ชีวิตนี้ยอมเธอคนเดียว! “ฮิวโก้” ร้องเพลงเซอร์ไพรส์ “ฮาน่า” ครบรอบแต่งงาน 9 ปี

รักออกสื่อน้อยๆ แต่ปล่อยมาแต่ละหมัดฮุคโดนคนโสดอิจฉาหนักมาก เมื่อดาราสาว “ฮาน่า” ควงสามี “ฮิวโก้” เปิดงานแบรนด์บำรุงเส้นผม “HAIRITZ” พร้อมจัดงานฉลองครบรอบแต่งงาน 9 ปี โดยมีเพื่อนดาราร่วมงานคับคั่ง อาทิ นานา ไรบีนา, เอ๋ พรทิพย์, แอน อลิชา, เอมมี่ มรกต, หนิง ปณิตา, กระแต ศุกภักษร, เป้ย ปานวาด แถมงานนี้สามีสุดหล่อก็มีเซอร์ไพรส์มาให้ภรรยาด้วยนะจ๊ะ จะน่ารักขนาดไหน ตามไปชมคลิปกันค่ะ

 

หวานมดตายเกลื่อนค่า..!! เมื่อคุณสามี “ฮิวโก้” สะพายกีต้าร์ ร้องเพลงสุดหวานให้แก่ภรรยาสาว ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักคือการยอมให้เธอทั้งใจอย่างไร้ข้อแม้ใดๆ ทำเอาบรรยากาศอบอวลไปด้วยความหวานของทั้งคู่ ส่วนทางสาว “ฮาน่า” ก็ไม่น้อยหน้า เซอร์ไพรส์กลับด้วย เช็คเงินสด ราคาขอปิดเป็นความลับนะจ๊ะ จากนั้นทั้งคู่ก็ให้สัมภาษณ์ถึงเคล็ดลับการครองคู่ตลอด 9 ปี ว่าความเสมอต้นเสมอปลายคือสิ่งสำคัญ ความซื่อสัตย์ ไม่เป็นเจ้าของชีวิต ไม่บงการซึ่งกันและกัน และให้คำปรึกษาแนะนำกันเสมอค่ะ

ถือว่าเป็นความน่ารักของครอบครัวจักรพงษ์ ที่ทำให้เรายิ้มแก้มปริตลอดคลิปจริงๆ แถมยังได้ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรัก การใช้ชีวิตคู่ ที่ไม่จำเป็นต้องรักมาก แต่ขอให้รักกันนานๆ หมั่นเติมความหวานสม่ำเสมอ เป็นต้นแบบให้กับคู่รักหลายๆ คู่ได้นำไปคิดปรับใช้ในชีวิตกันค่ะ

Advertisements

CR : thaimarketing , khaosod , IG@hugolek , IG@hanahugo

Advertisements

Advertisements

Advertisements