สวย ศิลป์ รอยสัก 9 ซุปตาร์ บริเวณเอว-สะโพก-บั้นท้าย

รอยสัก ถือได้ว่าเป็นงานศิลปะแขนงหนึ่งที่อยู่บนพื้นผิวของมนุษย์เรา ไม่ใช่แค่โดยเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่จะชื่นชอบในงานสัก ผู้หญิงก็ด้วยเช่นกัน ต่างก็มีความชอบและหลงใหลในรอยสักด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้หญิงแต่ละคนก็จะมีสไตล์และคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นสไตล์รอยสักก็ย่อมจะมีรูปแบบ รูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไปด้วย เพื่อสะท้อนความเป็นตัวของตัวเองออกมา ไม่ว่าจะเป็นลายมินิมอลเล็กๆ น่ารัก เป็นตัวอักษรหรือสัญลักษณ์ที่มีความหมาย และผู้หญิงอย่างเราก็สามารถมีรอยสักสวย ๆ เอาไว้อวดไว้โชว์ได้ โดยเฉพาะจุดยอดนิยมที่ผู้หญิงมักจะสักก็คือบริเวณเอว สะโพก และบั้นท้ายนั่นเอง เราเลยจะมาเปิดเผยรอยสักของแต่ละคนว่าจะมีลายอะไรกันบ้าง

 

1.จุ๋ย วรัทยา

เห็นหน้าหวานๆ เรียบร้อยๆแบบนี้ ใครจะไปนึกว่านางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา จะเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในรอยสัก และน้อยคนนักที่จะรู้ว่าสาวจุ๋ยมีรอยสักที่สะโพก 1 จุด แต่นางเอสาวก็ไม่ค่อยเปิดเผย หรือโชว์ให้เห็นสักเท่าไร ซึ่งรอยสักของสาวจุ๋ยก็เป็นรูปดรีมแคชเชอร์หรือตาข่ายขนนกปลิว ส่วนหนึ่งก็มาจากความชอบ และส่วนหนึ่งก็เพื่อที่จะปกปิดรอยแผลเป็นจากการทำเลเซอร์นั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

 

2.แพท ณปภา

เป็นหนึ่งดาราที่หลายๆ คนชื่นชมในความขยัน ความเก่งและความสามารถของนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาวแพท ณปภา ซึ่งสาวแพทเองก็มีความชื่นชอบในงานสัก จึงได้สักเล็กเป็นข้อความตัวอักษรที่มีความหมายว่า ‘ได้เวลา’ ตรงแถวๆ บริเวณเอวข้างซ้าย


© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

3.สายป่าน อภิญญา

สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวยอย่างสายป่าน อภิญญา ก็มักจะขึ้นลิสต์ของดาราที่ชื่นชอบในการสักมากๆ ซึ่งสาวสายป่านก็มีรอยสักอยู่ทั้งในและนอกร่มผ้า รวมถึงบริเวณสะโพก เอวด้วย แถมยังมีหลายหลายลาย มาทั้งรูปภาพ ตัวอักษร สัญลักษณ์ที่มีความหมาย


© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

 

4.กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ยังคงความแซ่บเสมอสำหรับคุณแม่ไซซ์มินิ นักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่เป็นคนดังอีกหนึ่งที่ชื่นชอบในรอยสัก และก็สักมาแล้วหลายที่ ทั้งที่จุดเล็กๆ ตามมุมต่างๆ ของร่างกาย ร่วมถึงบริเวณสะโพกที่เป็นลายขนนกพลิ้วไหวไปตามบอดี้ พอใส่ชุดว่ายน้ำที ก็ดูสวยไม่น้อยเลย


© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

5.พลอย เฌอมาลย์

นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ ก็เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีรอยสักบนผิวสวย โดยลายที่สายพลอยมักจะโชว์ให้เราได้เห็นบ่อยๆ ก็น่าจะเป็นลายผีเสื้อ ที่สักไว้บริเวณบั้นท้าย และไหนจะรอยสักตัวอักษรบริเวณเอวช่วงซ้ายล่างอีก โอ๊ย จะแซ่บไปไหนเนี่ยยย

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

6.ปู ไปรยา

สำหรับนางเอกสาวลุคอินเตอร์ ปู ไปรยา ก็แอบมีรอยสักเล็กๆ บริเวณตรงกลางหลังบั้นท้าย ซึ่งทางด้านสาวปูเคยบอกว่ามันเป็นรอยสักที่มีมานานแล้ว เพราะสักตั้งแต่สมัยวัยรุ่น และไม่ค่อยได้เปิดเผย หรือโชว์รอยสักนี่สักเท่าไร


© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

 

7.แป้ง อรจิรา

สำหรับนักแสดงผิวขาวหยวกกล้วยอย่างสาวแป้ง อรจิรา ก็เป็นดาราคนดังที่มีความชื่นชอบในรอยสัก เพราะสาวแป้งเองก็มีรอยสักทั้งเล็กและใหญ่ ถึง 3 ที่ตั้งล่างถึงบน หน้าอก บั้นท้ายและข้อเท้าเลยจ้า


© รูปต้นฉบับ: pang_ornjira, อินสตาแกรม

 

8.โย ยศวดี

นางแบบสาวหัวใจจิตอาสาอย่างสาวโย ยสวดี ก็เป็นคนในวงการบันเทิงอีกหนึ่งที่มีความชื่นชอบในรอยสักมากๆ ซึ่งสาวโยก็สนใจศิลปะแขนงนี้มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น จนตอนนี้ก็มีรอยสักตามจุดต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงบริเวณบั้นท้ายและสะโพกด้วยที่มีรอยสักรูปนกฟลามิโกสีชมพูสวย ชวนให้มองตามจริงๆ


© รูปต้นฉบับ: yoyossavadee, อินสตาแกรม

 

9.หญิง รฐา

นักร้อง นักแสดงสาวยอดกตัญญูอย่างสาวหญิง รฐา ก็แอบมีรอยสักกะเขาด้วยเหมือนกัน แถมยังเป็นลายใหญ่และอยู่ในบริเวณช่วงบั้นท้าย ที่พอสาวหญิง เที่ยวใส่ชุดว่ายน้ำทีไร ก็มักจะมีภาพสวยๆ โชว์รอยสักเบาๆ ให้เราได้เห็นกัน

© รูปต้นฉบับ: yingrhatha_official, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements