ชัวร์หรือมั่ว? หนุ่มคนล่าสุด ‘มาดามเจนี่’ ผู้ชายหุ่นแซ่บ! ซิกแพคเซ็กซี่

สำหรับกระแสหนุ่มคนล่าสุดของมาดามเจนี่คนสวยตอนนี้ เรียกว่ามาแรงเกือบจะแซงทุกข่าวไปเสียแล้วล่ะค่ะ เพราะหลังจากที่สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซคนล่าสุดไป หลายคนก็จับจ้องดูความเคลื่อนไหวในเรื่องความรักของเจนี่มาตลอด เจนี่มักจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวความรักแบบตรงไปตรงมา เธอมักจะทิ้งปมให้พวกเราเหล่าชาวโซเชียลแกะรอยกันเอาเอง วันนี้เราจะตามไปส่องหนุ่มคนล่าสุดของมาดามเจนี่ ใช่หรือไม่ชัวร์หรือมั่วกันค่ะ

หนุ่มในข่าวก็คือ “มิกกี้” นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หนุ่มหล่อสุดฮอต กล้ามล่ำบึก เป็นถึงเจ้าของฟิตเนสชื่อดังแถวซอยอารีย์ที่มีคนตาดีไปเห็นมาดามนั่นเองค่ะ หนุ่มมิกกี้ดีกรีไม่ธรรมดาค่ะ เป็นถึง Strength and Conditioning Coach แถมยังเป็นดีเจที่ให้ความรู้เรื่องการออกกำลังกายที่ถูกต้องผ่านรายการวิทยุคลื่น Met 107 ด้วยค่ะ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเพราะหนุ่มมิกกี้มาแล้ว เพราะหนุ่มมิกกี้เคยไปอวดหุ่นหล่อล่ำกล้ามเป็นมัดๆ มาแล้วในรายการ The Face Men ซีซั่น 1 มาแล้ว และได้อยู่ “ทีมหมู” อาซาว่า พลพัฒน์ อัศวะประภา ค่ะ

ข่าวลือของทั้งคู่ลือหนักมากถึงขนาดลือกันว่ามีคนออกมายืนยันว่า ทั้งสองแอบไปเจอกันมาหลายที่แล้วจริงๆ ที่สำคัญยังกล้าระบุสถานที่เสียด้วย นั่นก็คือ ที่นิวยอร์ก, ดูไบ, หัวหิน และที่บ้านของมิกกี้เอง!! แล้วยังบอกอีกด้วยว่า เรื่องราวเหล่านี้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ฝ่ายชายตลอดค่ะ OMG! แซ่บจริงๆ แต่จริงเท็จจะเป็นอย่างไร ต้องไปถามจากทั้งคู่ดูอีกทีนะคะ

หลายคนเริ่มอยากรู้จักหนุ่มมิกกี้อย่างจริงจังมากกว่านี้แล้วใช่หรือไม่ มาค่ะล้อมวงเข้ามา หนุ่มมิกกี้เกิดที่สหรัฐอเมริกา และเรียนจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยโอเรกอน ด้าน Exercise Science Fitness & Nutrition เพราะใจรักในด้านกีฬาอย่างบ้าคลั่งจึงตัดสินใจไปเรียนปริญญาโทต่อ โดยไปเรียนที่ประเทศออสเตรเลีย ที่มหาวิทยาลัย Edith Cowan ด้าน Strength & Conditioning เป็นการดูแลสมรรถภาพร่างกายและโภชนาการโดยเฉพาะเลยค่ะ ว่ากันว่าเป็นคนไทยคนเดียวที่เรียนในสาขานี้และคว้าเกียรตินิยมมาประดับฝาบ้านได้ แซ่บพริกยกสวนจริงๆ

Advertisements

พวกเราเฝ้ามองเจนี่มาตลอด อยากจะให้เจนี่สมหวังและได้สมรสสมรักให้สมกับดีกรีนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 ในเร็ววัน เพราะเจนี่เจ็บปวดเรื่องความรักมาเยอะ พวกเราก็เลยตามลุ้นตามดูกันอยู่เสมอ อยากจะให้มาดามเจอผู้ชายดีๆ และเหมาะสมกับมาดามเสียทีค่ะ

 

CR : IG@janienineeleven ,  IG@mickey

Advertisements

Advertisements

Advertisements