ทำอะไรก็เจริญ ‘สีผมเสริมดวง’ เสริมเรื่องการงานให้ปัง ปี 2560

ทรงผมไม่เท่าไหร่ ยุคนี้สีผมสำคัญมาก!! เพราะนอกจากจะส่งผลต่อรสนิยมของคุณแล้ว ยังมีผลต่อกาลเทศะอีกด้วย แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าสีผมยังสามารถเสริมดวงคุณในด้านการงานให้ดีขึ้นได้อีกด้วย ว่าแต่คุณเกิดในราศีอะไร ?? อย่ารอช้า รีบเช็ก รีบดู รีบเตรียมเปลี่ยนสีผมรับโชคเสริมดวงการงานตั้งแต่ปลายปีนี้กันเลย!!

 

ผู้หญิง ราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

สาวห้าวหาญ มั่นใจ กล้าได้กล้าเสีย คิดเร็วทำเร็ว เป็นผู้นำที่ดีได้ ถ้าดวงมาเต็มขนาดนี้สีผมที่เสริมดวงจะต้องไม่ซ้ำใครอยู่แล้ว สีผมโทนที่เหมาะสมคือ สีน้ำตาลประกายแม่สีต่าง ๆ อาทิ สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน หรือน้ำเงินแดง(ประกายม่วง) เช่น สีน้ำตาลประกายม่วงแดงมะฮอกกานี ควรเพิ่มเป็นไฮไลท์ให้โดดเด่น ขับความมั่นใจได้อีก เสริมความเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจส่งผลให้ลูกน้องหรือบริวารเชื่อถือ เสริมความมั่นคงอีกด้วย

mahogany-hairstyle

Cr. makaylarobinson.hair

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

 สาวอดทน และมีความตั้งใจอย่างมาก แน่วแน่ในทุกสิ่ง เป็นนักวางแผนชีวิตที่ดีมั่นคงและหนักแน่น แต่ก็เป็นคนดื้อรั้นอยู่พอตัว แต่ในที่สุดแล้วก็เป็นคนที่โหยหาชีวิตที่สุขสงบ  สีผมที่เหมาะกับสาวราศีพฤษภนี้ ควรจะเป็นสีโทนเข้มธรรมชาติ อาทิ น้ำตาลเข้ม น้ำตาลประกายทองหม่น เพื่อเพิ่มความมั่นคงสุขุมให้กับบุคลิก นอกจากนี้ยังเสริมดวงด้านการงานให้ดูมั่นคงน่าเชื่อถือ และดูเป็นผู้บริหารที่มีความเที่ยงตรงอีกด้วย

1-medium-brunette-hair-with-chocolate-highlights

Cr. off7thsalon

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

เป็นสาว 2 บุคลิก อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ชอบแสวงหาประสบการณ์แปลก แหวกแนว โล้ดโผน เพราะเป็นคนขี้เบื่อ ค่อนข้างเป็นคนโลเล ดังนั้น สีผมที่เหมาะแก่ ราศีเมถุนจะต้องเสริมดวงด้านความมั่นคงแน่วแน่เสียหน่อย นั่นคือสีน้ำตาลประกายแดงมะฮอกกานี แดงเข้ม หรือบลอนประกายน้ำตาลแดง เพื่อเสริมเรื่องความเด็ดเดี่ยว จะช่วยให้ดูเป็นคนที่มีบุคลิกที่มั่นคงขึ้น เสริมสร้างความน่าเชื่อถือในการตัดสินใจ

2-long-chocolate-brown-hair

Cr. pedrosalon

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

 สาวราศีกรกฏนี้โดนข้อครหาที่ว่า กระด้าง ชอบวางอำนาจ แต่ข้อครหานี้เกิดจากการสร้างกำแพงขึ้นมาป้องกันตัวเองเพียงเพราะพื้นดวงที่แท้จริงแล้วเป็นคนอ่อนไหวง่าย!! ดังนั้นสีผมที่เหมาะกับ  ชาวราศีนี้ จะต้องเป็น สีเข้ม แต่ประกายทองอ่อน ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลประกายทอง น้ำตาลเข้มประกายบลอนทอง จะช่วยเพิ่มความสุขุมแต่มีลูกเล่นแฝงอยู่อีกทั้งยังดูสนุกด้วยการทำไฮไลท์ไล่ระดับ ช่วยให้ดูสุขุม อารมณ์มั่นคงและทำให้ดูน่าเชื่อถือขึ้น

 

2-brunette-ombre-hair

Cr. hairbynoora

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

สาวมั่นใจในตัวเองสูงมากจนล้นกลายเป็นความอวดดี และมีทิฐิ ทั้งที่เป็นคนใจกว้างและเอื้อเฟื้อ โกรธง่ายหายเร็ว ชอบความเด่นและมีชื่อเสียง เมื่อดวงมาเต็มแบบนี้ ก็ควรจะต้องซอฟท์ลงด้วยสีผมโทนสว่าง เพื่อช่วยให้ดูเป็นคนอ่อนโยน อาทิ บลอนประกายทองจัด เทาประกายมุข หรือสีผมโทนน้ำตาลอ่อนคาราเมล สร้างความอ่อนโยนเพิ่มความมีเมตตา เพื่อส่งเสริมความใจกว้าง ดังนั้นหากเป็นผู้นำหรือหัวหน้างาน จะทำให้ลูกน้องอยู่ในการควบคุมที่ดีเพราะน่าเชื่อถือ มั่นคง และรู้สึกอบอุ่น

 

20-medium-layered-brown-hair-with-subtle-highlights

Cr. pameladoeshair

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

สาวเรียบ หรู ดูสง่า มีรสนิยมที่ดี เป็นคนง่าย ๆ ไม่ชอบการออกตัวก่อน ไม่ค่อยมีความมั่นใจ ไม่กล้าแสดงออก ผู้คนจะหลงรักชาวราศีนี้ก็ต่อเมื่อได้รู้จักพูดคุย ดังนั้นบุคลิกภายนอกดูเหมือนไม่โดดเด่น ต้องแก้ไขด้วยสีผมสีที่เหมาะกับราศีกันย์คือ สีน้ำตาลเคลือบเงาประกายแสด หรือแดง เพิ่มความโดดเด่นให้บุคลิก และเสริมความน่าสนใจสำหรับการเสนอไอเดียในการทำงาน การทำสีผมนี้ยังช่วยให้ดูเป็นคนที่มีไอเดียที่ดีและสร้างสรรค์ด้วย

4-strawberry-blonde-highlights-for-brown-hair

Advertisements

Cr. chrisgreenehair

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

สาวเฟรนลี่ เข้ากับผู้คนได้ง่าย มีความสามารถชักจูงผู้คนให้คล้อยตามได้ด้วยความนุ่มนวลอ่อนหวาน มีความนิ่ง สงบต่อความวุ่นวายในสังคม และชอบสร้างศิลปะที่งดงาม ดังนั้น สีผมที่เหมาะกับชาวราศีนี้ คือโทนสีอ่อนโทนสว่าง เช่นน้ำตาลอ่อนคาราเมล ประกายทอง หรือ สีน้ำตาลบลอนประกายทอง ช่วยขับความเรียบหรูดูสง่าให้เด่นชัดขึ้น และทำให้ด้านการงานดูน่าเชื่อถือและหน้าไว้ใจขึ้น หากทำธุรกิจด้านการติดต่อกับผู้คน จะช่วยเพิ่มความมีสง่าและน่าค้นหาขึ้นอีกด้วย

5-wavy-brown-hair-with-highlights

 Cr. habitsalon

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

นิสัยของสาวชาวราศีพิจิก เป็นคนที่ชอบทำอะไร สุดโต่งมาก มีพลังในอารมณ์สูงแบบไม่มีที่สิ้นสุด เป็นคนแอคทีฟตลอดเวลา ค่อนข้างมุทะลุ ดังนั้น อารมณ์รุนแรงขนาดนี้ต้องเบรกด้วยสีผมโทนอ่อน น้ำตาลประกายทองจัด เพิ่มความสว่าง ด้วยสีประกายมุก หรือการทำมิติเพิ่มไฮไล้ท์ให้กับผมดูสว่าง ช่วยให้ความดุดันและพลังในอารมณ์ลดลง ดูสดใสและอ่อนโยนขึ้น ซึ่งจะเสริมให้การตัดสินใจด้านการทำงานไม่ดูหุนหันจนเกินไป

17-long-brown-bob-with-golden-brown-balayage

Cr. instagram.com 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 มค.)

สาวอารมณ์ขันแต่มีความคิดมากแฝงอยู่ รักอิสระ ชอบอะไรใหม่ ๆ เป็นคนฟุ่มเฟือยทางอารมณ์ขันจนเป็นข้อเสียว่าไม่รู้ว่าเมื่อไหร่พูดจริงหรือพูดเล่น ดังนั้นสีผมที่เหมาะกับชาวราศีธนู ดังนั้นควรทำผมสีโทนเข้มเพิ่มความน่าเชื่อถือ เช่น สีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลธรรมชาติ หรือน้ำตาลเข้มประกายทอง เมื่อต้องมีการเลือกหรือตัดสินใจในที่ประชุมนั้นการตัดสินใจจะดูน่าเชื่อถือและจริงจังขึ้น ดูเด็ดขาดมากขึ้น

1-dark-brown-hair-with-subtle-highlights

Cr. joanntupponceinc

 

 

ราศีมังกร (16 ม.ค.- 12 ก.พ)

สาวบุคลิกนิ่ง ค่อนข้างสุขุม รอบคอบ ค่อนข้างหัวโบราณ ยึดมั่นวิธีการหรือขนบธรรมเนียมเก่า ๆ มองหาความสมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้น สีผมที่เหมาะกับคนราศีมังกรควรเป็น สีผมโทนเข้ม อาทิ น้ำตาลเข้ม ช็อกโกแลต เพราะจะช่วยเสริมความมั่นคง เสริมความจริงจังและดูเป็นคนมีระเบียบขึ้น ส่งผลต่อการทำธุรกิจ ด้านการเงิน และการเจรจาต่อรองดูน่าเชื่อถือดีมีอำนาจและเป็นผู้นำที่ดีได้

1-medium-brunette-hair-with-chocolate-highlights-1

Cr. off7thsalon

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 12 มีค.)

 โดยพื้นฐานของดวงเป็นสาวที่มีเมตตาแจกจ่ายให้กับคนอื่นเสมอ แต่มักไม่ทำตามกฎเกณฑ์ใคร มีความคิดที่แปลก ออกแนวประหลาด แต่ในความประหลาดนั้นมีความเมตตาแฝงอยู่ รักอิสระ สีผมที่เหมาะกับคนราศีกุมภ์ ควรจะเป็น สีโทนอ่อน-สว่าง อาทิ สีเทาควันบุหรี่ สีน้ำตาลบลอนประกายทอง ซึ่งจะช่วยเสริมความสดใจและขับความมีเมตตาออกมา แถมยังมีความอะลุ่มอล่วยในการใช้ชีวิต อิสระแบบไม่มีกรอบใด ๆ ทำให้การเจรจาด้านธุรกิจเป็นไปได้อย่างราบลื่น ไม่เครียด แถมยังช่วยให้มีเพื่อนฝูงที่แปลกใหม่ที่มีความเห็นไปในทิศทางเดียวกัน

14-medium-length-brown-blonde-hair

Cr. maeipaint

ราศีมีน (13 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ราศีมีนนี้เองเป็นสาวที่มีบุคลิกขัดแย้งในตัวเอง คนรอบข้างมักจะไม่ค่อยเข้าใจในการตัดสินใจอยู่บ้าง โดยเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวได้ง่าย เป็นคนซื้อสัตว์ สุภาพ เป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก ถึงมากที่สุด ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำผมสีอ่อนโทนสว่าง อาทิ สีบลอนประกายทอง สีบลอนประกายมุก เพื่อเสริมความคิดให้มีความสร้างสรรค์และดูสดใส เสริมความอิสระในชีวิตได้ ส่งเสริมด้านความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน คิดหาหนทางใหม่ ๆ ช่วยให้ธุรกิจมีลู่ทางการทำกำไรที่ดีได้

5-wavy-brown-hair-with-highlights

 Cr. habitsalon

 Cr. pexels.com 

Advertisements

Advertisements

Advertisements