อัปเดต 10 อันดับหนังใหม่น่าดู ประจำเดือนพฤศจิกายน 2016

คัดมาอีกแล้วค่ะท่าน สำหรับ 10 อันดับหนังใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน ถึงแม้ใกล้สิ้นปีแล้ว แต่ยังไม่วายจะมีหนังดีสุดแซ่บแรงต่อเนื่อง รวมถึงหนังหลายเรื่องที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยตั้งแต่ต้นปีก็จะได้ชมกันในไม่ช้า เช็กกันเลย 10 เรื่องนี้อยากดูเรื่องไหน กระชับกระเป๋าเงินให้ดี เพราะเดือนนี้โรงหนังจะได้ตังค์คุณไปเยอะแน่ๆ

ลำดับที่ 10 

Warrior’s Gate

เข้าฉาย 17 พฤศจิกายน

เปิดด้วยหนังแอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์จากจีน เรื่องราวเด็กหนุ่มเกมเมอร์ที่หลุดเข้าไปในโลกแห่งเกมที่เขาเล่นเป็นประจำ  เมื่อต้องไปอยู่ท่ามกลางสมรภูมิรบแห่งโลกตะวันออก เขาต้องใช้ความรู้ เทคนิคจากเกม เป็นหัวใจหลักในการเอาชนะสงครามนี้ ด้วยทุนการสร้างกว่า 1,000 ล้านบาท การันตีความดีงามทั้งฉากแอ็คชั่นอลังการณ์ ตัวเอกหล่อ นางเอกสวย แสงสีเสียงจัดเต็ม ทุกเพศทุกวัยดูได้คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

 

10

CR : cinemateria

 

9

Inferno

เข้าฉาย 10 พฤศจิกายน

ปริศนาโลก การแก้ไขคำทำนายเพื่อหยุดยั้งหายนะที่จะคร่าชีวิตผู้คนไปถึงครึ่งโลก ฝีมือผู้กำกับจากเรื่อง Angels and Demons และ The Da Vinci Code แต่เสียงนักวิจารณ์ฝั่งอเมริกากลับให้คะแนนไปในทางลบซะส่วนใหญ่ แต่ถึงอย่างไรหากท่านชื่นชอบเรื่องราวลึกลับปริศนา สืบสวนสอบสวนอิงประวัติศาสตร์แบบดาวินชี่ โค้ด ละก็ รับรองคุณจะได้อรรถรสแบบนั้นกลับคืนมาแน่นอน

9

CR : impawards

 

8

Troll

เข้าฉาย 24 พฤศจิกายน

Animation ส่งตรงจากผู้สร้าง เชร็ค และ กังฟูแพนด้า จนมาเรื่องล่าสุด Trolls เรื่องราวในดินแดนภูติที่กำลังจะจัดงานรื่นเริง แต่ดันถูกจู่โจมโดยเบอร์เก้นผู้ชั่วร้าย จึงเกิดเป็นภารกิจช่วยเหลือเหล่าโทรลล์ที่โดนจับตัวไป ระหว่าง “แบรนซ์” โทรลล์หนุ่มจอมบูดบึ้ง ผู้มองโลกในแง่ลบ “ป๊อปปี้” ราชินีสาวโลกสวย ผู้รักเสียงเพลง และการผจญภัยสุดวายป่วงของ 2 ขั้วนิสัยตรงกันข้ามจึงเริ่มขึ้น

 

8

CR : Screen Rant

7

BILLY LYNN’S LONG HALFTIME WALK

เข้าฉาย 24 พฤศจิกายน

เตรียมทิชชู่ซับน้ำตากันได้เลย ผลงานดราม่าล่าสุดจาก Ang Lee ผู้กำกับ Life of PI เรื่องราวของทหารหนุ่มในสงครามอิรักที่กลายเป็นฮีโร่ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย การรบครั้งนี้เพื่อผลประโยชน์ของใครกันแน่ เพื่อนทหารที่ตายในสงครามที่ไม่ได้กลับบ้านมาเจอครอบครัวเหมือนอย่างเขา นี่หรือคือเกียรติสูงสุดที่เขาควรได้รับ!?

7

CR : Collider

 

6

20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น

เข้าฉาย 24 พฤศจิกายน

งานรีเมคมาแล้ว กับหนังไทยที่หยิบเอาหนังเกาหลีสุดโด่งดัง Miss Granny ที่ทำรายได้สูงลิ่วติด Box Office ในเกาหลี มารีเม้ค  โดย 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์นเวอร์ชั่นไทยแลนด์ แดนสมายด์ครั้งนี้ เป็นการร่วมทุนสร้างระหว่างทีมงานไทย และค่าย CJ Major เจ้าของลิขสิทธิ์จากเกาหลี เรื่องราวพิศดารของคุณย่าหัวดื้อ ที่ร่างกายหน้าตา ถูกทำให้ย้อนอดีตไปเหมือนตอนเธออายุ 20 ปีอีกครั้ง และปิ๊งปั๊งกับเรื่องรักๆ แสนสับสนอลหม่าน อีกทั้งหนังรีเม้คเรื่องนี้ยังได้นักแสดงแม่เหล็กมาเพียบทั้ง ใหม่ ดาวิกา , ก้อง สหรัถ และ เจเจ กฤษณภูมิ อีกหนึ่งหนังไทยน้ำดีที่ควรค่าแก่การสนับสนุนค่ะ

6

CR : movie.mthai

Advertisements

5

Ouija: Origin of Evil

เข้าฉาย 3 พฤศจิกายน

จากความสำเร็จของ Ouija (วีจี) กระดานผีกระชากวิญญาณ หนังทุนต่ำที่เคยคว้าทั้งแชมป์ Box Office และกวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 100 ล้านเหรียญ ครั้งนี้เตรียมระทึกขวัญกับหนังทริลเลอร์ที่เหนือกว่า เตรียมเขย่าโสตประสาทถึงขั้วหัวใจ กับเรื่องราวครอบครัวที่เลี้ยงชีวิตด้วยธุรกิจหลอกลวงต้มตุ๋น ติดต่อกับวิญญาณ พวกเขาได้เชิญปีศาจเข้าบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ และลูกสาวคนเล็กต้องตกอยู่ในสภาพโดนวิญญาณร้ายสิง ทุกคนจึงต้องหาทางช่วยให้เธอรอดพ้นจากการครอบงำของวิญญาณ

 

5

CR : Trailer Addict

4

Death Note 2016

เข้าฉาย 3 พฤศจิกายน

การกลับมาในรอบ 10 ปีที่ยิ่งใหญ่และบทที่เฉียบคมกว่าเดิม เรื่องราวของสมุดโน้ตแห่งยมฑูตที่หากชื่อใครถูกเขียนลงโน้ต เจ้าของชื่อนั้นจะเสียชีวิตทันที โดยรอบนี้โลกวิกฤติหนักยิ่งกว่าเดิม เมื่อมีสมุดถึง 6 เล่มตกลงมาบนโลก จึงเป็นการต่อสู้กันระหว่างกลุ่มผู้ต้องการฟื้นคืนชีพและสืบทอดเจตนาของคิระ และกลุ่มรัฐบาลตำรวจและนักสืบอัจฉริยะที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นผู้สืบทอดของ “L”

 

4

CR : nerdapedia

3

Your Name หลับตาฝันถึงชื่อเธอ

เข้าฉาย 10 พฤศจิกายน

หนังอนิเมชั่นสุดโรแมนติก Sci-Fi ที่ทำรายได้ถล่มทลายในญี่ปุ่นถึง 157 ล้านดอลล่าร์ เรื่องราวเด็กสาวชนบทที่ฝันอยากเข้าเมือง และชายหนุ่มผู้เบื่อโลกในเมืองวุ่นวาย อยากสโลว์ไลฟ์และสนใจงานด้านศิลปะ ทั้งคู่มีเส้นทางที่สวนทางกัน จนเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องมีเส้นทางเดินร่วมกัน จึงเกิดความสัมพันธ์ที่แสนโรแมนติกเคล้ากับบรรยากาศภาพอุ่นๆ งามๆ ที่จะพาทุกท่านดำดิ่งไปสู่บทสรุปสุดจี๊ดที่จี้หัวใจจนจุก น้ำตาปริ่มออกจากโรงแน่นอนค่ะ

 

3

CR : GoldPoster

2

Shut In

เข้าฉาย 17 พฤศจิกายน

แค่ตัวอย่างก็กระตุ้นขวัญสั่นประสาทแล้ว เรื่องราวหญิงม่ายกับลูกชายที่พิการจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ วันหนึ่งเธอได้รับเลี้ยงเด็กน้อยคนหนึ่งมาดูแลให้เป็นน้องชายคลายเหงาให้ลูกตัวเอง แต่การมาของเด็กคนนี้กลับเป็นเรื่องที่สยองที่สุดเกินกว่าที่มนุษย์คนไหนเกินรับไหว นำแสดงโดยนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ “นาโอมิ วัตต์” และหนูน้อยผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ด้านการแสดง “เจคอบ เทรมเบลย์” ที่เคยกวาดคำชมอย่างกึกก้องจากเรื่อง Room

 

2

CR : joblo

1

Fantastic Beasts And Where To Find Them

เข้าฉาย 17 พฤศจิกายน

และแล้วหนังที่เหล่ามักเกิ้ลทั่วโลกมนุษย์ต่างรอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปีนี้ก็มาถึงแล้ว เรื่องราวสัตว์แฟนตาซีในโลกเวทมนต์จากแฮรี่ พอตเตอร์ จะโลดแล่นบนจออย่างอลังการณ์ การร่ายเวทย์คาถาด้วยไม้กายสิทธิ์ ที่ปลุกกระแสความHype (Harry Potter) ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง เต็มอิ่มแน่เพราะมีการประกาศว่าจะสร้างต่อเนื่องถึง 5 ภาคเลยทีเดียว ชวนให้นึกถึงอดีตที่เคยใจจดใจจ่อ รอวันที่แฮรี่ พอตเตอร์กำหนดออกฉายในแต่ละภาค โอ๊ย…ใช้เวทย์มนต์ข้ามเวลาไปวันที่ 17 เลยได้มั้ยคะเนี่ย อยากดูแล้ว!!

 

1

CR : ComingSoon

ข้อมูล : Major

Advertisements

Advertisements

Advertisements