ก็ว่าไม่… ย้อนดูคดีเก่า “เจนี่” ฟาด 8 เกาเหลาคนบันเทิง

นอกจากในละครจะแซ่บถึงใจแล้ว ตอนนี้ชีวิตจริงของสาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ ก็งานดราม่าเข้าไม่หยุดไม่หย่อน กับประเด็นตัดเพื่อนกับ สาววุ้นเส้น-วิริฑิพา วันนี้ Undubzapp จึงขอประมวลคดีเกาเหลาของสาวเจนี่ มาอัปเดตกัน

 

1. แตงโม

แตงโม - เจนี่

เริ่มเกาเหลาหม้อไฟจานแรกกันด้วย สาวแตงโม-นิดา ที่เป็นอริกับเจนี่ เพราะตอนนั้นมีข่าวพาดพิงว่า แม่ของสาวเจนี่ นำเรื่องการจ่ายค่างวดรถช้าของหนูแตงโมไปเม้าท์จนเสียหาย จากนั้นทั้งคู่เลยมองหน้ากันไม่ติดเขม่นกันมาตลอด เรื่องมาพีคขึ้นอีกเมื่อทั้งคู่มางานอีเว้นท์เดียวกัน แต่สาวเจนี่ ยืนยันขอไม่ใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับสาวแตงโม งานบาดหมางจึงงอกเงยมาเรื่อย แต่เมื่อเวลาผ่านไปคู่นี้ก็สามารถกลับมายิ้มให้กันได้เพราะมาเจอกันอีกครั้งในงานอีเว้นท์ ต่างฝ่ายต่างก็ลืมเรื่องเก่าๆ ไปหมดแล้ว ถือว่าเป็นเกาเหลาที่จบลงด้วยดี

Cr. [email protected]

 

2. แอริน-สิรีภรณ์

แอริน

และแล้วฉายา แอ๊บแบ๊วจอมฉก ก็ได้อุบัติขึ้นหลังจากที่ สาวเจนี่ มีข่าวพาดพิงว่าฉก ไฮโซหมูตั้ง มาจากอก สาวแอริน-สิรีภรณ์ แถมสาวแอรินยังออกมาบอกว่าโดนนางเอกสาวโทรไปก่อกวนและยังเอาเธอไปเม้าท์ให้คนอื่นฟังแบบเสียหายด้วย

Cr. IG@aerinyuktadatta

 

3. ผิง-พิมพาภรณ์

ผิง พิมพาภรณ์

เรียกว่าเป็นงานเกาเหลาระดับพรีเมี่ยมที่แซ่บสะเทือนไปทั้งวงการ กับ(อดีต)ความรักของ สาวผิง-พิมพาภรณ์ กับ ไฮโซบอย ที่ตอนนั้นออกมายอมรับว่ามีปัญหาเพราะสาวเจนี่ เข้ามาแทรกกลาง แถมถึงขั้นมีคนเห็นสาวเจนี่ควงไฮโซบอยไปสวีทกันที่มาเก๊า แต่งานนี้นางเอกของเราก็ไม่เคยยอมรับนะจ๊ะว่าคบหากับ ไฮโซบอย แค่บอกว่าตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง ซึ่งสุดท้าย ไฮโซบอยกับสาวผิงก็ถอนหมั้นกันไปอย่างน่าเสียดาย ส่วนความเป็นเพื่อนระหว่างผิงและเจนี่เป็นอันว่าจบ

Cr. IG@pingilicious

 

4. ชมพู่-อารยา

ชมพู่ อารยา

คู่นี้แม้จะไม่มีกรณีเกาเหลากันออกมาชัดเจนแต่งานก็ถูกโยงกระแสกันยกใหญ่ สำหรับ เจนี่ กับ สาวชมพู่-อารยา ที่ในรายการ 3 แซ่บ หากมีสาวเจนี่มาเป็นแขกรับเชิญก็จะไม่มีชมพู่เป็นพิธีกรตลอด ซึ่งผิดปกติหลายครั้งจนชาวเน็ตสงสัย แถมหลังจบรายการชมพู่ยังโพสต์ภาพ สตรอว์เบอร์รี่ในไอจี จนทุกคนลงความเห็นว่าคู่นี้ต้องมีคดีอะไรกันแน่นอน แต่ชมพู่ก็ได้ออกมาชี้แจ้งแล้วว่าแค่คิวงานไม่ได้เท่านั้น ไม่ได้เกาเหลาอะไรอย่าคิดมาก

Cr. IG@chomismaterialgirl

Advertisements

 

5. จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

ส่วนสาวจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช เป็นอดีตคนรู้ใจของ หนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย ซึ่งหลังจากเลิกกับจ๋าปุ๊บ กึ้งก็หันไปสนิทกับเจนี่ปั๊บ แถมสาวจ๋ายังโพสต์คลิปในทำนองที่ว่า มีคนแย่งกินกาแฟ ด้วย งานนี้ชาวเน็ตก็โยงกันยกใหญ่

Cr. IG@vj_ja

 

6. บุ๋ม-ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

เกาเหลากับรุ่นเดียวกันมาเยอะ แต่ในส่วนของเกาเหลากับรุ่นใหญ่ กับกรณีแย่งที่จอดรถธุรกิจฟิตเน็ตระหว่างเจนี่กับสาวบุ๋ม-ปนัดดา ที่ตอนนั้นต่างฝ่ายก็ต่างออกมาแถลงข่าวกันดุเดือด สุดท้ายเกาเหลาชามยักษ์จบลงที่ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายแบบลาขาด

Cr. IG@boompanada

 

7. พี่ตู่-น้องเพลง

น้องเพลง แม่ตู่

มาถึงกรณีบาดหมางที่แผลยังสดๆ กับข่าวเม้าท์ที่ว่า เจนี่ สั่งถอดเพลงละครที่ สาวเพลง-ชนม์ธิดา ลูกสาว พี่ตู่-นันทิดา ได้ร้องประกอบละครเรื่อง เพลิงบุญ เอาไว้ ซึ่งได้อัดเสียงอะไรเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ต้องถูกถอดออกไปไว้ในละครเรื่องอื่น ซึ่งเจนี่ก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีอำนาจถอดเพลงของใครออกได้

Cr. IG@plengasavahame

 

8. วุ้นเส้น-วิริฒิพา

วุ้นเส้น เจนี่

เป็นเกาเหลาล่าสุดที่ทุกคนกำลังติดตามขุดขุ้ยกันแบบสุดๆ สำหรับกรณีระหว่างเพื่อนกับเพื่อนอย่าง สาวเจนี่ กับ สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่ล่าสุดทั้งสองฝ่ายก็ได้ออกมาพูด แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของแก๊งนางฟ้ากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้เสียแล้ว งานนี้คงต้องใช้เวลาเยี่ยวยาแผลใจสักพักเนอะ

Cr. IG@vjwoonsen

Advertisements

Advertisements

Advertisements