับ:prsociety

เป็นคอนเสิร์ตในปีที่ 7 ของไอดอลยุคบุกเบิก ที่ไม่อยากให้แฟนคลับชาวไทยพลาดกันไปได้อย่างเด็ดขาด คอนเสิร์ตแบบนี้ ที่เหล่าโอปป้าจะมาจัดในไทยมีได้ไม่บ่อยครั้งนัก พลาดแล้วจะเสียใจ บอกไว้เลย

 

3. John Legend Darkness and Light Tour Live in Bangkok

(23 มีนาคม 2561 ณ Hall 106, ไบเทค บางนา)

สร้างประสบการณ์ใหม่ ไปกับคอนเสิร์ตแรกในไทยของ “John Legend” หนึ่งในศิลปินอาร์แอนบี โซล ฮิปฮอป ระดับเทพของโลก หรือจะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ครบเครื่อง แซ่บ และเครื่องแน่นที่สุดของยุคนี้ เดี๋ยวจะหาว่ากล่าวมั่วๆ ไม่ได้ เพราะเค้าได้การันตีไปด้วยผลรางวัลแกรมมี่ถึง 10 รางวัล และยังเป็นถูกจัดอันดับเป็น 1 ใน 100 บุคคลที่ทรงอิทธิพลของนิตรสารชื่อดังอย่าง TIME

© รูปต้นฉบับ: thaiticketmajor

Advertisements

คงจะฟินไม่น้อยเลย หากเราได้ฟังเขาร้องเพลงที่เราคุ้นหูกันอย่าง “All of me” กันอย่างสดๆ ในคอนเสิร์ต “John Legend Darkness and Light Tour Live in Bangkok” และยังมีอีกหลายๆ เพลงที่คุ้นหู แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนที่จะเข้าไปฟังให้ได้นั้น ก็ต้องจองบัตรให้ได้ซะก่อนนะ เอาเป็นว่าขอให้โชคดีรับปีใหม่

 

4. Katy Perry Witness  : The Tour 2018 Bangkok

(10 เมษายน 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี)

คอนเสิร์ตระดับตำนาน ที่เคยมาสร้างประวัติศาสตร์การขายบัตรหมดเพียงเวลาไม่นาน ในปี 2015 ที่ผ่านมา และในปี 2018 ที่ใกล้จะถึงนี้ เธอ Katy Perry จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับชาวไทยกับคอนเสิร์ต “Katy Perry Witness  : The Tour 2018 Bangkok”

© รูปต้นฉบับ:sanook

เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ ที่จัดพร้อมๆ กับเทศกาลแห่งความสุขอย่างเทศกาลปีใหม่ไทย “สงกรานต์” ส่วนใครที่พลาดไปในครั้งก่อนอย่างพึ่งเสียใจไป รอบนี้ต้องตั้งใจชิงบัตร และไปให้ได้เลยเชียว เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้ มันไม่ได้มีมากันบ่อยๆ คอนเสิร์ตคุณแม่ก็เช่นกัน พลาดแล้วพลาดเลย ไม่งั้นก็ต้องมีบินไปดูในประเทศอื่นกันแทนแล้วล่ะ ดังนั้นเตรียมความพร้อมให้ดีในวันที่ 13 มกราคม 2561 ที่ใกล้จะถึงนี้ ตื่นให้เช้าๆ แล้วมากดบัตรกันให้ได้กันนะ

 

5. 24 Magic World Tour 2018 – Bruno Mars Live in Bangkok

เจ้าพ่อหนุ่มผิวสี เสียงเซ็กซี่แนวอาร์แอนด์บี ที่ได้สร้างผลงานในบทเพลงที่ฮิตและยอดนิยมไม่ว่าจะเป็นเพลง Lazy Song , 24K Magic และ That’s What I Like และผลงานเพลงอีกมากมาย ที่เชื่อว่าแฟนเพลงชาวไทยและทั่วโลก สามารถที่จะเต้นและร้องตามได้อย่างกันแน่นอน

© รูปต้นฉบับ:thaiticketmajor

ในคอนเสิร์ตทัวร์ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ มาในชื่อของ “24 Magic World Tour 2018 – Bruno Mars Live in Bangkok” ซึ่งก็ได้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นมาอีกครั้ง กับการขายบัตรหมดไปในเวลาอันรวดเร็วเช่นเดียวกัน ส่วนใครที่ได้บัตรไปแล้วนั้นก็เตรียมตัว วอร์มเสียง วอร์มร่างกายให้ดี เพื่อจะได้ไปสนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตกันอย่างเต็มที่

 

ปี 2018 เป็นปีแห่งดนตรีและความสนุกสนานอย่างแท้จริง แฟนเพลงชาวไทยเรียกได้เลยว่าห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีโอกาสไม่บ่อยนักที่ศิลปินระดับโลกจะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องวางแผนการเดินทางให้ดี และเตรียมตัวให้พร้อม เพียงแค่นี้ก็ไปสนุกสุดเหวี่ยงกับความสนุกกันอย่างเต็มที่ได้เลย

Advertisements

Advertisements

Advertisements