ไม่ต้องคิดเยอะ!! 5 เพจทำอาหารบ้านๆ อร่อยไม่สร้างภาพ

เนื่องจากกระแสการผลิตคอนเทนต์ผ่านแฟนเพจ Facebook กำลังที่เป็นนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนเพจแนวทำอาหารที่มีมากมายล้นโซเชี่ยล แต่มีอยู่ 5 เพจที่ Undubzapp สะดุดตาสุดๆ ในการทำอาหารแบบสไตล์บ้านๆ แต่ไอเดียสร้างสรรค์จนยอมใจ และที่สำคัญคือแต่ละเมนูน่ากินแซ่บเว่อร์ทั้งนั้นนะเธอ

 

เชฟเเดนปลาเเดก

เชฟเเดนปลาเเดก

 

คอนเทนต์วิดีโอไอเดียดีๆ จากทีมงาน Ptss Production ที่สรรหาเชฟเด็กมากฝีมือในการทำอาหารสไตล์อีสานในคอนเซ็ปท์ “เชฟแดนปลาแดก” ด้วยสไตล์การทำอาหารสุดแหวกแนวแบบเมนูอีสานขนานแท้ บวกกับความตลกใสซื่อของเด็กสุดเฮฮาน่ารัก อีกทั้งฝีมือการปรุงอาหารในระดับที่ผู้ใหญ่ยังอาย จึงเป็นอีกเพจทำอาหารสุดแปลกสไตล์บ้านๆ ที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง

 

ศุภชัย เสมอมิตร โหน่งโชว์

ศุภชัย เสมอมิตร โหน่งโชว์

 

หลายคนอาจรู้จักกันแล้ว เพราะกำลังโด่งดังสุดๆ กับพี่โหน่ง ศุภชัย เสมอมิตร คลิปสอนทำอาหารสไตล์บ้านๆ หลังครัวที่บ้าน ถ่ายด้วยกล้องมือถือที่ให้ลูกถ่ายให้ พร้อมวิธีการสอนที่เข้าใจง่าย มีสไตล์เหมือนชาวบ้านญาติผู้ใหญ่พูดให้ฟังแบบกันเอง คลิปสั้นๆ ประมาณ 1 นาทีกว่าๆ ก็ได้เมนูสุดพิเศษ “พร้อมขึ้นโต๊ะรับประทาน” ตามคอนเซปท์ของรายการ ซึ่งความน่าทานขอบอกเลยว่าระดับเชฟใหญ่ยังขอคารวะ

 

หนูนาสวีเดน แฟนเฟจ

หนูนาสวีเดน แฟนเฟจ

Advertisements

 

ยายณี แห่งหนูนาสวีเดน แฟนเฟจ เทพแห่งการกินส้มตำและผักสดตัวจริง ด้วยการทำอาหารอีสานสไตล์บ้านๆ แต่ไฮไลท์เด็ดนอกจากการสอนทำแล้ว คือการทำแล้วทานให้ดูสดๆ หน้ากล้อง พร้อมเม้ามอยท์สัพเพเหระด้วยความแซ่บทั้งรสปากและอาหาร ที่บอกได้เลยว่าดูคลิปยายณีทีไร น้ำลายสอ หิวส้มตำทุกที

 

แซ่บอีสานบ้านๆbyเจ้ย

แซ่บอีสานบ้านๆbyเจ้ย

 

มาแนวคล้ายๆ ยายณี แต่เพจนี้ก็แซ่บไม่แพ้ เริ่มจากการอัดคลิปทำอาหารอีสานทำกินเองง่ายๆ บ้านๆ ตามใจเจ้ย แต่ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด มีผู้ติดตามชื่นชอบผลงานมากกว่า 200,000 คน ด้วยสไตล์การพูดที่แซ่บจัดจ้านไม่แพ้ฝีมือการทำอาหาร ให้อารมณ์พี่น้องชาวอีสานมาเม้ามอยท์ให้ฟังอะไรประมาณนั้น จนเดี๋ยวนี้นางรับอาชีพเสริมขายครีมแล้วเด้อ ทำคลิปเล่นๆ เป็นเงินซะงั้น น่าอิจฉามั่กๆ

 

Ms Yeah

Ms Yeah

 

ข้ามฝั่งมาประเทศจีนกับ Little Ye in the office สาวออฟฟิศกับคลิปทำอาหารด้วยอุปกรณ์จากของใช้ในสำนักงานแบบที่เราคาดไม่ถึง เช่น ทำแพนเค้กบนเคส CPU คอมพิวเตอร์ร้อนๆ, ต้มชาบูด้วยเครื่องกดน้ำออฟฟิศ, ย่างเนื้อด้วยเตารีดห่อฟรอยด์ ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์สุดฤทธิ์ แนะนำว่าทุกท่านห้ามไปทำตามหรือลอกเลียนแบบโดยเด็ดขาด ดูเอาสนุกๆ พอเนอะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements