หล่อทะลุเลนส์! 5 หนัง David Beckham ที่คนรักป๋าเบ็คส์ต้องดู

นอกจากบทบาทการเป็นนักฟุตบอลระดับตำนาน บทบาทสุดยอดคุณพ่อ และสามีสาย ฝ. แห่งชาติที่เพิ่งมาเยือนเมืองไทยแจกกอดกันไปหมาดๆ รู้หรือไม่ว่าอีกบทบาทของพ่อหนุ่ม เดวิด เบ็คแฮม ในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ก็ยังเป็นที่น่าจับตามอง โดยเขาเคยผ่านบทบาทการแสดงทั้งหนังสั้น หนังยาว เท่าที่รู้จักและหามาได้อยู่ 5 เรื่องนี้ ที่แฟนๆ ป๋าเบ็คส์ตัวจริงไม่ควรพลาด

 

1. Only Fools and Horses: Beckham in Peckham (2014)

หนังสั้นเล็กๆ ที่ออกฉายเฉพาะผ่านทางทีวี ที่หนุ่มเดวิด เบ็คแฮม ได้รับเชิญมาร่วมแสดงในฉากสั้นๆ แต่ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ ไม่น้อย ที่ถึงแม้จะออกน้อย แต่ก็ตั้งใจแสดงบทบาทที่ได้รับอย่างเต็มที่ แถมยังฉายแววหล่อระดับดาราฮอลลีวูดยังเสียวสันหลังวาบเลยค่า

Only Fools and Horses Beckham in Peckham

 

2. Outlaws (2015)

หนังสั้นเท่ๆ เกี่ยวกับแฟชั่นและรถบิ๊กไบค์ ที่ผสมผสานเข้ากับคอลเล็กชั่นของ “BeltStaff” แบรนด์เครื่องแต่งกายของชาวบิ๊กไบค์ โดยได้หนุ่มเบ็คแฮม ผู้ที่ชื่นชอบและสนใจในในด้านนี้อยู่แล้วมาร่วมแสดงในเรื่องราวของการหลีกหนีการไล่ล่าของความหวาดกลัวในอดีตผ่านรถบิ๊กไบค์และการใช้ชีวิตอย่างอิสระเสรี อะไรทำนองนั้น

Outlaws (2015)

 

3. The Man from U.N.C.L.E. (2015)

หนังสายลับที่หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อมาบ้าง โดยฝีมือผู้กำกับ “กาย ริชชี่” ที่พอดีสนิทกับ “เดวิด เบ็คแฮม” อยู่พอสมควร และด้วยความที่หนังขายความเป็นสายลับมาดหล่อเท่ จึงได้ชวนมาเล่นในบทบาทเล็กๆ ที่ถึงแม้ออกมาไม่เยอะ แต่ก็เซอร์ไพรส์คนดูอยู่ไม่น้อยเลยจ้า

Advertisements

The Man from U.N.C.L.E. (2015)

 

4. H&M’s the Road Trip (2016)

ชื่อก็บอกกันโต้งๆ ว่าเป็นหนังสั้นขายของ ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง H&M’s ที่ได้อดีตนักฟุตบอลในตำนาน “เดวิด เบ็คแฮม” และเดี่ยวไมโครโฟนระดับเทพ “เควิน ฮาร์ต” มาร่วมแสดงนำ ในอารมณ์แบบหนัง Road Movie ชุลมุนวายป่วงในความยาว 5.20 นาที ที่ขอบอกเลยว่า ป๋าเบ็ค ก็มีมุมฮาอารมณ์ดีน่าหยิกอยู่ไม่น้อย

H&M's the Road Trip (2016)

 

5. King Arthur: Legend of the Sword (2017)

และเรื่องล่าสุดที่เพิ่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ไปหมาดๆ กับหนัง King Arthur ฝีมือผู้กำกับ “กาย ริชชี่” คนเดิม เพิ่มเติมคือการเอาเพื่อนซี้อย่าง “เดวิด เบ็คแฮม” จับแปลงโฉมเป็นนักรบหน้าเละ แต่ความหล่อเท่ก็ยังคงทะลุเลนส์ไม่สร่างเลยค่า ใครที่พลาดในโรงไปแล้วก็สามารถรอติดตามได้ในเว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ HD ถูกลิขสิทธิ์ 10 ค่ายนี้ดีที่สุด ได้เลยค่า

 

King Arthur Legend of the Sword (2017)

CR : imdb

Advertisements

Advertisements

Advertisements