เช็กดวงล่วงหน้า ปี 2561 ราศีไหนปังเรื่องอะไร ไพ่ยิปซีมีคำตอบ !

ใกล้จะสิ้นปีแบบนี้หลายๆ คนก็คงกำลังคงมองหาคำทำนายอยากจะเช็กดวงล่วงหน้าว่า ปีต่อไปตัวเองต้องพบเจอกับอะไรบ้าง มีเรื่องดีๆ อะไรที่กำลังรอเราอยู่กันแน่ ซึ่งวันนี้ทาง undubzapp ก็ได้เอาใจเพื่อนๆ ทุกคนโดยการดูดวงผ่านไพ่ยิปซี ซึ่งบอกเลยว่าความแม่นยำนี้ของจริงแน่นอน เชื่อถือได้ ถ้าอยากรู้ว่าราศีของตัวเองจะปังในด้านใดในปีต่อไปล่ะก็ ตามไปดูกันเลยยยย

 

5 ราศี ดวงปัง! ด้านการงาน

ปีใหม่แบบนี้หน้าที่การงานของหลายๆ คนก็คงกำลังขยับขยาย บางคนอาจมีแพลนออกจากงานประจำมาทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งถ้าเพื่อนๆ เกิดในราศีต่างๆ เหล่านี้ล่ะก็ ขอแสดงความยินดีด้วยนะ เพราะปี 2561 ถือว่าเป็นปีแห่งการทำงานของคุณอย่างแท้จริงเลย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ราศีมีน ( 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

 

4 ราศี ดวงเฮง! ด้านการเงิน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆ คนอยากรู้และแอบลุ้นอยู่ในใจว่าจะมีชื่อราศีตัวเองติดอยู่ในหมวดนี้รึเปล่า เพราะเรื่องของดวงการเงินนั้นจะช่วยให้เราตัดสินใจทำในสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้นเยอะ ทั้งการลงทุน ทั้งการใช้ชีวิต ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่เกิดในราศีตามนี้ล่ะก็ บอกเลยว่าปี 2561 เตรียมรับทรัพย์กันได้เลย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีมีน ( 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

Advertisements

 

6 ราศี ดวงโชคดี! ด้านความรัก

สำหรับหนุ่มสาวคนไหนที่กำลังลุ้นๆ หรือแอบมองใครสักคนอยู่ ถ้าเกิดในราศีตามด้านล่างนี้ล่ะก็ ปี 2561 นี้อย่าพลาดโอกาสที่จะบอกรักออกไปเด็ดขาดเลย เพราะมีสิทธิ์ที่จะสมหวังสูงมากๆ เชียวล่ะ ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักครั้งนี้ก็จะยิ่งผลิบาน ไม่มีปัญหารักร้าวต่างๆ เข้ามากวนใจ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

 

3 ราศี ดวงเฮลตี้! ด้านสุขภาพ

มาถึงเรื่องสุดท้ายที่วัยรุ่นอาจจะไม่ค่อยใส่ใจ แต่ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญกันมาก กับดวงด้านสุขภาพ ซึ่งในปีหน้านี้ถึงแม้เครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์ รวมทั้งอาหารการกินต่างๆ จะถูกผลิตขึ้นมาโดยเน้นในเรื่องของสุขภาพเป็นหลัก แต่พฤติกรรมการใช้ชีวิตอื่นๆ ของแต่ละคนก็สามารถนำไปสู่เหตุร้ายแรงที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องระวังกันให้ดี ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่เกิดใน 3 ราศีนี้ก็สบายใจได้เลย เพราะสุขภาพของคุณจะแข็งแรงไปตลอดทั้งปี

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

Advertisements

Advertisements

Advertisements