เฮฮายกครัว! 4 ละครตลกคอมเมดี้ พระเอกสุดรั่ว กวนโอ๊ย ได้ใจคนดู

ในยุคปัจจุบันละครแนวตลกคอมเมดี้นั้นมีให้ดูให้ชมกันหลายต่อหลายเรื่อง แต่ละครเรื่องที่คาแรคเตอร์พระเอกเป็นชายหนุ่มสุดฮา มีความรั่ว คงจะมีไม่กี่เรื่องให้ได้ชมกันนัก Undubzapp เลยลิสก์รายชื่อ 4 ละคร ที่พระเอกเป็นผู้ชายสายฮามาให้ดูกัน

 

1. ละคร มนต์รักข้าวต้มมัด

© รูปต้นฉบับ: bloggang

เริ่มที่ละครเบาสมองเรื่อง มนต์รักข้าวต้มมัด กันก่อนเลย ได้พระเอกอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ มาประทะคารมกับนางเอกสายฮาอย่าง แพท ณปภา แล้วไม่ต้องพูดถึงว่าละครจะสนุกมากแค่ไหน บวกกับคาแรคเตอร์ของพระเอกในเรื่องนั้น มีนิสัยที่กวนขั้นเทพ เจอกันไม่ได้ต้องเปิดศึกทะเลาะกับนางเอกอยู่ตลอด ความฮาจึงบังเกิด แล้วเจ้าตัวก็รั่วจนหารูอุดไม่อยู่จริงๆ นะผู้ชายคนนี้

 

2. ละคร พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

© รูปต้นฉบับ: 9poto

ข้ามไปไม่ได้แน่นอน สำหรับละครแนวคอมเมดี้ที่มีพระเอกอารมณ์ดี๊ดี นิสัยติ๊งต๊องขั้นสุด ที่เพิ่งจะลาจอไปได้ไม่นานอย่างละคร พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง นั่นเอง ได้ โป๊ป ธนวรรธน์ ประกบคู่นางเอกอย่าง มิว นิษฐา พระเอกในเรื่องอย่าง ลุงเต็ง (โป๊ป ธนวรรธน์) เรียกว่ารั่วแบบสติแตก มีความโอเวอร์แรงงงมว๊ากก หนำซ้ำยังสามารถชนะใจนางเอกได้เพราะความติ๊งต๊องด้วยนั่นแหล่ะ

Advertisements

 

3. ละคร กระตุกหนวดเสือ

© รูปต้นฉบับ: scontent

ละคร กระตุกหนวดเสือ ได้พระเอกอย่าง  ป๊อป  ฐากูร  มาสวมบท  เสือพุด หรือ ช่างพุด  คาแรคเตอร์ออกแนวผู้ชายสายฮา อารมณ์กวน ปนกับมีความรั่วฉุดไม่อยู่ แม้ละคร กระตุกหนวดเสือ จะเป็นแนวบู๊แอคชั่นก็ตาม  แต่หนุ่ม ป๊อป ก็สามารถสวมเป็นตัวละครนั้นออกมาให้ได้ต๊องสุดๆ  แต่ก็แอบมีสาระอยู่บ้าง และคาแรคเตอร์นี้หนุ่ม ป๊อป เรียกความตลกขบขันให้เหล่าคอละครได้ไม่น้อยเลยทีเดียวค่า

 

4. ละคร สวย เริ่ด เชิด โสด

© รูปต้นฉบับ: pantip

ย้อนกลับไปหลายปีที่แล้ว ละคร สวย เริ่ด เชิด โสด ได้ พระเอกสายคอมเมดี้ของเรื่องอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ มาประกบคู่ สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หากใครเคยได้ชม ต้องพูดเสียงเดียวกันว่านอกจากละครจะสนุกมากแล้ว พระเอกของเรื่องยังสวมบทได้ตลกสุดๆ ทั้งฮา และรั่วได้ทั้งเรื่อง จ้างร้อยเล่นล้านคนดูได้กำไรฝุดๆ  เรียกเสียงหัวเราะให้คนดูได้ไม่น้อยเลยละ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements