ปรนนิบัติผิวตามกูรู จากลิสก์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว บิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำ

หลายคนคงเคยได้ยินว่า คิ้ว คือ มงกุฎของใบหน้า ยิ่งใครมีคิ้วดกหนาเรียวตัวสวย ใบหน้ายิ่งดูอ่อนเยาว์ ดูเด็กกว่าเลขอายุจริง แต่ถ้าอยากให้มงลง ชนะเลิศทุกโมเมนต์ละก็ ผิวหน้าของเราก็ต้องดีด้วยนะ เพราะถ้าผิวหน้าดี วันไหนอยากจะโชว์หน้าสดก็รอด แค่ตื่นนอนก็สวยปังแล้ว วันนี้ตามทีม Undubzapp มาค่ะ เพราะว่าเราไปตามสืบข้อมูลการดูแลผิวของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังมาให้แล้วว่าแต่ละคนใช้สกินแคร์อะไรกันบ้าง เผื่อใช้เป็นไอเดียในการเลือกผลิตภัณฑ์มาปรนเปรอบำรุงผิวให้สวยฉ่ำ

 

1.บำรุงผิวหน้า กันแดด คุมมัน – ออน Onnbaby แนะนำ


© รูปต้นฉบับ: nuffnang

“Flawless Me” ออนไม่ชอบทารองพื้น ลงเบส ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อมูส เป็นทั้งกันแดด ไพรเมอร์ ให้ทั้งกระจ่างใส ควบคุมมัน รอยดำรอยแดงและบำรุงไปในตัว

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่มาในรูปแบบของเนื้อเจล ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงต่างๆ ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นต่างๆ หากแต่ว่าไม่เพียงแต่ให้ความชุ่มชื้นเพียงเท่านั้น แต่ยังช่วยเติมน้ำให้ผิว เก็บกักความชุ่มชื้น และกระชับรูขุมขนอีกด้วย มากไปกว่านั้นยังช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มน่าสัมผัส และยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


© รูปต้นฉบับ: flawlessmethailand

 

2.เซรั่มและเอสเซนส์ช่วยเรื่องจุดด่างดำ – ยูริ Yuri Ukuri แนะนำ


© รูปต้นฉบับ: yuriukuri

“Sk-ll Cellumination Aura Essence” จะเป็นกึ่งเซรั่มและเอสเซนส์ เนื้อเหมือนน้ำนม ช่วยเรื่องจุดด่างดำ ให้ความชุ่มชื้นแล้วก็ออร่าสมชื่อ

ส่วนผสมของสารสกัดจาก Prunus และ พิเทร่า ซึ่งมีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพของเอสเค-ทู ที่ช่วยจัดการกับปัญหาจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยดูแลผิวจากแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำลง ที่เกิดจากการก่อตัวของเมลานิน ซึ่งจะทำให้เกิดความกระจ่างใสในเซลล์


© รูปต้นฉบับ: facialshop

 

3.สเปรย์บำรุงผิวหน้า ลดผิวอักเสบ – เม Bucciime แนะนำ


© รูปต้นฉบับ

Advertisements

“Oguma Ion Complex Elite 173 treatment Young Spray” ที่เมย์ชอบเพาะให้ความสดชื่น ให้ความชุ่มชื้นกับผิวตลอดวัน ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้ ตัวของสเปรย์ไม่ใช่อัดแก๊ส พกพาขึ้นเครื่องได้

ผลิตภัณฑ์ที่เติมความชุ่มชื้นและปรับสมดุลของน้ำและน้ำมันในผิว ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ จากธรรมชาติ พร้อมคุณสมบัติในการขจัดสิ่งสกปรกตกค้างภายในผิว ยังมีส่วนช่วยในการลดอาการอักเสบของผิว


© รูปต้นฉบับ

 

4.เซรั่มช่วยเพิ่มความแข็งให้กับผิว – นิชา Minipandaz แนะนำ

“Clarins Double Serum” ตัวนี้กลิ่นและเนื้อของเขาถูกจริต กลิ่นละมุมกำลังดี เป็นความชุ่มกำลังดี ไม่หนักผิวและเบาเกินไป สิ่งที่ชอบที่สุด เป็นเซรั่มตัวแรกก่อนลงผลิตภันฑ์อื่นๆ นอกจากจะเตรียมก่อนบำรุงอื่นๆ ยังให้ผลดีสองเท่า เราสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้น

การที่จะให้มีผิวที่ดูอ่อนเยาว์ และสุขภาพดีนั้น นอกจากบำรุงแล้ว ก็ต้องมีส่วนช่วยทำให้ผิวมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวนี้ สามารถเข้าไปมีส่วนช่วยในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว นอกจากหน้าจะชุ่มชื้นแล้วยังช่วยให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่ายนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: edgesuite

 

5.Oil บำรุงผิว ล็อคความชุ่มชื้น – ป้าพิม MissPimpaka แนะนำ


© รูปต้นฉบับ

“Three Conditioning SQ Oil” เมื่อพูดถึง Oil ก็อาจจะคิดว่ามันจะหนักๆ กลัวว่าใช้แล้วอุดตัน แต่ไม่ใช่เลย ตัวนี้่ใช้แล้วจะทิ้งความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวเราไว้เยอะมากและกลิ่นดีมาก ใช้ประมาณ 3 หยดก็พอ เป็นเนื้อออยล์นิดๆ ทาแล้วคือเงาแต่ไม่มันเลย อารมณ์เป็นแบบ Dry Oil ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน มันจะช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ได้นานมาก เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆ

สกินแคร์ ที่มาในรูปแบบของออยล์ มีส่วนช่วยในการบำรุงผิว มาพร้อมกับกลิ่นหอมอะโรมา ทำให้เวลาที่ค่อยๆ นวดและปล่อยให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว จะทำให้ผู้ใช้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นน้ำมันแต่กลับไม่มีความรู้สึกเหนียวแต่อย่างใด ดังนั้นจึงหมดกังวลเรื่องหน้ามันได้เลย


© รูปต้นฉบับ: lalabeautyshop

Advertisements

Advertisements

Advertisements