“เมย์-เจ” เลิกฟ้าผ่า! ฝ่ายหญิงเปิดใจผ่าน IG รักถึงทางตัน!!

แฟนคลับช็อก! หลังดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว เผยความรักของตนกับ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาถึงทางตัน ชี้มีปัจจัยบางอย่างทำให้จำเป็นต้องเลิกยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ลง สำหรับคู่รักต่างวัย เมย์ พิชญ์นาฏ และ เจ ชนาธิป นั้นหลายคนลุ้นตัวลอยว่าทั้งคู่จะครองรักกันไปจนถึงขั้นแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา เนื่องจากทั้งคู่ต่างเป็นกำลังใจให้กันและกัน และฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมานานหลายปี แต่สุดท้าย สาวเมย์ พิชญ์ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เนื้อหาเกี่ยวกับการยุติความสัมพันธ์กับ “เจ ชนาธิป” ที่เต็มไปด้วยความรัก ที่แฝงคราบน้ำตามากล้นทีเดียว

เนื้อหาที่สาวเมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์ผ่าน IG สรุปใจความประมาณว่า ทั้งคู่ยังคงมีความสัมพันธ์ดีๆ ให้แก่กัน แต่ด้วยปัจจัยบางอย่างทำให้จำเป็นต้องเลือกที่จะยุติความสัมพันธ์กัน ยอมรับว่าอึดอัด และเสียใจมาก แต่ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจ และเข้าใจ ตอนนี้ตนต้องการเวลาทำใจ

“ถึงทุกๆ คน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆ ที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท็กใดๆ มาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ?♥️ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก”

แต่ยังไงก็อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่ารักครั้งนี้จะอวสานซะทีเดียว ถ้ายังไม่ได้ฟังความจากฝ่าย “หนุ่มเจ ชนาธิป” ให้ชัดเจนเสียก่อน ไม่แน่สถานการณ์อาจจะดีขึ้นจนสามารถปรับความเข้าใจกลับมาคบกันก็ได้ เพราะจริงๆ ทั้งคู่ก็ยังคงมีความรู้สึกดีๆ มอบให้กันอยู่เสมอ แต่ด้วยปัจจัยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้ยังปิดฉากรักทั้งน้ำตา ทางทีมงาน Undubzapp และแฟนคลับก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านไปเรื่องราวครั้งนี้ไปให้ได้นะคะ สู้ๆ ค่ะ!

Advertisements

CR : IG_ maypitchy

Advertisements

Advertisements

Advertisements