อยากทำงานทุกวันเลย 15 ออฟฟิศสวย จากบริษัทชื่อดังทั่วโลก

เห็นแล้วอยากอัพ Resume ซะเดี๋ยวนี้เลย บริษัทยักษ์ใหญ่จากทั่วโลก ที่มีออฟฟิศสวยเจ๋งสร้างสรรค์ราวกับไม่ใช่ที่ทำงาน แต่มันคือสนามผู้ใหญ่เล่นชัดๆ ที่สามารถจับจองนั่งทำงานมุมไหนก็ได้ตามใจอยาก มีห้องเล่นกีฬา ห้องสมุด คาเฟ่ร้านกาแฟ แม้แต่สไลเดอร์ก็ยังมีให้เล่นเพื่อผ่อนคลายจากความเครียด ว่ากันว่าบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน จะทำให้พนักงานทำงานได้อย่างมีความสุข และผลิตผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมานั่นเอง

 

บริษัท Google ที่ New York เล่นเอาหน้าผาจำลองมาให้พนักงานได้ทดสอบพลังข้อมือ เล่นใหญ่เบอร์นี้ไม่ใช่ Google คงทำไม่ได้

ออฟฟิศ Google

 

บริษัท Rabbit Digital Group จากประเทศไทยส่งเข้าประกวดเองค่ะ ขอบอกเลยว่าออฟฟิศเจ๋งจนน่าอิจฉา มีทั้งสไลเดอร์ ลานสเก็ตบอร์ด สวนหย่อมร่มรื่นย์ ในโกดังกว้างปลอดโปร่ง ลาออกไปสมัครตอนนี้ยังทันมั้ยน้า

ออฟฟิศ Rabbit's Tale

 

บริษัทรองเท้าแบรนด์ดังอย่าง TOMS ที่ Los Angeles พี่แกยกสไลเดอร์มาไว้กลางออฟฟิศเช่นกัน เรียกได้ว่าเดินขึ้นลงไม่มีเมื่อย เชื่อสิถ้าเป็นเรานะไม่ได้ทำงานแน่ๆ ฮ่าฮ่า

ออฟฟิศ TOMS

 

บริษัท Groupon’s จาก Chicago มาแนวออฟฟิศมนุษย์ยุคหิน Flintstone น่ารักสร้างสรรค์ โซฟาก้อนหินนุ่มๆ น่าหนุนเหลือเกิน

ออฟฟิศ Groupon's

 

บริษัทเอเจนซี่โฆษณา TBWA Hakuhodo ที่ Tokyo ผสมผสานความเป็นออฟฟิศและธรรมชาติได้อย่างลงตัว ดูสวยงามเป็นสัดส่วน ไม่ป่ารกทึบเกินไป ดีงามจนอยากบินไปสมัครซะเดี๋ยวนี้เลย

ออฟฟิศ TBWA Hakuhodo

 

สถานีโทรทัศน์กีฬาอย่าง Onefootball ก็เนรมิตออฟฟิศให้เป็นธีมกีฬาแบบเต็มตัว ทั้งสนามหญ้า ลู่วิ่ง ห้องล็อกเกอร์ กลายเป็นแดนสวรรค์ของบรรดาคอกีฬาไปเลย

ออฟฟิศ Onefootball

 

บริษัท Facebook เจ้าแห่ง Social Media ในออฟฟิศเขาก็มีกระดานชอร์กบอร์ด ให้พนักงานได้อัปเดตสเตตัสลงไปได้อย่างอิสระสร้างสรรค์ จะเขียนคำคมเท่ๆ หรือวาดรูปเล่น ก็ต่อยอดเป็นไอเดียได้ทั้งนั้น

ออฟฟิศ Facebook

 

บริษัทด้านสถาปัตยกรรมชื่อดัง Selgascano ที่ Madrid กับออฟฟิศการทำงานที่ให้บรรยากาศเหมือนมาตั้งแคมป์กลางป่า ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ

ออฟฟิศ Selgascano

Advertisements

 

บริษัท Pixar กับบรรยากาศในห้องรับประทานอาหารที่โล่ง กว้าง สบายตา ประดับประดาด้วยตัวการ์ตูน Animation จากทางค่ายสุดน่ารัก ราวกับได้กลับไปเป็นเด็กทุกครั้งที่ย่างก้าวเข้ามา

ออฟฟิศ Pixar

 

บริษัท Quicken Loans จาก Detroit ก็ไม่น้อยหน้า ส่งโต๊ะพูล Ford Mustang เข้าประกวด ด้านล่างมีสนามบาสให้พนักงานได้ประชันฝีมือกันด้วยนะ

ออฟฟิศ Quicken Loans

 

บริษัท Spotify ที่ New York ก็มีไอเดียเจ๋งๆ อย่างการใช้ที่กั้นห้องด้วยเชือก แทนการใช้กระจกกั้นเป็นคอกๆ แบบนี้ทำให้บรรยากาศดูโล่งน่าทำงานมากเลย

ออฟฟิศ Spotify

 

บริษัท Twitter ที่ San Francisco บ้านของนกสีฟ้า ก็ต้องมาในสไตล์รังนกไม้ขนาดใหญ่ โอ่งโถงโล่งสบาย จนอยาก #hashtag ให้ติดเทรนด์แบบรัวๆ

ออฟฟิศ Twitter

 

บริษัทโฆษณาชั้นนำ Ogilvy ที่ Jakarta ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อลงบันไดมา จะพบกับ สนามผู้ใหญ่เล่นสุดเจ๋ง ที่เป็นมุมพักผ่อนของพนักงาน หรือจะยกคอมมานั่งทำงานตรงนี้ก็ได้นะ

ออฟฟิศ Ogilvy

 

บริษัท Skype ที่ Stockholm ก็มาในสไตล์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ออฟฟิศสะอาดหรูหราสบายตาราวกับได้ทำงานอยู่ในคาเฟ่ชิคๆ คูลๆ ซักร้าน

ออฟฟิศ Skype

 

บริษัท Microsoft ที่เวียนนา ห้องประชุมสีฟ้าสวยงามสะอาดตาน่านั่งคุยงานยาวๆ แถมมีตู้ปลาน่ารักอยู่มุมห้องด้วยนะ บรรยากาศดีขนาดนี้ หัวแล่นไอเดียมาแน่นอน

ออฟฟิศ Microsoft

 

CR : businessinsider

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements