แฟนทาสีอะไร? “สีลิปสติกที่ชอบ” บอกนิสัยตัวตนลึกๆ ที่ซ่อนอยู่!!

สาวๆ กับลิปสติกเป็นของคู่กัน และแม้ว่าจะมีลิปสติกกี่แท่ง กี่แบบ จะเป็นลิปจิ้มจุ่ม ลิปแท่ง หรืออะไรก็ตาม เชื่อว่าสาวๆ ส่วนมากก็จะมีโทนสีโปรดที่ชอบหยิบมาทาประจำอยู่ไม่กี่สีหรอก และรู้ไหมว่าเราสามารถทายนิสัยจากสีลิปที่ชอบทาด้วยนะ ไหน ใครชอบทาสีอะไร มาเช็กไปพร้อมๆ กันเลย

 

1. สีชมพู

© รูปต้นฉบับ: pinterest

สาวๆ ที่ชอบทาลิปสติกสีชมพูมักเป็นสาวๆ ที่มีความเป็นผู้หญิงสูงมากกกก ชอบความโรแมนติก ชอบให้แฟนเซอร์ไพรส์ ซึ่งนิสัยของสาวๆ ที่ชอบทาลิปสีชมพูก็ยังแบ่งย่อยตามโทนที่ชอบทาได้อีกนะ เช่น คนที่ชอบทาสีชมพูอ่อน จะมีความหวาน สบายๆ ส่วนคนที่ชอบชมพูเข้มๆ หรือชมพูบานเย็น มักเป็นสาวๆ นิสัยเฮฮา รักการปาร์ตี้ สนุกสนานกับชีวิต

 

2. สีแดง

© รูปต้นฉบับ: pinterest

เดาไม่ยากเลยนะคะสำหรับนิสัยของสาวๆ ที่ชอบทาลิปสีนี้ เพราะถ้าไม่มั่นใจในตัวเองคงไม่กล้าทาลิปแดงแรงฤทธิ์แน่ๆ สาวๆ ลิปแดงมักเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง ชอบตัดสินใจด้วยตัวเอง ชอบเป็นจุดเด่น และรักความสนุกสนาน แถมแอบเซ็กซี่เบาๆ ด้วยนะ

 

3. สีส้ม

© รูปต้นฉบับ: pinterest

สีส้มเป็นสีแห่งความสนุกสนาน เห็นแล้วรู้สึกสดใสร้อนแรง สาวๆ ที่ชอบทาลิปสีส้มมักเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบผจญภัย มีมนุษยสัมพันธ์ดีจึงมีเพื่อนมาก แต่เป็นคนเบื่อง่าย ชอบพบเจออะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา

Advertisements

 

4. สีม่วง

© รูปต้นฉบับ: pinterest

ดูเหมือนเป็นสีที่ทายาก แต่ถ้าเลือกโทนให้ดี ลิปสีม่วงนี่ทาออกมาแล้วปังมากนะ สำหรับสาวๆ ที่ชอบทาลิปสีม่วงโทนสว่าง มักเป็นสาวขี้เล่น ชอบทำอะไรสนุกๆ และปากร้ายแต่ใจดี ส่วนสาวที่ชอบสีม่วงเข้ม หรือม่วงออกแดงก่ำๆ มักมีบุคลิกแบบนางพญา ดูน่าค้นหา มีโลกส่วนตัวสูง มีความเป็นผู้ใหญ่และให้คำปรึกษากับผู้อื่นได้ดี

 

5. สีน้ำตาล

© รูปต้นฉบับ: pinterest

สาวๆ ที่ทาลิปสีน้ำตาลต้องมีความกล้าประมาณนึง ใครชอบทาลิปสีนี้บอกเลยว่ามีความเป็นตัวของตัวเองมาก ชอบอะไรที่เรียบแต่โก้ ไม่ซ้ำใคร และยังเป็นคนที่อบอุ่น เป็นที่ไว้ใจของเพื่อนๆ ด้วยล่ะ

 

6. สีนู้ด

© รูปต้นฉบับ: contentful

ลิปสติกสีนู้ดเป็นสีที่คนทาแล้วสวยคือดูดีดูแพงไปเลย แต่คนทาสีนี้ไม่รอดก็เยอะ ใครที่มีลิปสีนี้เป็นสีโปรดล่ะก็ มักเป็นคนที่ดูเผินๆ เหมือนจะขี้อาย แต่จริงๆ แล้วมีเสน่ห์มาก มีความเป็นเด็กในตัว ชอบให้คนมาเอาใจ และชอบเอาใจคนอื่นเช่นกัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements