Let me in(side) ส่องต้นเหตุ 5 ดาราที่ต้องศัลยกรรม เปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม!

ปัจจุบัน การศัลยกรรมความงามเป็นที่ยอมรับและเปิดเผยกันมากขึ้น เพราะถ้าเป็นเมื่อก่อนไม่ว่าใครจะคนในหรือนอกวงการถ้าไปทำมาก็ไม่ค่อยกล้าบอกว่าตัวเองนั้นไปทำมา แต่สมัยนี้ใครไปทำอะไรมาใหม่หรือใบหน้าเปลี่ยน คนก็จะรู้ทันที และรวมถึงในสถานที่ที่ไปทำมาก็จะเปิดเผยกันแบบตรงๆ เพราะเดี๋ยวนี้คนมองว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก เชื่อว่าหลายคนเวลาเห็นดาราหน้าตาเปลี่ยนก็จะคิดว่าอยากสวยขึ้นหรือเกิิดคำถามว่าก็สวยอยู่แล้วจะไปทำอีกทำไมกัน แต่ใครจะรู้ว่าบางทีเขาเหล่านั้นก็อาจมีเหตุจำเป็นที่จะต้องขึ้นเขียงให้คุณหมอช่วยผ่า ส่วนจะมีดาราดังคนไหนที่ตัดสินใจศัลยกรรม “เพราะมีเหตุต้องทำ” นั้น เข้ามาดูกันเลย

 

1.แตงโม นิดา

ดาราสาวอีกหนึ่งคนที่กล้าออกมายอมรับแบบมั่นๆ ว่าทำศัลยกรรม ซึ่งนางเอกสาวสุดแซ่บคนนี้ เธอสวยก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นๆ ถ้าใครยังจำสมัยที่เข้าวงการแรกๆ ได้ ส่วนในจุดเริ่มต้นที่สาวแตงโมเริ่มทำ คือมาจากสาเหตุที่แตงโมประสบอุบัติเหตุรถคว่ำบนทางด่วน ทำให้ตัวกระเด็นออกจากรถ ใบหน้าและร่างกายครูดไปกับพื้นที่ จนหวิดเสียโฉม สาวแตงโมต้องพักฟื้นนานกว่า 2 เดือน และทำให้แตงโมต้องเพิ่งมีดหมอทำศัลยกรรมหน้าให้กลับมาสวยเป๊ะเหมือนเดิม และหลังจากวันนั้นตอนถึงตอนนี้ สาวโมก็มีพัฒนาการและความสวยเซ็กซี่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุดยังออกมายอมรับตรงๆ อีกว่าที่บินไปประเทศเกาหลีมาก็ไปฉีดโบท็อกซ์ เพื่อเพิ่มความสวยเป๊ะและหน้าเด็กมากขึ้นกว่าเดิม


© รูปต้นฉบับ: melony_forfan, อินสตาแกรม

 

2.หนิง ปณิตา

นางร้ายหน้าสวยสุดแซ่บอย่างสาวหนิง ปณิตา ได้ชื่อว่าเป็นดาราที่ออกมายอมรับตรงๆ คนแรกๆ เลยก็ว่าได้ ว่าตัวเธอได้ทำศัลยกรรม ซึ่งจริงๆ แล้ว สาเหตุที่เธอได้ทำนั้นมาจากอุบัติเหตุรถคว่ำที่เกิดขึ้นกับเธอติดๆ กันในรอบ 2-3 ปี แถมยังมีการผิดคิวที่เข้าฉากถ่ายทำละครอยู่บ่อยๆ อีกต่างหาก ด้วยเหตุการณ์เหล่านี้ ทำให้เธอต้องทำจมูก เพื่อปรับโหงวเฮ้ง และแก้ใหม่ถึง 7 รอบ ซึ่งหลังจากนั้นเธอมีการเสริมแต่งส่วนอื่นตามมาเพื่อความงามและความอยากรู้ของสาวหนิงอีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: ningpanita, อินสตาแกรม

 

3.ไอซ์ ปรีชญา

Advertisements

นางเอกจอเงินที่โดนเม้าท์อยู่เรื่อยๆ ว่าไปฉีดนั่นเติมนี่อยู่ตลอดเวลา แต่งานนี้สาวไอซ์ก็ชัดเจนว่า หากไม่เกิดอุบัติเหตุรถชนกับสิบล้อเมื่อหลายปีก่อน จนหน้าฉีกต้องเย็บตกแต่งหน้ายกใหญ่เธอก็ไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งปัจจุบันสาวไอซ์ก็สวยแซ่บ หน้าเป๊ะยิ่งขึ้นกว่าเดิม แถมนอกจากการแสดงบนจอเงินแล้วสาวไอซ์ก็ได้มาแสดงความสามารถบนจอแก้วอีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: icepreechaya, อินสตาแกรม

 

4.กันต์ กันตถาวร

มาในส่วนของพระเอกและพ่วงตำแหน่งสามีแห่งชาติของสาวๆ อย่างหนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่ยอมรับแบบแมนๆ เลยว่าไปทำจมูกใหม่ ซึ่งสาเหตูก็มาจากการประสบอุบัติเหตุอย่างหนักหน่วงและรุนแรงมากที่สุดในชีวิต เลยทำให้อยากได้หน้าเดิมกลับคืนมาจึงตัดสินใจพึ่งมีดหมอ เข้ารับศัลยกรรมนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

5.บี้ KPN

สำหรับนักร้องหนุ่มและสามีของสาวกุ๊บกิ๊บ ก็ต้องพึ่งมีดหมอเพราะเหตุจำเป็นแบบสุดๆ เพราะหนุ่มบี้ถูกโจรปล้นชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้ากันเลยทีเดียว จึงทำให้หนุ่มบี้ ต้องอัปเกรดจมูกใหม่ และหน้าใหม่ แถมพอทำใหม่ปุ๊บความหล่อออร่ายิ่งเพิ่มทวีอย่างกับซุปตาร์ดาราเกาหลีไปเลย


© รูปต้นฉบับ: bie_kpn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements