เดือดจัด! “หนิง” ฉะเพจดังลือข่าว นางร้ายอักษรย่อ ป. สามีซุ่มกิ๊ก

ต่อให้นับ 1 ถึงร้อย หรือถึงล้านตอนนี้ ก็ดูท่าจะเย็นไม่อยู่แล้วล่ะค่ะ สำหรับพิธีกร นักแสดงสาว หนิง-ปณิตา หลังโดนข่าวเม้าท์ปริศนาอักษรย่อ นางร้าย ป. คุณแม่ลูกหนึ่งที่ตอนนี้ได้แต่เลี้ยงลูกไปวันๆ ซึ่งคุณสามีที่ดูรักกันดี ก็ไปกิ๊กสาวอื่นมีเล็กมีน้อยนอกบ้าน   โดยล่าสุดคนที่ไม่ขอทน แถมปรี๊ดแตกกับข่าวนี้เป็นที่สุดอย่างสาวหนิง ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศชัดเอาจริงผ่านทางเฟซบุ๊ก กับเพจดังว่าถ้ายังไม่ดำเนินการแก้ไขข่าวดังกล่าว จะเอาเรื่องดำเนินคดีตามกฎหมายเต็มเหนี่ยว โดยมีเนื้อหาใจความว่า…

 

ถ้าจะเขียนกันขนาดนี้ ไม่ต้องใช้อักษรย่อแล้วมั้งคะคุณ เดี๋ยวนี้เพจแปลกๆ เขียนด่าดาราให้เพจตัวเองดัง เพื่อขายโฆษณา ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด บางเพจก็น่ารัก จิกกัดกันกรุบกริบ แต่นี่เขียนแบบไม่รู้จะสรรหาคำพูดอะไรมาบรรยาย บอกได้คำเดียว ปลอม” อยากจะด่าคนอื่น ใช้หน้าจริง ตัวจริงสิ ถึงเรียกว่าแน่

 

ให้เวลาถึงพรุ่งนี้ ถ้าไม่ดำเนินการแก้ไข คงต้องขออนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่าคิดว่าการใช้อักษรย่อไม่โดน ขอโทษนะคะ บังเอิญเป็นคนชัดเจน ตรงๆ แบบนี้ ใครดีมาดีตอบ ไม่เคยทำร้ายใครก่อน อ้อ..!! แล้วฝากถึงคอนเม้นท์ที่วิจารณ์ด้วยนะคะ น้อมรับกับคำวิจารณ์ที่มารยาทและสุภาพทุกข้อความ และนำกลับมาพิจารณาด้วยเองเสมอว่าเป็นแบบนั้นไหม เพื่อปรับปรุงแก้ไข แต่สำหรับพวกที่ใช้วาจาหยาบๆ เอาที่สบายใจค่ะ

 

งานนี้ชาวเน็ตต่างก็พากันลุ้นต่อกับดราม่าช็อตนี้ ว่าจะแซ่บ เดือด เด็ด เผ็ด มันส์ขนาดไหน เพราะดูท่าสาวหนิงจะสายชน แรงมา แรงกลับ ไม่ปล่อยให้หลุดมือลอยนวลไปง่ายๆ ซะแล้วจ้า

 

1

Advertisements

2

3

4

5

6

 

Cr. IG @ningpanita

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements