ลือค่าตัว 8 หลัก! สวย รวย เป๊ะ! ใหม่ ดาวิกา โกอินเตอร์

สวยตลอดเวลาจริงๆ ไม่ว่าจะลุคไหน สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ร์ แต่ไม่ใช่แค่ความสวยเท่านั้นที่สม่ำเสมอ แต่เรื่องงานนี้ต้องยกให้เลยว่า ขึ้นชื่อ ดาวิกา งานแน่น! พรีเซนเตอร์เพียบ! จนไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน เพราะแว่วมาว่าค่าตัวสูงปรี๊ดดด!

ใหม่ ดาวิกา

แถมช่วงนี้โกอินเตอร์ไปคว้างานโฆษณาต่างประเทศอีกต่างหาก ทำเอา สาวใหม่ ยิ้มแก้มปริ ที่มีโอกาสไปโด่งดังระดับอินเตอร์ ทั่วเอเชีย และโดยปกติงานโกอินเตอร์ก็มีเรทค่าตัวที่สูงขึ้นไปอีกระดับ โดย ใหม่ ดาวิกา นั้น ว่ากันว่าค่าตัวเพิ่มสูงถึงปลายๆ 8 หลักกันเลยทีเดียว

“ไม่ถึงขนาดนั้น (ยิ้ม) แต่ต้องบอกว่ารู้สึกขอบพระคุณมากค่ะ ที่ได้ทำงานกับชาวต่างชาติทั้งในไทยและสิงคโปร์ ซึ่งเราเองก็รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ในแถบเอเชีย แต่ถ้าถามว่าค่าตัวเพิ่มไหมถ้าทำงานกับระดับอินเตอร์ ก็น่ารักนะคะ ราคาน่ารัก (หัวเราะ) ใหม่มองว่าเราไปทำงานตรงนี้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในการทำงานมากกว่า เพราะการทำงานกับต่างประเทศจะค่อนข้างแตกต่าง ทำงานสนุกสนานมาก” 

Advertisements

ใหม่ ดาวิกา 1

ที่สำคัญตอนนี้ชื่อของ สาวใหม่ กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดเอเชีย ดวงเธอจึงพุ่งมีงานพรีเซนเตอร์รุมกว่าสิบตัวเลยทีเดียว

อุ๊ยสิบตัวเหรอ ใหม่ไม่เคยนับเลยค่ะ เราก็ทำงานของเราไป ไม่เคยมานั่งนับ แต่ใหม่ต้องขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเรามาตลอด ทั้งลูกค้าและแฟนๆ ยังไงใหม่จะทำงานของเราให้ดีที่สุดค่ะ”
ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้นี่ละ ใหม่ ดาวิกา ขอจริงไม่ต้องพูดเยอะ!

Advertisements

Advertisements

Advertisements