สะสมแต้มบุญ! อั้ม พัชราภา หน้าสดทัวร์บุญ-ไหว้พระอยุธยา

ตื่นแต่เช้าไปตระเวนไหว้พระทำบุญที่อยุธยาพร้อมเพื่อนๆ แถมยังโพสต์รูปบนไอจี สะกิดให้แฟนคลับได้หันหน้าเข้าวัดเข้าวาบ้าง ตัวอย่างดีๆ แบบนี้ เราก็ไม่พลาดนำมาอัปเดทกัน ไม่ใช่เพราะเพียงว่า สาวอั้ม ทำอะไรก็เป็นข่าว แต่เรื่องแบบนี้มันน่าแชร์ น่าชื่นชมค่ะ สำหรับตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่คนนี้ต้องยกให้เป็นนางเอกใจบุญตัวจริง เพราะเรื่องน้ำใจอันงดงามที่มีให้คนที่เดือดร้อนและสัตว์ร่วมโลกนั้น อั้ม เต็มใจช่วยทุกคนเท่าที่ทำได้

ส่วนเรื่องการเข้าวัดทำบุญ สาวอั้ม ก็ทำเป็นประจำ ทุกครั้งที่เคลียร์คิวจากงานที่รัดตัว และหลังจากที่เพิ่งกลับจากเที่ยวทะเล เรียกเสียงฮือฮาด้วยชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ! ทริปล่าสุด อั้ม พัชราภา เลยขอซอฟท์ๆ เบาๆ เดินทางไปทำบุญทั่วอยุธยา เริ่มกันตั้งแต่เช้าตรู่ ทั้งที่สวนสมเด็จพระนเรศวร,วัดใหญ่ชัยมงคล

อั้ม พัชราภา ไหว้พระ อยุธยา 1

งานนี้ สาวอั้ม ไปด้วยชุดขาวเรียบร้อยน่ารัก ขอโชว์หน้าสด ไร้เมคอัพกันเลยทีเดียว แต่ต้องบอกว่าระดับ อั้ม หน้าสดแค่ไหนก็ยังสวยใสปิ้ง! ถึงขั้นตะลึงเลยแหละว่าคนอะไรหน้าสด ไม่แต่งหน้า ยังสวยน่ารักได้ขนาดนี้

แต่แอบส่องดูแล้วการไปไหว้พระทำบุญครั้งนี้ไม่ได้มีคนพิเศษ ไฮโซฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ไปด้วย แต่เอ๊ะหรือจะแอบอยู่หลังเฟรม ยังไม่พร้อมแกรนด์โอเพนนิ่งหรือเปล่านะ

Advertisements

เอาเป็นว่าเปิดตัวไม่เปิดตัวไม่รู้ รู้ก็แต่ อั้ม พัชราภา สวยทั้งภายนอก ภายในขนาดนี้ ไฮโซฟลุค รักตายเล้ยยยย.

อั้ม พัชราภา ไหว้พระ อยุธยา 2

อั้ม พัชราภา ไหว้พระ อยุธยา 3

อั้ม พัชราภา ไหว้พระ อยุธยา 4

Advertisements

Advertisements

Advertisements