อั้ม พัชราภา อารมณ์เสียเพราะเหตุนี้ หลังโดนปาปารัสซี่แอบถ่ายกินหมูกะทะกับไฮโซฟลุ๊ก

เกิดเป็น อั้ม พัชราภา ต้องทำใจจริงๆ จะไปไหน ขยับทำอะไรก็เป็นข่าว ล่าสุด แม่โดนปารารัสซี่ตามถ่ายตอนไปกินหมูกะทะกับไฮโซฟลุ๊ก พร้อมกลุ่มเพื่อนหลังจากบุกป่าฝ่าดง ตะลุยแหวกพงหญ้าเข้าไปช่วยตามหาสุนัข จนถึงขั้นแม่ต้องนั่งจุดธูป ขอให้เจอน้องหมา (งานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็มาคร๊าาา) ก่อนจะเจอน้องหมาในที่สุด ภารกิจสำเร็จไปได้ด้วยดี  ก็ยังไม่วายทำให้แม่ไม่โอเคซะได้ ที่แม่ไม่โอเคไม่ใช่เพราะโดนแอบถ่ายพร้อมหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าวเป็นคราวอยู่กับแม่หรอกนะคะ แต่เพราะปารารัสซี่ดันเลือกรูปไม่สวยไปลงข่าว!!!

“คือวันนั้นจริงๆ ก็โทรมมากเลย ก็ไปช่วยน้องหมาเสร็จแล้ว ก็แวะกินที่นั่นหน้าปากซอยเลย พี่เขามาหาพอดี”

“จำได้เขาชอบเป็นปาปารัสซี่ตลอด กอสสิปสตาร์รู้เลย แต่ไม่คิดว่าจะถ่ายได้เร็ว เราก็พยายามหันหลังให้เขาแล้ว แต่เราจำหน้าได้เลยมีรูปด้วย เพราะให้คนแอบถ่ายไว้เหมือนกัน เจอเขาบ่อยๆ หลายปีมากแล้ว 8 ปีแล้วมั้งคนเดียว”

“บอกพี่ยุ้ยๆ ยืนไว้ ปิ้งหมูก็ยืนไว้ หน้าเราไม่ได้แต่งยืนบังๆ หัวเราก็ยังติดกิ๊บอยู่เลยเพราะว่ามันร้อน”

“อั้มชินนะ ไม่ได้โกรธ แต่บางทีก็เข้าใจป่ะ คนจะอ้าปากกินข้าว เราก็อยากกินข้าวสบายๆ แล้ววันนั้นคืออารมณ์เสียมาก เพราะมันร้อนมาก และเราก็หิวข้าวมาก เรายังไม่ได้กินข้าว พอไปถึงร้านก็อยากจะกินข้าวให้มันสบายใจ แล้วก็เลือกรูปที่อั้มไม่สวยเลย”

ก็น๊ะ เข้าใจหัวอกดารากันบ้างนะคะ ปาปารัสซี่ทั้งหลาย จะทำข่าวดาราคนไหนก็เลือกมุมสวยๆ หล่อๆ เป็นการให้เกียรติดาราซะหน่อย คนถูกถ่ายจะได้ไม่อารมณ์เสีย  ส่วนเรื่องไฮโซฟลุ๊กที่ไปกินหมูกะทะด้วยกัน  ยังคุยๆ กันอยู่ บอกให้ลุ้นๆ กันไป แต่ไม่เฟิร์มว่าคบหาดูใจกัน

Advertisements

ขอบคุณ sanook.com

capture-20170427-144409

capture-20170427-144440

capture-20170427-144904

capture-20170427-144942

Advertisements

Advertisements

Advertisements